DOJI và Thế Giới Kim Cương mang công nghệ, sản phẩm mới đến VIJF 2022Khách hàng được trải nghiệm công nghệ mới trong Hội chợ VIJF 2022, chiêm ngưỡng những bộ sưu tập trang sức và kim cương cùng cơ hội nhận ngay hàng nghìn quà tặng giá trị.
PNJ tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức Việt NamKhác với dự đoán về sức mua vàng trang sức sụt giảm sau thông tư 22, công ty Cổ phần Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ) tiếp tục khẳng định vị trí dẫn đầu trong ngành trang sức Việt Nam khi doanh số bán lẻ liên tục tăng suốt từ quý 1 đến quý 3 năm 2014.
DOJI thu về 40 tỷ đồng từ Hội chợ quốc tế trang sức Việt NamHội chợ quốc tế trang sức Việt Nam - VIJF 2014 vừa khai mạc tại TPHCM với hơn 150 gian hàng của 60 doanh nghiệp hoạt động ở lĩnh vực vàng, bạc, đá quý và trang sức.
Thành công vang dội của Doji tại Hội chợ VIJF 2014Tại Hội chợ VIJF, với tư cách Nhà tài trợ Vàng duy nhất 3 năm liên tiếp, từ ngày 5/11 – 9/11, Trang sức DOJI đã tạo nên những điểm nhấn khác biệt, thu hút hàng chục nghìn khách hàng trong ngày hội truyền thống lớn nhất trong năm của ngành vàng bạc đá quý.
DOJI đạt doanh thu gần 50 tỷ đồng chỉ trong 5 ngày Hội chợ VIJF 2015Tạo sự khác biệt, nâng cao giá trị tổng thể của thương hiệu, không khó lý giải cho việc Trang sức DOJI - Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã đón hàng chục ngàn lượt khách tham quan, đạt doanh thu gần 50 tỷ đồng bán lẻ và hàng chục tỷ đồng bán sỉ cho các đại lý chỉ trong 5 ngày diễn ra Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam - VJIF 2015.
Tổng giám đốc SJC: Kỳ vọng thị trường trang sức sẽ lấp lánh hơnBà Lê Thúy Hằng - Tổng giám đốc Công ty TNHH Vàng bạc Đá quý Sài Gòn (SJC) - kỳ vọng từ quý IV nhu cầu trang sức sẽ phục hồi, từ đó thị trường trang sức Việt Nam cũng tươi sáng và phát triển hơn.
Phó Chủ tịch TPHCM hé lộ gì về kết quả kinh doanh của SJC?Doanh thu 9 tháng của SJC - công ty 100% vốn Nhà nước trực thuộc UBND TPHCM - đạt hơn 23.800 tỷ đồng, lợi nhuận 53 tỷ đồng, theo chia sẻ của bà Phan Thị Thắng - Phó Chủ tịch UBND TPHCM.
Tinh hoa nghệ thuật vàng Prima tại hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam 2019Thương hiệu vàng Prima của công ty Pranda Việt Nam mang đến “Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam – VIJF 2019” đang diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh những bộ sưu tập tranh vàng và trang sức vàng 24K độc đáo, tinh xảo.
Chiến thuật marketing giúp DOJI dẫn đầu trong lĩnh vực trang sứcDOJI từ lâu đã là thương hiệu uy tín trong ngành vàng bạc đá quý. Nhưng khác với những thương hiệu chuyên “buôn vàng” khác trên thị trường, thương hiệu này đang dần dần định hình bản thân trở thành một thương hiệu của phong cách sống. Bắt đầu từ việc đa dạng hoá các thương hiệu của mình với những phong cách khác biệt, vừa vặn cho mọi nhu cầu và thị hiếu, giờ đây DOJI cũng rất quan tâm tới các hoạt động truyền thông, quảng bá nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
DOJI - Doanh nghiệp vàng đạt giải Vàng chất lượng Quốc giaĐón nhận vinh dự đạt giải Vàng chất lượng Quốc gia 2016, Tập đoàn VBĐQ DOJI là dẫn chứng tiêu biểu cho thấy con đường phát triển dựa trên chất lượng sản phẩm là hành trình nhiều thách thức nhưng luôn cho trái ngọt.