Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green FarmCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.
Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận Clean Label Project của MỹVinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Doanh nghiệp chủ động chinh phục tiêu chuẩn tiên tiến thế giới, không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Hệ thống trang trại bò sữa phát triển bền vững Vinamilk và những giấc mơ lớnTừ vùng đất cằn cỗi, cỏ tranh chẳng mọc nổi, hơn 500 ha đất trồng trọt ở Trang trại Vinamilk Green Farm Tây Ninh nay phủ màu xanh của bắp, lúa ST25 đạt chuẩn hữu cơ, điều mà hơn 5 năm trước, chẳng ai ngờ có thể làm được.
Đổi mới và phát triển bền vững - xu hướng được nhấn mạnh trong ngành sữaTham luận của Vinamilk, đại diện duy nhất của ngành sữa Việt Nam tại hội nghị về chiến lược đổi mới toàn diện và mục tiêu Net Zero 2050, đã nhận được sự đánh giá cao từ cộng đồng ngành sữa toàn cầu.
Hệ sinh thái Net Zero đã vượt ra khỏi những trang trại xanh của VinamilkLộ trình thực hiện mục tiêu Net Zero năm 2050 của Vinamilk không chỉ giúp doanh nghiệp có những bước đi đầu tiên bài bản, mà tạo ra tác động lên cả hệ sinh thái khi thay đổi tư duy về sản xuất xanh, nông nghiệp bền vững ngoài nhà máy, trang trại.
Vinamilk đồng hành với 1.500 tài năng trẻ trong cuộc thi Robotacon WRO 2024Vinamilk tiếp tục là đơn vị đồng hành cùng Robotacon WRO năm 2024, cuộc thi robot lớn dành cho tài năng trẻ, nhằm chọn ra các đội thi đại diện Việt Nam tranh tài tại Singapore và Thổ Nhĩ Kỳ.
Vinamilk đồng hành cùng các barista trong sáng tạo thức uốngVinamilk đồng hành cùng cuộc thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9/5 đến ngày 11/5 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TPHCM).
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Vinamilk phá vỡ cách làm truyền thông truyền thốngSau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Giới trẻ mê mẩn với trải nghiệm mới lạ tại triển lãm "Chu du miền vị giác"Giới trẻ Thủ đô và TPHCM thích thú tham quan (check-in) tại triển lãm "Chu du miền vị giác", vừa được thưởng thức sữa miễn phí, vừa được trải nghiệm không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan.
Triển lãm nghệ thuật tương tác sắp mở cửa miễn phí ở TPHCM và Hà NộiKhông cần phải ra nước ngoài, giới trẻ vẫn có thể chìm đắm cùng triển lãm Immersive (triển lãm nghệ thuật tương tác) công nghệ đẳng cấp quốc tế. Cơ hội chỉ có tại TPHCM và Hà Nội trong tháng 12.
Một thương hiệu bỏ không hơn 500ha đất trong 3 năm để làm "điều không tưởng"Bỏ trống 681 ha đất trong 3 năm để cho phép đất được phục hồi, từ đây, thương hiệu sữa Vinamilk đã sẵn sàng tạo nên những điều không tưởng.