Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green FarmCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.
Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận Clean Label Project của MỹVinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Doanh nghiệp chủ động chinh phục tiêu chuẩn tiên tiến thế giới, không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Hệ thống trang trại bò sữa phát triển bền vững Vinamilk và những giấc mơ lớnTừ vùng đất cằn cỗi, cỏ tranh chẳng mọc nổi, hơn 500 ha đất trồng trọt ở Trang trại Vinamilk Green Farm Tây Ninh nay phủ màu xanh của bắp, lúa ST25 đạt chuẩn hữu cơ, điều mà hơn 5 năm trước, chẳng ai ngờ có thể làm được.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).
Vinamilk tiếp dinh dưỡng cho lực lượng diễu binh, người dân dự đại lễ 80 năm Quốc khánhHòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước.
Vinamilk gây chú ý ở hội nghị sữa toàn cầu 2025, thắng giải đổi mới sáng tạoHội nghị Sữa Toàn cầu lần thứ 18 vừa diễn ra ở Hà Lan. Lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận, chia sẻ bước tiến của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu ViệtVượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Vinamilk tiếp sức ươm mầm tài năng điện ảnh tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng IIIVinamilk đồng hành cùng sự kiện Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ ba (DANAFF III), kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sáng tạo, đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Vinamilk phá vỡ cách làm truyền thông truyền thốngSau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.