Hành trình làm nên những sản phẩm nước giải khát chất lượngCó mặt tại Việt Nam từ năm 2013, trà Ô Long TEA+ Plus tự hào là sản phẩm được tập đoàn Suntory Holdings Limited (có trụ sở tại Nhật Bản) giới thiệu đến người tiêu dùng Việt.
Dự án Em yêu nước sạch “nam tiến”Trong năm thứ 2 triển khai, dự án “Mizuiku - Em yêu nước sạch” đã được Tập đoàn Suntory mở rộng đến các trường tiểu học ở miền nam với số lượng học sinh tiểu học tham gia dự án ở cả hai miền Bắc, Nam lên đến gần 2.400 em.
Pepsi đánh dấu kỷ nguyên mới với chuỗi trải nghiệm "Đã cơn khát, thỏa đam mê"Sau hơn 30 năm có mặt tại Việt Nam, Pepsi thể hiện tinh thần mới bằng chuỗi trải nghiệm giải trí, công nghệ, triển lãm tương tác.
Suntory PepsiCo Việt Nam chú trọng bảo vệ tài nguyên nướcGặt hái nhiều thành quả trong những năm triển khai tại Việt Nam, chương trình "Mizuiku - Em yêu nước sạch" cho thấy nỗ lực lớn của Suntory PepsiCo Việt Nam trong việc bảo vệ tài nguyên nước và trong chiến lược hướng đến phát triển bền vững.
Hội chợ tiêu dùng đến từ đất nước mặt trời mọcNhật Bản là một trong ba cường quốc về kinh tế. Các thương hiệu đến từ Nhật luôn dành được niềm tin của người tiêu dùng trên khắp thế giới.
Tinh hoa Nhật Bản trong từng chai tràĐể mang lại mùi vị chất lượng của trà Nhật Bản trong từng chai trà Ô long, doanh nghiệp đã chấp nhận áp dụng phương pháp phức tạp như việc trích ly lá trà, mặc dù quy trình này sẽ đòi hỏi nhiều thời gian và công sức hơn.
Pepsi tiếp tục hành trình ý nghĩa "Mang Tết về nhà" 2023Nếu như Tết là dịp nhiều người háo hức trang hoàng, mua sắm, thì với một số gia đình, ước mơ ngày xuân chỉ đơn thuần là thấy con về, cả nhà đủ đầy thành viên bên nhau, song, mong ước đó đôi khi không dễ dàng thực hiện.
Bảo vệ môi trường thông qua giáo dục thực nghiệm: Mô hình mới từ Nhật BảnNgày 19/3/2015, gần 400 học sinh và thầy cô Trường tiểu học Đỗ Động (huyện Thanh Oai, Hà Nội) đã “tề tựu” trong lễ khởi động chương trình tuyên truyền giáo dục ý thức bảo vệ tài nguyên nước “Mizuiku - Em yêu nước sạch”.
Lễ tổng kết hành trình “Mizuiku – Em yêu nước sạch” năm 2017Chương trình “Mizuiku - Em yêu nước sạch” năm 2017 khép lại với nhiều thành công trong việc tuyên truyền bảo vệ tài nguyên nước cho học sinh tiểu học.
Suntory PepsiCo ra mắt sản phẩm Pepsi với bao bì từ nhựa tái sinhNgày 14/4, tại Hà Nội, công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo) giới thiệu sản phẩm Pepsi 330 ml trong bao bì được sản xuất 100% từ nhựa tái sinh tại thị trường Việt Nam.
Nhẹ nhàng trên mỗi chuyến bayNgày 20/01/2017, chuyến bay đầu tiên đánh dấu hợp tác chiến lược của Công ty TNHH Nước Giải Khát Suntory PepsiCo Việt Nam (Suntory PepsiCo Việt Nam) với hãng hàng không Jetstar Pacific đã cất cánh từ Hồ Chí Minh đi Pleiku mang theo thông điệp “Trà TEA+ Plus – Nhẹ nhàng trên mỗi chuyến bay”.
Suntory PepsiCo- Top 100 doanh nghiệp nộp thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất Việt NamCông ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo Việt Nam thuộc Top 100 doanh nghiệp đóng thuế thu nhập doanh nghiệp nhiều nhất cho nhà nước từ 2016 -2019, khẳng định vị trí hàng đầu trong lĩnh vực nước giải khát và những đóng góp cho kinh tế Việt Nam.