DOJI - Doanh nghiệp vàng đạt giải Vàng chất lượng Quốc gia
Đón nhận vinh dự đạt giải Vàng chất lượng Quốc gia 2016, Tập đoàn VBĐQ DOJI là dẫn chứng tiêu biểu cho thấy con đường phát triển dựa trên chất lượng sản phẩm là hành trình nhiều thách thức nhưng luôn cho trái ngọt.
Tại Lễ trao giải thưởng chất lượng Quốc gia được tổ chức mới đây, ngày 2/4/2017, DOJI vinh dự thuộc Top 15 doanh nghiệp đạt giải Vàng, xuất sắc vượt qua những tiêu chí khắt khe của ban tổ chức với những thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh; xây dựng và áp dụng hiệu quả các hệ thống quản lý chất lượng, đóng góp cho tích cực cho cộng đồng và xã hội.
Chất lượng sản phẩm - yếu tố tiên quyết của thành công
Xác định chất lượng sản phẩm là kim chỉ nam ngay từ những ngày đầu thành lập, DOJI với lĩnh vực hoạt động then chốt là kinh doanh trang sức đã đưa ra thị trường những dòng thương hiệu trang sức có uy tín, thu hút sự quan tâm và yêu mến của khách hàng với cam kết về giá trị sản phẩm.
Trong nhiều năm qua, thị trường đã dần quen thuộc với các thương hiệu từ DOJI như: Diamond House – Trang sức kim cương, nổi trội bởi kim cương viên D10 sáng và quý hiếm nhất thế giới; Gems City – Trang sức đá màu, ghi dấu bằng các thiết kế độc đáo, sử dụng đá hoàn toàn tự nhiên; Wedding Land – Trang sức cưới, sở hữu hàng trăm mẫu nhẫn cưới dẫn đầu xu hướng. Điển hình phải nhắc tới trang sức vàng 24K Lộc Phát Tài, là dòng sản phẩm có vai trò tiên phong trong việc kết hợp kiểu dáng hiện đại với chất liệu vàng truyền thống, vốn là chất liệu khó chế tác thành trang sức và đòi hỏi công nghệ cao trong sản xuất.
Thực tế cho thấy lĩnh vực vàng bạc đá quý tại Việt Nam đã thu hút nhiều đơn vị doanh nghiệp trong nước và cả nước ngoài tham gia, tuy nhiên để dẫn đầu và bứt phá, khả năng làm chủ công nghệ trở thành chìa khóa mở ra tiềm năng lớn mạnh của doanh nghiệp. Sở hữu dây chuyền, công nghệ sản xuất vượt trội, cùng những hoạt động tích cực của DOJILAB – Viện Ngọc học và Trang sức DOJI trong việc nghiên cứu, triển khai ứng dụng và sản xuất, DOJI đã cung ứng nguồn sản phẩm có tính cạnh tranh cao, phục vụ tối đa nhu cầu về vàng bạc đá quý của thị trường.
Sự đón nhận rộng rãi đối với thương hiệu trang sức DOJI có thể được nhìn thấy rõ qua những con số ấn tượng về sản lượng và doanh thu. Điển hình như: qua 5 kỳ Hội chợ quốc tế trang sức Việt Nam (VIJF) được tổ chức thường niên tại Hồ Chí Minh, DOJI ghi doanh thu kỷ lục khoảng 200 tỷ đồng. Mới đây tháng 2-2017, chỉ trong ngày vía Thần Tài, DOJI đã bán ra 220.000 sản phẩm và được biết đến là đơn vị đa dạng về sản phẩm quà tặng bằng vàng, mở ra tín hiệu lạc quan cho ngành mỹ nghệ kim hoàn trong nước.
Đây có thể là chỉ số đo lường khách quan cho sức lan tỏa và vị thế vững chắc của thương hiệu DOJI tại thị trường nội địa – nơi chứng kiến sự cạnh tranh gay gắt của hàng trăm đơn vị kinh doanh lĩnh vực vàng bạc đá quý, trong đó có sự thâm nhập của nhiều thương hiệu nước ngoài.
Chất lượng dịch vụ - Yếu tố “níu chân” khách hàng
Vượt trên các tiêu chí cần thiết của một doanh nghiệp uy tín, đạt giải Vàng chất lượng Quốc gia, DOJI luôn nỗ lực mang tới cho người tiêu dùng trải nghiệm toàn diện về chất lượng sản phẩm cũng như chất lượng dịch vụ.
Điều này thể hiện qua định hướng “phủ sóng” thương hiệu với việc liên tục mở rộng hệ thống phân phối trên cả 3 miền Bắc Trung Nam, xây dựng chuỗi TTTM quy mô và đồng nhất nhằm mang lại không gian mua sắm thuận tiện, hiện đại cho người dân. Chỉ trong tháng 3-2017, DOJI đồng loạt khai trương 3 cửa hàng trang sức tại các TTTM Vincom Plaza Bắc Từ Liêm, Hà Nội; TTTM Vincom Plaza Cộng Hòa, TTTM Vincom Plaza Thủ Đức, Hồ Chí Minh. Đồng thời, DOJI cũng đặc biệt quan tâm trong đào tạo đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp và thân thiện; chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng luôn được chú trọng.
Tự hào với giải Vàng chất lượng Quốc gia 2016, ông Dương Anh Tuấn – đại diện Tập đoàn VBĐQ DOJI khẳng định: “Thị trường với những chuyển biến không ngừng và tính cạnh tranh ngày càng gay gắt buộc mỗi doanh nghiệp phải xây dựng lộ trình phát triển dài hạn. Chất lượng sản phẩm không chỉ là tôn chỉ hoạt động của doanh nghiệp chân chính mà còn là giá trị theo đuổi để doanh nghiệp phát huy tối đa các nguồn lực của mình trong suốt quá trình hoạt động”.
Đạt giải Bạc (năm 2015) và giải Vàng (năm 2016) giải thưởng chất lượng Quốc gia, cùng nhiều giải thưởng danh giá khác như 6 năm liên tiếp đạt Top 3 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam và đạt thương hiệu quốc gia Việt Nam,…DOJI đại diện cho những doanh nghiệp thành công nhờ kiên định với chiến lược phát triển dựa vào chất lượng sản phẩm. Đây cũng là sự cam kết mạnh mẽ của DOJI trong vấn đề đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng, nhằm xây dựng và tạo ra môi trường kinh doanh lành mạnh và phát triển bền vững.