8 quán đồ uống có không gian đẹp, hút giới trẻ đến chụp ảnh ở Hà NộiCuối năm, nhiều quán tại Hà Nội thu hút các bạn trẻ đến check-in, chụp ảnh "sống ảo" bởi không gian đẹp, đồ uống độc lạ.
Hà Nội: Quán cà phê không dành cho người yếu tim, tỷ phú thế giới cũng đếnVới thiết kế độc lạ, lấy cảm hứng từ quỷ địa ngục, quán cà phê ở An Dương (quận Tây Hồ, Hà Nội) từng là nơi được tỷ phú công nghệ - CEO Apple Tim Cook - ghé thăm khi đến Hà Nội.
Hà Nội: Quán cà phê trưng bày xương "khủng long", ngày đón gần nghìn kháchQuán cà phê biệt thự cổ nằm trong con ngõ nhỏ tại phố Láng Hạ (Hà Nội), sau 2 tuần mở bán đã thu hút hàng nghìn lượt khách mỗi ngày nhờ ý tưởng trưng bày mô hình xương khủng long như trong bảo tàng.
2024 là cột mốc tỏa sáng trên hành trình tự hào của CanifaLà thương hiệu quen thuộc với nhiều thế hệ của hàng triệu gia đình Việt trong gần 25 năm, đại diện Canifa cho biết công ty đã khép lại chặng đường 2024 đầy rực rỡ với nhiều giải thưởng lớn, khẳng định vị thế thương hiệu hàng đầu.
4 lý do phải đến núi Bà Đen Tết nàyKhông chỉ nổi tiếng linh thiêng, núi Bà Đen còn có rất nhiều trải nghiệm du xuân đặc sắc mà bạn khó có thể tìm thấy ở bất cứ điểm đến tâm linh nào trên cả nước.
Thiết kế đặc biệt của thùng bia Saigon Lager phiên bản giới hạn dịp TếtBia Saigon Lager ra mắt thùng bia Saigon Lager phiên bản giới hạn dịp Tết - 63 mở ra 1 Tết, với 63 lon bia cùng thiết kế độc đáo, mang đậm nét đặc trưng của 63 tỉnh thành trải khắp Việt Nam.
Giải mã công thức vào top thịnh hành của "Chị đẹp đạp gió 2024"Sự kết hợp hài hòa giữa trình diễn đỉnh cao và tinh thần tôn vinh văn hóa dân tộc đã làm nên thành công của "Chị đẹp đạp gió 2024" khi liên tục vào top trending (thịnh hành) trên Youtube và bùng nổ truyền thông trong suốt 2 tháng vừa qua.
Báo cáo ShopeeFood 2024: Chinh phục những cột mốc ấn tượngNăm 2024, ShopeeFood Việt Nam mở rộng phạm vi hoạt động tới 39 tỉnh thành, tích cực đẩy mạnh mô hình ẩm thực kết hợp giải trí qua livestream và ghi nhận những con số ấn tượng khi tích hợp AI vào vận hành dịch vụ đặt món trực tuyến.
Màn hợp tác giữa Heineken và Bodega tạo nên thiết bị The Boring PhoneThe Boring Phone là chiếc điện thoại được tạo nên nhờ sự hợp tác giữa Heineken và Bodega, hai thương hiệu cùng chung tinh thần mang những giá trị khác biệt giúp người dùng chú tâm vào cuộc sống thật.
Quán quân "Tiếng nói Xanh" mùa 2: Hành trình đáng nhớ từ những ước mơ xanhCuộc thi "Tiếng nói Xanh" mùa 2 đã khép lại thành công với chiến thắng thuyết phục của hai đội Đại sứ Xanh (bảng tiếng Việt) và Greenie Goofballs (bảng tiếng Anh) khi mang đến ý tưởng độc đáo và khả thi, giải quyết các vấn đề môi trường cấp thiết.
Afghanistan: Từ chiến trường tới địa điểm du lịchHơn 3 năm sau khi trở lại nắm quyền tại Afghanistan, chính quyền Taliban mong muốn thu hút khách du lịch để thu hút ngoại tệ và cải thiện hình ảnh trên trường quốc tế.
Gần 400.000 bông tulip hội ngộ tại lễ hội hoa xuân Sun World Ba Na HillsDịp Tết Ất Tỵ, Sun World Ba Na Hills đem đến lễ hội hoa với gần 400.000 bông tulip rực rỡ, nhiều trải nghiệm Tết vừa cổ truyền, vừa hiện đại, cùng những góc check-in (chụp ảnh) mới lạ và sự kiện giải trí mang không khí Tết cả ngày lẫn đêm.