10 tin tức, video về "

vijf

"
DOJI đạt doanh thu gần 50 tỷ đồng chỉ trong 5 ngày Hội chợ VIJF 2015

DOJI đạt doanh thu gần 50 tỷ đồng chỉ trong 5 ngày Hội chợ VIJF 2015

Tạo sự khác biệt, nâng cao giá trị tổng thể của thương hiệu, không khó lý giải cho việc Trang sức DOJI - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan, đạt doanh thu gần 50 tỷ đồng bán lẻ và hàng chục tỷ đồng bán sỉ cho các đại lý chỉ trong 5 ngày diễn ra Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - VJIF 2015.
Chiến thuật marketing giúp DOJI dẫn đầu trong lĩnh vực trang sức

Chiến thuật marketing giúp DOJI dẫn đầu trong lĩnh vực trang sức

DOJI từ lâu đã là thương hiệu uy tín trong ngành vàng bạc đá quý. Nhưng khác với những thương hiệu chuyên “buôn vàng” khác trên thị trường, thương hiệu này đang dần dần định hình bản thân trở thành một thương hiệu của phong cách sống. Bắt đầu từ việc đa dạng hoá các thương hiệu của mình với những phong cách khác biệt, vừa vặn cho mọi nhu cầu và thị hiếu, giờ đây DOJI cũng rất quan tâm tới các hoạt động truyền thông, quảng bá nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.