Hiệp hội An ninh mạng quốc gia đề xuất xếp hạng KOL, KOCTheo Hiệp hội, độ tín nhiệm KOL trên không gian mạng sẽ là căn cứ đánh giá và phân loại mức độ tín nhiệm trong hoạt động truyền thông, quảng bá sản phẩm và dịch vụ.
KOL “lệch chuẩn” tạo dư luận xấu trong xã hộiTheo Cục trưởng Cục A05, các hoạt động tán phát tin giả, tin sai sự thật, truyền bá văn hóa không lành mạnh, lệch chuẩn trên không gian mạng đã tác động sâu sắc đến xã hội.
Trà Kombucha thu hút người trẻ nhờ tốt cho sức khỏeNgười trẻ ngày càng quan tâm đến tiêu hóa, miễn dịch và sắc vóc, từ đó ưu tiên những sản phẩm tốt cho sức khỏe nhưng vẫn tiện lợi, dễ tiếp cận.
Thời buổi KOC "ngáo giá", đòi cả chục triệu đồng cho một video hời hợtKhông ít thương hiệu phàn nàn về việc có không ít KOC (chỉ người tiêu dùng có sức ảnh hưởng lớn) đòi giá cao hơn thị trường nhưng không đem lại hiệu quả về chất lượng nội dung.
Trào lưu review dọa "đánh sập" quán ăn, nhà hàng: TikToker ngáo quyền lực?Trào lưu YouTuber, TikToker review ẩm thực thời gian gần đây dường như trở thành "nỗi ám ảnh kinh hoàng" với các quán ăn, nhà hàng.
Người tiêu dùng online mua sắm thông thái để tránh bẫy hàng giảNgười tiêu dùng đang học cách mua sắm online thông thái hơn khi tìm hiểu nguồn gốc sản phẩm, tham khảo đánh giá của người mua trước, tận dụng các công cụ xác minh nhà bán hàng uy tín và bảo vệ quyền lợi từ các sàn thương mại điện tử.
"Thần dược" thời livestream: Viên kẹo chứa cả đĩa rau, thuốc phòng đột quỵVài năm trước, người dân bị thu hút bởi những quảng cáo "nhà tôi ba đời..." thì hiện nay họ "chạy" theo các KOL, KOC và tin rằng sản phẩm tốt.
Bộ sưu tập túi Hermès của "Cún Bông" nổi danh trong giới chơi hàng hiệu"Cún Bông" từng được cộng đồng mạng gán cho biệt danh “bà trùm Hermès Việt Nam”, có bộ sưu tập túi xách trị giá hàng triệu USD, bao gồm đầy đủ các dòng túi như Himalaya, Faubourg, Birkin, Kelly...
Chiến dịch Galaxy S25 series: Truyền thông bằng cách chạm vào cảm xúcTrong tương lai, khi AI trở thành vũ khí truyền thông của nhiều thương hiệu, chính cảm xúc con người mới là thứ làm nên khác biệt. Trước bối cảnh này, Samsung đã thay đổi cách truyền thông, chọn kể chuyện bằng trái tim để chạm đến cảm xúc khách hàng.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Chia tay bạn trai tỷ phú, Á hậu Hong Kong sống thu mình và nghèo khổÁ hậu Hong Kong 2015 - Quách Gia Văn hiện có cuộc sống bình dân, khác xa thời điểm cô còn là bạn gái của tỷ phú Lý Trạch Giai.
Khi thương hiệu chạm đến những điều không bao giờ cũGia đình, một chủ đề rất quen và tưởng chừng như sẽ bị nhàm chán, lại trở thành một hiện tượng thu hút công chúng và trở thành câu chuyện yêu thích ở mọi gia đình từ thành thị đến nông thôn. Đó là điều mà chiến dịch “Nhà là nơi” 2018 đã làm được.