Trải nghiệm ứng dụng UNIQLO online: Nhiều tiện tích thông minh, bước đi chỉn chu từ thương hiệu Nhật Bản Không bõ công chờ đợi, ứng dụng mua sắm mới của UNIQLO ra mắt từ 5/11 với nhiều tiện ích "đáng tiền". Các "thượng đế" cứ yên tâm ngồi nhà mà vẫn mua được đồ đẹp nha, còn thêm nhiều ưu đãi độc quyền .
UNIQLO - Hành trình 2 năm thần tốc cùng sự gắn kết với cộng đồng Việt Kỷ niệm 2 năm ra mắt tại Việt Nam, UNIQLO vừa công bố khai trương UNIQLO AEON MALL Bình Tân, đánh dấu tốc độ phát triển vượt bậc với hệ thống 10 cửa hàng bán lẻ bên cạnh cửa hàng UNIQLO online, duy trì vị thế tập đoàn bán lẻ thời trang hàng đầu.
Văn hóa tri ân trong Tuần lễ cảm ơn của UNIQLO Tuần lễ cảm ơn là hoạt động của UNIQLO nhằm gửi lời tri ân đến khách hàng đã đồng hành cùng thương hiệu trong 3 năm có mặt tại Việt Nam. Sự kiện còn có nhiều chương trình ưu đãi, được áp dụng trên toàn hệ thống của thương hiệu này.
UNIQLO Vincom Bà Triệu tặng quà cho những khách hàng đầu tiên dịp khai trương Ngày 28/10, UNIQLO đã khai trương cửa hàng mới quy mô lớn ngay tại trung tâm thương mại Vincom Bà Triệu, một trong những trung tâm mua sắm lớn và sôi động nhất của Thủ đô Hà Nội.
Hà Nội vào mùa lạnh, thời trang giữ nhiệt Heattech từ Uniqlo được quan tâm Hà Nội và các tỉnh thành phía Bắc sắp đón những đợt lạnh đầu tiên của mùa Đông năm nay. Theo đó, sản phẩm giữ nhiệt Heattech của Uniqlo với công nghệ từ Nhật Bản sẽ mang đến người mặc phong cách thời trang đẹp và đủ ấm trong tiết trời giá lạnh này.
Đầu năm mới, UNIQLO tặng bánh truyền thống cùng loạt item "sale đậm" Rất đông người yêu mến thương hiệu Nhật Bản đã đến 2 cửa hàng UNIQLO tại TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội tham gia vào các hoạt động đặc biệt chào mừng năm mới cùng chương trình ưu đãi không thể bỏ lỡ tại tất cả các cửa hàng, bao gồm cửa hàng online.
Cơ hội cuối để trải nghiệm những hoạt động và ưu đãi hấp dẫn từ Tuần lễ cảm ơn của UNIQLO Diễn ra từ ngày 3/12, Tuần lễ cảm ơn là hoạt động thu hút đông đảo khách hàng suốt tuần qua với loạt ưu đãi hấp dẫn và những hoạt động gắn kết cộng đồng đầy ý nghĩa. Chỉ còn một ngày duy nhất để bạn trải nghiệm tất cả những điều đặc biệt này!
Các ông lớn thời trang "ngủ đông" trong mùa dịch Covid-19 Các ông lớn thời trang như Zara, H&M, Uniqlo đồng loạt thông báo tạm thời đóng các cửa hàng ở Việt Nam để phòng dịch Covid-19.
Bí kíp vượt dịch ngoạn mục của Uniqlo, thương hiệu của tỷ phú Nhật Bản Trong lúc đại dịch khiến nhiều thương hiệu thời trang phá sản và các đối thủ chính lên kế hoạch đóng bớt cửa hàng, Uniqlo của tỷ phú Tadashi Yanai vẫn "ăn nên làm ra".
UNIQLO cam kết tiếp tục đồng hành cùng Việt Nam trong năm 2022 Tổng giám đốc UNIQLO VN Osamu Ikezoe đã có những chia sẻ về kế hoạch phát triển trong năm 2022 nhân sự kiện Giới thiệu BST LifeWear Xuân/Hè 2022, trong đó đáng chú ý là công bố khai trương cửa hàng quy mô lớn tại TPHCM.
Vì sao mua sắm online không thể thay thế các cửa hàng trực tiếp? Theo giới chuyên gia, sức sống của những cửa hàng thực thể với thế mạnh riêng vốn có, chưa thể thay thế bởi bất cứ hình thức mua bán nào khác...
Tinh tế như cô Tống: Hành trình đến với hạnh phúc gần hơn ta tưởng "Nàng thơ chốn rừng xanh" của showbiz Việt chính là minh chứng cho chuyện sống tối giản chưa bao giờ là đơn điệu và nhàm chán.