32 năm VPBank kiến tạo trải nghiệm, chạm đến từng phân khúc khách hàngVPBank tuổi 32 có độ chín của bản lĩnh, thăng hoa của sáng tạo, sẵn sàng khởi đầu cho những bước tiến đột phá. Cũng trong dịp sinh nhật 32 năm, ngân hàng triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn tri ân khách hàng.
VPBank khai trương chi nhánh Flagship Hà NộiNgày 12/8, nhân dịp kỷ niệm 32 năm ngày thành lập, VPBank khai trương chi nhánh Flagship thứ hai tại Hà Nội, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số toàn diện và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
VPBankS định hướng phát triển ngân hàng đầu tư hàng đầuTận dụng lợi thế hệ sinh thái VPBank - SMBC cùng công nghệ hiện đại, trải nghiệm liền mạch và ưu đãi hàng đầu, VPBankS đặt mục tiêu vào nhóm dẫn đầu về thị phần môi giới, margin và trái phiếu vào năm 2030.
VPBank đưa thiền ca nổi tiếng Ani Choying Drolma sang Việt NamNgân hàng TMCP Việt Nam thịnh vượng (VPBank) đồng hành cùng sự kiện âm nhạc Sound Healing Concert - Journey Into Silence - Hành trình tĩnh lặng, đưa giọng ca thiền ca hàng đầu thế giới Ani Choying Drolma đến Việt Nam.
Một ngân hàng đóng cửa 13 phòng giao dịch sau chuyển giao bắt buộcVCBNeo, tiền thân là CBBank, đóng cửa 13 phòng giao dịch trong chưa đầy một tháng gần đây, sau khi được chuyển giao bắt buộc về Vietcombank.
BE5X: Giúp tài xế làm chủ, không còn cô đơn trong việc mưu sinhBe Group vừa ra mắt Trung tâm BE5X - mô hình tích hợp toàn diện giúp tài xế công nghệ dễ dàng thuê, mua, vay xe với chi phí ưu đãi, thủ tục minh bạch. Nhờ đó, tài xế có thể bắt đầu sự nghiệp an toàn và có điểm tựa tài chính bền vững.
Phạm Thị Hồng Lệ vô địch giải chạy đêm tại TPHCMVận động viên (VĐV) từng giành Huy chương bạc (HCB) cho Việt Nam ở SEA Games 31 năm 2022 Phạm Thị Hồng Lệ vô địch nội dung marathon nữ tại giải chạy đêm TPHCM 2025.
Giá trị thương hiệu VPBank đạt gần 1,3 tỷ USD, tăng gần 45%Theo Brand Finance, chỉ trong vòng một năm, giá trị thương hiệu của VPBank đã tăng gần gấp rưỡi, trị giá gần 1,3 tỷ USD, lên vị trí 173 trong bảng xếp hạng 500 "Thương hiệu ngân hàng có giá trị lớn nhất toàn cầu".
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USDGiá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua - kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD (năm 2016) thành 1,35 tỷ USD tại thời điểm hiện tại.
VPBank lên kế hoạch thưởng và trả cổ tức tỷ lệ hơn 50%Với mục tiêu lợi nhuận năm 2018 lên 10.800 tỷ đồng, VPBank dự kiến trả cổ tức 30% bằng cổ phiếu ngay trong quý II và thưởng cổ phiếu tỷ lệ 20,35% trong quý IV, tương đương 32% so với tổng số cổ phần phổ thông hiện nay.
Ngân hàng Việt dẫn đầu khối thương mại cổ phần về giá trị thương hiệuNgày 31/7, Tạp chí Forbes Việt Nam công bố danh sách Top 40 thương hiệu đắt giá nhất Việt Nam năm 2018, trong đó VPBank đứng thứ 13 với giá trị thương hiệu đạt 99,2 triệu USD, tăng trưởng vượt bậc từ vị trí 24 của năm 2017, vươn lên dẫn đầu khối ngân hàng thương mại cổ phần.
VPBank khẳng định vị thế khi tái ngộ cộng đồng runner Sài thànhSau 3 năm kể từ giải chạy vì cộng đồng "Just Run - Vì một Việt Nam khỏe mạnh và thịnh vượng" năm 2021, VPBank đã có màn tái ngộ với runner thành phố mang tên Bác qua giải chạy VPBank VnExpress Marathon Ho Chi Minh City Midnight 2024.