Vpresso tham vọng mang “cà phê Việt" ra thế giớiSau hơn 4 năm gia nhập thị trường, Vpresso khai trương cửa hàng thứ 12 và ký hợp tác Tập đoàn Ascott với mục tiêu giới thiệu ra thế giới một loại cà phê thương hiệu Việt mang hương vị đặc biệt, chất lượng tốt.
Vpresso khởi động chuỗi cà phê nhượng quyềnSau giai đoạn mở rộng và phát triển mạnh tại thị trường Hà Nội, chuỗi cà phê Việt Vpresso đặt mục tiêu nâng tổng số cửa hàng tại Việt Nam lên con số 20 - 50, trong đó phần lớn hoạt động theo mô hình nhượng quyền.
Vpresso ra mắt 7 dòng cà phê rang xay độc đáoThương hiệu cà phê Vpresso theo phong cách take away vừa chính thức giới thiệu ra thị trường các dòng cà phê mới được rang xay trực tiếp tại cửa hàng nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.
Vì sao người Hàn Quốc đặc biệt ưa chuộng quả Yuza?Đồ uống từ quả Yuza không chỉ giúp giải nhiệt mà còn giúp tinh thần sảng khoái, tăng sức đề kháng cho cơ thể.
Thẻ tín dụng dành cho “tín đồ” mua sắm onlineKhi thương mại điện tử (e-commerce - TMĐT) phát triển, việc mua sắm hoặc sử dụng các dịch vụ online dần trở thành thói quen tiêu dùng tất yếu. Các “tín đồ” chuộng giao dịch online không ngừng “săn lùng” các chương trình khuyến mãi dành cho mua sắm hoặc dịch vụ trực tuyến để chi tiêu càng hiệu quả càng tốt.
Hà Nội bỏ “giờ giới nghiêm”: Cởi trói cho người kinh doanh?Chỉ thời gian ngắn nữa, Hà Nội sẽ quyết định gỡ bỏ quy định “giờ giới nghiêm” đối với các điểm vui chơi. Thông tin này khiến nhiều người kinh doanh đánh giá là tin tốt và sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh trong thời gian tới.