Quý I, Masan có doanh thu 18.855 tỷ đồng, lợi nhuận tăng gấp đôi so với quý trướcTheo báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý I/2024 của Tập đoàn Masan (MSN), doanh thu hợp nhất của MSN tăng trưởng nhẹ ở mức 18.855 tỷ đồng. Công ty này cũng đã hoàn tất huy động vốn cổ phần 250 triệu USD từ Bain Capital vào ngày 22/4.
Xpander tăng trưởng "ngược sóng", thêm áp lực lên Toyota Veloz và StargazerThị trường chung đi xuống và phần đông đối thủ trong phân khúc MPV 7 chỗ cỡ nhỏ có doanh số giảm trong tháng 5 nhưng mẫu xe của Mitsubishi vẫn ghi nhận mức tăng trưởng nhẹ.
iPhone 14 giảm giá rất sâu, thị trường đón nhận tích cựcTheo ghi nhận tại nhiều hệ thống, doanh số của bộ đôi iPhone 14 và iPhone 14 Plus đã có sự tăng trưởng nhẹ sau khoảng thời gian dài liên tục giảm giá.
Giảm 50% phí trước bạ: Ô tô "nội" tiếp tục lấn át xe nhập khẩuThị trường xe tháng 7 tiếp tục tăng trưởng nhẹ so với tháng trước đó, động lực phát triển đến từ các mẫu ô tô lắp ráp và sản xuất trong nước.
Nghịch lý: Smartphone cao cấp giảm giá mạnh, dân vẫn chuộng hàng cũChứng kiến sức mua sụt giảm mạnh, nhiều mẫu smartphone cao cấp Android giảm giá mạnh để kích cầu và có mức tăng trưởng nhẹ. Trong khi giá iPhone cũng có mức giảm nhưng vẫn rất kén khách.
Thị trường smartphone giá rẻ tăng nhẹ trong mùa Worldcup 2014Vào những tháng đầu quý II, tình hình kinh doanh vẫn khá ảm đạm và chưa có dấu hiệu tăng trưởng tốt, nhưng năm nay với sự có mặt của mùa World Cup cùng loạt sản phẩm "đinh" ra mắt, thị trường bắt đầu tăng trưởng nhẹ và nhộn nhịp hơn.
10 mẫu xe lắp ráp trong nước bán chạy nhất năm 2009Trong năm 2009 vừa qua, thị trường Việt Nam đã tiêu thụ gần 120 ngàn xe lắp ráp trong nước, tăng 7% so với năm 2008. Trong đó, dòng MPV/SUV tăng trưởng nhẹ, còn phân khúc xe du lịch đạt doanh số tăng ấn tượng 47% xe so với năm 2008.
Thị trường ô tô lắp ráp trong nước: Chờ đỉnh mớiTăng trưởng nhẹ so với tháng 9, tổng doanh số của thành viên Hiệp hội các nhà sản xuất ô tô Việt Nam (VAMA) tháng 10/2009 đã lập kỷ lục mới. Nhưng đây chắc hẳn chưa phải là tháng tiêu thụ mạnh nhất của thị trường ô tô lắp ráp nội địa trong năm nay.
Một năm “khởi sắc” của thị trường mì gói ViệtThị trường mì gói Việt với sức tiêu thụ trên dưới 5 tỷ gói mỗi năm đang tiếp tục tăng trưởng nhẹ, trong đó hơn một nửa thị phần đang thuộc về 2 nhãn hiệu được ưa chuộng nhất là “3 Miền” và “Hảo Hảo”, trong khi khoảng 50 nhãn hiệu khác kể cả nhiều thương hiệu ngoại, mì nhập khẩu, “cao cấp” đang phải chia nhau 50% còn lại. Sản phẩm ngày càng đa dạng, phong phú, chất lượng; các hoạt động quảng cáo, khuyến mãi cũng ngày càng sôi động hơn, thiết thực hơn…là những gì có thể dễ dàng quan sát được từ thị trường này trong năm 2018.
Lộ lý do "trùm BOT" Tasco lãi quý I tăng đột biến, gấp 35 lầnNhờ hợp nhất kết quả kinh doanh của Tasco Auto, doanh thu quý I của Tasco gấp 17,6 lần năm ngoái. Lợi nhuận sau thuế tăng vọt gấp 35,3 lần.
Doanh thu quý I của LG lập kỷ lụcBáo cáo tài chính quý I/2024 của LG ghi nhận tổng doanh thu cao nhất từ trước đến nay, lợi nhuận hoạt động vượt mốc 1 nghìn tỷ KRW trong năm thứ năm liên tiếp.
Đặt mục tiêu lợi nhuận đi lùi, mới 3 tháng Petrolimex đã lãi 1.100 tỷ đồngTrong bối cảnh giá xăng dầu ở mức cao, Petrolimex báo lãi sau thuế quý I đạt hơn 1.100 tỷ đồng, tăng xấp xỉ 70% so với cùng kỳ. Tuy vậy, kế hoạch đặt ra cho năm 2024 của tập đoàn này lại đi lùi.