"Bài hát của chúng ta" và điểm chạm cảm xúc thương hiệu VPBankLựa chọn đồng hành cùng chương trình "Bài hát của chúng ta - Our song Việt Nam", VPBank đã cho thấy nỗ lực mang đến khách hàng sản phẩm dịch vụ tài chính và phi tài chính dành cho mọi thế hệ.
Cách chọn thẻ tín dụng của giới nhà giàuLà những người có yêu cầu cao về chất lượng cuộc sống, nhu cầu mua sắm hàng hóa cao cấp, giới thượng lưu thường sử dụng loại thẻ tín dụng riêng, được thiết kế tinh tế hướng đến sự sang trọng, quyền lực, kèm theo đặc quyền vượt trội.
Ngân hàng nào đang tạo sự khác biệt về thẻ tín dụng dành cho giới siêu giàu?Với sự phát triển nhanh chóng của nền kinh tế số, thẻ tín dụng đã trở thành vật bất ly thân của giới siêu giàu Việt trong các giao dịch tài chính. Làm sao để tạo sự khác biệt để "giữ chân" tầng lớp này là cuộc đua khốc liệt của nhiều ngân hàng.
VPBank ra mắt phân khúc khách hàng đặc biệt VPBank DiamondNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) chính thức ra mắt dịch vụ VPBank Diamond dành riêng cho phân khúc khách hàng cao cấp đang tăng cao ở Việt Nam.
VPBank đón xu hướng quản lý tài sản "may đo" riêng cho khách hàng VIPBằng cách thiết kế sản phẩm và dịch vụ dựa trên từng nhóm chân dung khách hàng, VPBank kỳ vọng mỗi khách hàng ưu tiên sẽ có một hành trình trải nghiệm tài chính chuyên nghiệp, dịch vụ hiệu quả và đặc quyền đẳng cấp.
Số người dùng thẻ tín dụng khi mua sắm tăng nhanhSố người lựa chọn sử dụng thẻ tín dụng khi mua sắm và doanh số chi tiêu online bằng thẻ đã tăng gấp đôi so với năm 2020 nhờ vào những tính năng chuyên biệt và loạt ưu đãi hấp dẫn, bám sát nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng.