Dịch vụ làm phim giới thiệu doanh nghiệp, sản phẩm – TVC quảng cáoViệc xây dựng và quảng bá thương hiệu là điều vô cùng quan trọng đối với mỗi doanh nghiệp, nhưng làm thế nào để doanh nghiệp có thể quảng bá thương hiệu một cách đầy đủ, hiệu quả tới khách hàng? Hãy để TVC360 xóa bỏ đi những trăn trở đó.
BB Media – Sức bật mạnh mẽ nhờ sự hậu thuẫn của CEO Nguyễn Trí HảiCông ty Cổ phần Giải trí và Truyền thông BB Media được thành lập từ đầu năm 2019 với hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực sản xuất Video, TVC quảng cáo, phim viral.
Oppo F3 Plus lộ diện hoàn toàn thông qua đoạn quảng cáoNhững hình ảnh đầu tiên của F3 Plus- mẫu smartphone cao cấp mới nhất của Oppo, đã lộ diện hoàn toàn thông qua TVC quảng cáo mới nhất của hãng.
Clip quảng cáo "chọc tức" fan "Người phán xử" và "Sống chung với mẹ chồng"Khán giả xem “Sống chung với mẹ chồng” và “Người phán xử” không thể kiềm chế cơn tức giận khi cứ đến đoạn gay cấn nhất của bộ phim thì lại bị gián đoạn bởi tiếng hú phát ra từ TVC quảng cáo Kangaaruuuu.
Nghề cực hấp dẫn: "Đọc một câu thoại, nhận cả ngàn đô"Được biết, thù lao của các voice talent (đọc TVC quảng cáo) lên đến cả ngàn đô la Mỹ cho một đoạn quảng cáo. Giới sản xuất thậm chí còn truyền tai nhau câu chuyện một voice talent chỉ đọc hai từ "Đúng rồi" là nhận ngay thù lao 3.000 USD từ một nhãn hàng điện tử tầm cỡ.
Phim ngắn tinh tế và hợp thời sẽ là trào lưu mới trong BĐSHiện nay, khi các doanh nghiệp vẫn đang mải mê chạy theo phương thức làm TVC quảng cáo cho sản phẩm của mình và ngày càng mờ nhạt trước sự quan tâm của công chúng thì tại Đà Nẵng, một doanh nghiệp “có tiếng” đã tạo nên một trào lưu mới: Tinh tế và hợp thời!
"Dư luận có quyền yêu cầu dừng phát sóng quảng cáo phản cảm""Nếu TVC quảng cáo không đáp ứng được nhu cầu về thẩm mỹ và văn hóa, dư luận có quyền phản ứng và thậm chí yêu cầu dừng phát quảng cáo đó"- Tiến sĩ Mai Xuân Huy, Phó Viện trưởng Viện Ngôn ngữ học Việt Nam nêu quan điểm.
Slogan- Đỉnh cao của thương hiệu vàngChúng ta nhớ gì sau mỗi TVC quảng cáo chỉ 30 giây phát trên truyền hình?, một mẫu quảng cáo ấn tượng trên các trang báo viết, hay lời nói thành thót trên đài phát thành. Chính là thông điệp từ slogan.
Diễn viên Việt Anh và chuyện “Tôi yêu nhà tôi lắm”Dù chỉ xuất hiện 30 giây trong TVC quảng cáo của Sơn Dulux 5in1, nhưng khán giả thật sự ấn tượng với hình mẫu “người đàn ông của gia đình”, đặc biệt là ánh mắt “rất tình” và câu nói “Tôi yêu nhà tôi lắm” của diễn viên Việt Anh.
Ấn tượng TVC giới thiệu dự án The Centric của Masterise HomesThước phim quảng bá dự án The Centric do Masterise Homes thực hiện đã khắc họa vẻ đẹp trường tồn và đầy sức sống của Hải Phòng, luôn chuyển mình và vươn xa.
Veo 3 làm hết việc: Nơi sếp "làm tất ăn cả", nơi đóng băng tuyển dụngGoogle Veo 3 ra mắt khiến cho nhiều doanh nghiệp thay đổi cơ chế tuyển dụng. Nhân viên truyền thông đứng trước áp lực phải cấp tốc học hỏi, làm chủ công nghệ mới.
Tiệm sửa xe cũng tự làm TVC, dân quay dựng toát mồ hôi lo Veo 3 cướp việcGoogle Veo 3 AI mang đến bước ngoặt trong sản xuất video quảng cáo, nhiều editor lo lắng trước “cuộc cách mạng AI”.