Vinamilk tiên phong ứng dụng thành công công nghệ sữa Green FarmCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa ra mắt dòng sản phẩm mới Vinamilk Green Farm được sản xuất với kỹ thuật nông nghiệp xanh trung hòa carbon và công nghệ kép hút chân không đột phá.
Vinamilk có sản phẩm sữa tươi đầu tiên trên thế giới đạt chứng nhận Clean Label Project của MỹVinamilk Green Farm và Vinamilk 100% Organic đạt chứng nhận của tổ chức Clean Label Project từ Mỹ. Doanh nghiệp chủ động chinh phục tiêu chuẩn tiên tiến thế giới, không ngừng đầu tư, cải tiến sản phẩm nhằm mang đến chất lượng cao cho người tiêu dùng.
Hệ thống trang trại bò sữa phát triển bền vững Vinamilk và những giấc mơ lớnTừ vùng đất cằn cỗi, cỏ tranh chẳng mọc nổi, hơn 500 ha đất trồng trọt ở Trang trại Vinamilk Green Farm Tây Ninh nay phủ màu xanh của bắp, lúa ST25 đạt chuẩn hữu cơ, điều mà hơn 5 năm trước, chẳng ai ngờ có thể làm được.
Vinamilk đồng hành cùng các barista trong sáng tạo thức uốngVinamilk đồng hành cùng cuộc thi Asia Latte Art Battle diễn ra từ ngày 9/5 đến ngày 11/5 trong khuôn khổ triển lãm quốc tế Café Show 2024 tại SECC (TPHCM).
Vinamilk phá vỡ cách làm truyền thông truyền thốngSau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Cách thương hiệu chiều lòng Gen Z vừa thích đẹp lại chuộng xanhTheo The Shelf, Gen Z, tức thế hệ được sinh ra từ năm 1996-2012, sở hữu sức mua lên đến 360 tỷ USD. Tuy nhiên, chiều lòng thế hệ tiêu dùng này chưa bao giờ là bài toán dễ dàng với các thương hiệu.
Giới trẻ mê mẩn với trải nghiệm mới lạ tại triển lãm "Chu du miền vị giác"Giới trẻ Thủ đô và TPHCM thích thú tham quan (check-in) tại triển lãm "Chu du miền vị giác", vừa được thưởng thức sữa miễn phí, vừa được trải nghiệm không gian nghệ thuật tương tác đa giác quan.
Triển lãm nghệ thuật tương tác sắp mở cửa miễn phí ở TPHCM và Hà NộiKhông cần phải ra nước ngoài, giới trẻ vẫn có thể chìm đắm cùng triển lãm Immersive (triển lãm nghệ thuật tương tác) công nghệ đẳng cấp quốc tế. Cơ hội chỉ có tại TPHCM và Hà Nội trong tháng 12.
Một thương hiệu bỏ không hơn 500ha đất trong 3 năm để làm "điều không tưởng"Bỏ trống 681 ha đất trong 3 năm để cho phép đất được phục hồi, từ đây, thương hiệu sữa Vinamilk đã sẵn sàng tạo nên những điều không tưởng.
Sản phẩm của Vinamilk đạt 3 sao từ giải thưởng Superior Taste AwardNếu "sao" Michelin được trao cho các quán ăn, nhà hàng, thì Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) là giải thưởng quốc tế danh giá, xếp hạng "sao" về vị ngon cho các sản phẩm thực phẩm và đồ uống.
Lộ trình thúc đẩy nông nghiệp bền vững của Vinamilk qua mô hình trang trại bò sữaVinamilk không chỉ tiên phong về chăn nuôi bò sữa tại Việt Nam, sở hữu vùng nguyên liệu rộng lớn, mà còn là "nhà sáng tạo" với các mô hình trang trại tiên tiến, độc đáo được phát triển theo hướng bền vững.
Vinamilk nhận giải "Phát triển bền vững 2022"Tại buổi công bố Top 50 Doanh nghiệp Phát triển Bền vững, Vinamilk được vinh danh doanh nghiệp phát triển bền vững tiêu biểu thuộc khối doanh nghiệp niêm yết. Vinamilk cũng nhận đánh giá cao về phát triển bền vững với 3 khía cạnh E-S-G.