Eximbank triển khai hệ thống core thẻ mới: Nâng tầm trải nghiệm khách hàngTrong xu thế chuyển đổi số mạnh mẽ của ngành ngân hàng Việt Nam, Eximbank vừa triển khai hệ thống core thẻ mới, nâng cao trải nghiệm khách hàng và tối ưu hiệu quả vận hành trong kỷ nguyên thanh toán không tiền mặt.
Bảo hiểm VietinBank ra mắt website mới: Nâng tầm trải nghiệm khách hàngNằm trong chiến lược chuyển đổi số toàn diện, hướng đến việc mang lại trải nghiệm thuận tiện hơn cho người dùng, Bảo hiểm VietinBank (VBI) vừa ra mắt phiên bản cải tiến mới nhất của website myvbi.vn.
Đề cao trải nghiệm khách hàng - Chiến lược phát triển bền vững của PatternTrong bối cảnh thị trường thời trang nam Việt Nam ngày càng cạnh tranh, Pattern nổi bật với chiến lược phát triển bền vững, tập trung vào chất lượng sản phẩm và trải nghiệm khách hàng.
ACB Leadership Summit 2025: Làm chủ vận hành, nâng cao trải nghiệm khách hàngTrong bối cảnh cạnh tranh ngày càng gay gắt, trải nghiệm khách hàng không chỉ là một khẩu hiệu mà chính là kết quả của những hệ thống vận hành tinh vi, được xây dựng từ quy trình chặt chẽ, công nghệ tiên tiến và tinh thần phục vụ tận tâm.
Chiến lược cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng tại Home CreditÔng Michal Skalicky, Giám đốc Quan hệ khách hàng của Home Credit Việt Nam nhấn mạnh rằng, công ty đang tiếp tục chú trọng vào chiến lược lấy khách hàng làm trung tâm để duy trì vị thế dẫn đầu thị trường.
Hành trình nâng tầm thương hiệu và trải nghiệm khách hàng của FWD Việt NamCông ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam chủ động trong chuyển đổi và tập trung vào các giá trị cốt lõi: mang đến sự bảo vệ thiết thực dựa trên nhu cầu và đặt trải nghiệm cũng như cảm xúc của khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động.
Eximbank chuyển đổi số toàn diện, nâng tầm trải nghiệm khách hàngTrong kỷ nguyên công nghệ, Eximbank đang tái định nghĩa vai trò của một ngân hàng hiện đại bằng chiến lược tập trung vào ba trụ cột cốt lõi: chuyển đổi số toàn diện, ứng dụng công nghệ hiện đại và hướng tới ngân hàng xanh vì cộng đồng.
Bảo hiểm VietinBank bứt phá công nghệ, nâng tầm trải nghiệm khách hàngNgày 19/4, ứng dụng MyVBI của Bảo hiểm VietinBank nhận vinh danh sản phẩm, dịch vụ công nghệ thông tin xuất sắc lĩnh vực bảo hiểm tại lễ trao giải Sao Khuê 2025.
Chinh phục trải nghiệm khách hàng thành thị với "đa điểm chạm"Prudential không ngừng nâng cao trải nghiệm của khách hàng bảo hiểm bằng những đổi mới trong các "điểm chạm" từ trực tiếp đến trực tuyến, hướng đến câu chuyện định hình sự hài lòng của khách hàng một cách tròn vẹn.
VPBank và LOTTE C&F đánh dấu cột mốc hợp tác mới, gia tăng trải nghiệm khách hàngNgân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) và Công ty TNHH LOTTE C&F Việt Nam (LOTTE C&F) đánh dấu bước tiến mới trong quan hệ hợp tác bền vững thông qua sự kiện ra mắt sản phẩm tài chính tiêu dùng LOTTE FLEX.
Manulife nâng cao trải nghiệm khách hàng với loạt giải pháp công nghệ mớiTrong bối cảnh ngành bảo hiểm đang chứng kiến những chuyển đổi về công nghệ, Manulife Việt Nam tiếp tục ứng dụng số hóa để mang đến trải nghiệm vượt trội cho khách hàng, từ quá trình tư vấn, ký hợp đồng đến giải quyết quyền lợi bảo hiểm.
FamilyMart Việt Nam và Popplife hợp tác nâng cao trải nghiệm khách hàngFamilyMart Việt Nam và Công ty cổ phần Popplife, thành viên Tập đoàn ROX, đã ký kết hợp tác "Tư vấn xây dựng và vận hành hệ thống Loyalty".