VinaPhone hỗ trợ người dân các tỉnh chịu ảnh hưởng bão YagiVinaPhone huy động nguồn lực đảm bảo liên lạc cho người dân, hỗ trợ 100 phút trong nước (nội/ngoại mạng) và 15Gb Data trong vòng 3 ngày, miễn cước internet, truyền hình cho khách hàng trong vùng bị ảnh hưởng của bão Yagi.
Đang dùng 4G, điện thoại tự bắt sóng 5G thì có mất cước phí?Sóng 5G đang được các nhà mạng mở rộng vùng phủ sóng. Nhiều người dùng cho biết điện thoại bất ngờ bắt được sóng 5G dù họ chưa đăng ký sử dụng gói cước dịch vụ.
VinaPhone nhanh chóng khôi phục liên lạc sau bãoCơn bão số 3 đổ bộ các tỉnh miền Bắc khiến mạng lưới viễn thông bị gián đoạn. Với sự nỗ lực của Tập đoàn VNPT, phần lớn các trạm phát sóng bị ảnh hưởng đã được nhanh chóng khôi phục nhằm duy trì liên lạc cho các cấp chính quyền và người dân.
Việt Nam đã có hơn 3 triệu người sử dụng mạng 5G thương mạiMạng 5G chính thức được thương mại hóa tại thị trường Việt Nam từ ngày 15/10. Tính đến ngày 31/10, Tổng Công ty Viễn thông Viettel (Viettel Telecom) cho biết mạng 5G Viettel đã có 3 triệu người dùng.
Cách để không bị gián đoạn liên lạc trước thời điểm tắt sóng 2GTheo lộ trình tắt sóng 2G của Bộ TT&TT, ngày 16/9, nhà mạng trong nước sẽ ngừng cung cấp dịch vụ cho các điện thoại chỉ hỗ trợ công nghệ 2G, đồng nghĩa với việc người dùng các điện thoại chỉ hỗ trợ mạng 2G sẽ bị gián đoạn liên lạc.
Hơn 700.000 thuê bao 2G bị "khóa 2 chiều" từ ngày 15/10Chỉ 4 ngày nữa, các nhà mạng sẽ bắt đầu dừng cung cấp dịch vụ 2 chiều (bao gồm nghe và gọi) đối với các thuê bao sử dụng mạng 2G Only.
Sóng 5G chập chờn, thiếu ổn định tại nhiều khu vựcNhiều người dùng phản ánh rằng tình trạng kết nối dịch vụ 5G hiện chưa ổn định. Thậm chí, tốc độ 5G gần như không khác biệt so với 4G tại một số khu vực.
Khôi phục sóng di động tại nhiều tỉnh, thành sau bão lũĐến nay, phần lớn cơ sở hạ tầng trạm di động của các nhà mạng đã được khôi phục và đảm bảo liên lạc thông suốt.
VinaPhone hỗ trợ khách hàng nâng cấp điện thoại 4G miễn phíThực hiện chủ trương tắt sóng 2G của Bộ Thông tin và Truyền thông vào tháng 9 tới, VinaPhone triển khai loạt ưu đãi khách hàng nâng cấp lên điện thoại 4G miễn phí và nhiều ưu đãi hấp dẫn khác để duy trì liên lạc mà không phải lo lắng về chi phí.
VNPT hỗ trợ gói cước di động cho khách hàng vùng lũ lụt, sạt lởTập đoàn VNPT vừa triển khai chương trình hỗ trợ 100 phút gọi trong nước và 15GB data cho khách hàng VinaPhone tại các khu vực bị ảnh hưởng bởi lũ quét, sạt lở để duy trì liên lạc cần thiết và cập nhật thông tin phát sinh.
Bao nhiêu thuê bao bị "khóa 2 chiều" từ ngày 16/10?Cục Viễn thông, Bộ Thông tin và Truyền thông, đã cập nhật số lượng thuê bao 2G only bị dừng cung cấp dịch vụ kể từ 0h ngày 16/10.
Cách kiểm tra điện thoại có bị vô hiệu hóa do tắt 2G hay khôngBài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra điện thoại mình đang sử dụng có phải chỉ hỗ trợ mạng 2G hay không. Đây là nhóm sản phẩm sẽ bị vô hiệu hóa trong thời gian tới khi sóng 2G chính thức bị tắt.