Vingroup ra mắt Vsmart Bee Lite - phổ cập điện thoại thông minh cho người dùng ViệtNgày 16/11/2020, Công ty Cổ phần Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (Tập đoàn Vingroup) chính thức ra mắt điện thoại Vsmart Bee Lite - mẫu điện thoại thông minh có giá tốt nhất thị trường được trang bị tính năng 4G.
Smartphone giá 600 ngàn: “Vũ khí” đặc biệt trong chiến lược chuyển đổi số quốc giaVinSmart vừa cho ra mắt mẫu điện thoại thông minh Vsmart Bee Lite. Với mức giá chỉ 600 ngàn đồng nhưng lại được trang bị chip Qualcomm Snapdragon và tính năng 4G, ở góc độ tiêu dùng, chiếc điện thoại này xứng đáng là một “siêu phẩm”.
VinSmart tung bộ đôi smartphone mới giá dưới 2 triệu đồngNgay trong tháng 9 năm nay, VinSmart sẽ tung ra thị trường 2 dòng sản phẩm mới hướng đến phân khúc phổ thông với mức giá dưới 2 triệu đồng.
Lần đầu trải nghiệm gửi tin nhắn mà không cần gõ phím"Smartphone mang tới cho tôi những trải nghiệm tuyệt vời, soạn tin nhắn chỉ bằng giọng nói, không cần gõ phím, lại có thể tìm bất cứ thông tin gì trên mạng một cách nhanh chóng" - Anh Đỗ Văn Lân (54 tuổi, Thái Bình).
Có dưới 1 triệu mua smartphone gì?Một số lựa chọn smartphone với mức giá chưa tới 1 triệu đồng đáp ứng nhu cầu cơ bản như lướt web, xem YouTube, Facebook, chơi game nhẹ nhàng.
Hãng di động nào tăng trưởng ấn tượng nhất thị trường Việt 12 tháng qua?Tháng 2/2019, Vsmart chỉ “mon men” với 1,8% thị phần trên thị trường điện thoại di động tại Việt Nam. Sau 12 tháng, hãng này đột phá vươn lên giành được vị trí thứ 3 với 11,2%. Con số này tiếp tục tăng lên mức 16,7% trong tuần cuối tháng 3/2020.
Hành trình 2.0 của thương hiệu Vsmart trong làng điện thoại ViệtTính đến tháng 5/2020, thương hiệu smartphone Vsmart đã xuất hiện trên thị trường được 17 tháng.
Thương hiệu Việt trên thị trường smartphone 2020: Xác lập vị thếĐứng top 3 thị trường chỉ sau 2 năm ra mắt, tiên phong thương mại hóa điện thoại ứng dụng công nghệ camera ẩn dưới màn hình, tiến tới chinh phục thị trường Mỹ…
“Lộ diện” chủ nhân trúng thưởng 2 lần xe hơi và điện thoạiNgày 23/5 vừa qua, hai thương hiệu cao cấp Daikiosan và Makano đã tìm ra và công bố giải thưởng đầu tiên xe Mitsubishi, trị giá hơn nửa tỷ đồng, cho một khách hàng ở Thanh Hóa.
Thị trường smartphone phổ thông: Cuộc chơi của những "trái tim thép"So với nhiều phân khúc khác, phân khúc phổ thông (từ 2-4 triệu đồng) đang bị nhiều thương hiệu có thâm niên "bỏ qua" vì... mức lợi nhuận thấp. Với nhiều nhà sản xuất, cuộc chơi này đem lại những giá trị riêng: thị phần, nhận diện thương hiệu...
Từ ngày 1/7, điện thoại 2G, 3G sẽ không được nhập về Việt NamĐộng thái này nhằm mục đích thúc đẩy sử dụng thiết bị đầu cuối thông minh 4G và 5G, tiến tới mục tiêu phổ cập smartphone vào năm 2025.
Nhìn lại hành trình phổ cập 4G của Viettel năm 2020 - Một năm đầy nỗ lựcNăm 2020 là năm đầy nỗ lực của nhà mạng Viettel khi liên tục duy trì, tận dụng các dịp lễ để phổ cập 4G tới người dân, biến mỗi khách hàng trở thành đại sứ lan tỏa data.