Vẻ đẹp tự nhiên là vẻ đẹp bền vững nhấtThời xưa, phụ nữ Việt đã có những chuẩn mực riêng về cách làm đẹp. Thời đó một cách lựa chọn duy nhất và cũng tối ưu nhất là lựa chọn những liệu pháp tự nhiên. Thời nay, khi cuộc sống văn minh và no đủ hơn, người phụ nữ cho phép mình quan tâm nhiều hơn đến bản thân, nuôi dưỡng tâm hồn và làm đẹp hình thể.
Sửng sốt trước những vẻ đẹp “bền vững với thời gian”Những người mẫu từng xuất hiện trên trang bìa tạp chí dành cho nam giới - Playboy - đã được mời xuất hiện trở lại trong loạt hình ảnh “ngày ấy - bây giờ” với mục đích tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ ở mọi lứa tuổi.
Không chỉ tôn vinh “Vẻ đẹp bền vững” của mái tóc…Tại TPHCM, lần đầu tiên Việt Nam sẽ có cơ hội được tiếp đón đại diện trong lĩnh vực tạo mẫu tóc chuyên nghiệp đến từ 8 quốc gia khác nhau là: Hàn Quốc, Hồng Kông, Indonesia, Nhật Bản, Phillippin, Singgapore, Thái Lan và Việt Nam.
Những ngôi sao càng thêm tuổi càng thêm mặn màThời gian không nhất thiết phải đối nghịch với vẻ đẹp, bởi có những vẻ đẹp bền vững với thời gian, dù đó là… vẻ đẹp nhan sắc.
Những doanh nghiệp ứng dụng công nghệ Activate tại Việt NamActivate - công nghệ mạ ma trận 4 lớp độc quyền của NS BlueScope Việt Nam có khả năng chống ăn mòn, bảo vệ công trình trong những điều kiện khắc nghiệt nhất như môi trường sát biển và công nghiệp ô nhiễm, cho vẻ đẹp bền vững với thời gian.
Tìm kiếm và gìn giữ vẻ đẹp cần phải là một quá trìnhĐược biết đến là thương hiệu chăm sóc cá nhân với nhiều hoạt động văn hoá xã hội ý nghĩa gắn liền với cảm xúc từ nhiều năm nay, Davines toàn cầu nói chung cũng như tại Việt Nam nói riêng vẫn chưa lúc nào ngừng nghỉ trong hành trình vì một Vẻ đẹp bền vững cho cuộc sống.
Phú Mỹ: Sẻ chia thịnh vượng và phát triển bền vữngTổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí giới thiệu tên và nhận diện thương hiệu Phú Mỹ, xác định mục tiêu trở thành doanh nghiệp với thế mạnh về nông nghiệp và hóa chất đạt chuẩn mực quốc tế, mang lại thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, cộng đồng.
Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024 trở thành đại sứ thương hiệu Nucos Nhật BảnNgay sau chung kết Hoa hậu Quốc gia Việt Nam 2024, thương hiệu chăm sóc sức khỏe sắc đẹp Nucos Nhật Bản đã ký kết hợp tác đại sứ thương hiệu cùng Hoa hậu Nguyễn Ngọc Kiều Duy.
Bà nội trợ chi tiền triệu mua cành mộc lan về đón TếtChị Trang Trang, một bà nội trợ yêu cắm hoa ở Hà Nội cho biết, cành mộc lan có giá từ 200.000 đồng đến 10 triệu đồng. So với các loại hoa chơi cành to thì mộc lan khó chơi hơn.
Nguyễn Hoài Linh đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2024Vượt qua 25 thí sinh, Nguyễn Hoài Linh đến từ Hà Nam đã xuất sắc đăng quang Hoa hậu Biển Việt Nam 2024.
VIB từ thấu hiểu đến chạm vào cảm xúc khách hàngTết Nguyên đán là thời khắc mọi người gác lại bộn bề cuộc sống, trở về bên gia đình đón năm mới. Tết 2025, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) tạo đột phá khi giới thiệu bộ tác phẩm nghệ thuật đương đại phiên bản giới hạn "Trăm sông về biển lớn".
Heineken Việt Nam thúc đẩy hợp tác đa bên, hướng tới phát thải ròng bằng 0Thông qua nỗ lực giảm tiêu thụ năng lượng, chuyển đổi sang năng lượng tái tạo và tối đa hóa kinh tế tuần hoàn, Heineken Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng kể trong lộ trình hướng tới phát thải ròng bằng 0 (Net Zero).