Trí Việt Phát Foods ra mắt thị trường trà trái cây có topping tươi WilTrí Việt Phát Foods vừa ra mắt loại nước uống mới Wil - trà trái cây topping tươi - nhằm đáp ứng sở thích tìm kiếm thức uống mới lạ của giới trẻ.
VNVC hợp tác cùng tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản chăm sóc toàn diện cho trẻ em ViệtHệ thống tiêm chủng VNVC ký kết hợp tác chiến lược với Asahi Group Foods thuộc tập đoàn dinh dưỡng hàng đầu Nhật Bản Asahi, nhằm tiến tới những hợp tác chuyên sâu, toàn diện về chăm sóc dinh dưỡng cho trẻ em.
Kem Celano và Merino về tay NutifoodNutifood sở hữu 51% cổ phần Công ty cổ phần Thực phẩm đông lạnh Kido - doanh nghiệp sở hữu 2 thương hiệu Merino, Celano.
PepsiCo Foods xây dựng chuỗi giá trị bền vững qua nhà máy mới tại Hà NamVới tổng mức đầu tư lên đến 90 triệu USD, nhà máy mới của PepsiCo Foods được kỳ vọng đóng góp vào sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam thông qua chuỗi giá trị bền vững mà doanh nghiệp nỗ lực xây dựng.
PepsiCo chi hơn 2.000 tỷ đồng xây nhà máy snack ở Hà NamNhà máy cung cấp hơn 20.000 tấn snack các loại hàng năm sẽ sử dụng 100% năng lượng tái tạo để giảm thiểu lượng khí thải carbon và giảm tác động tới môi trường.
BIM Group vào top 10 tập đoàn tư nhân đa ngành nộp ngân sách lớn nhấtTrong xếp hạng "Top 10 tập đoàn tư nhân đa ngành nộp ngân sách lớn nhất Việt Nam" mới công bố, BIM Group là một trong số ít doanh nghiệp có lĩnh vực sản xuất nông nghiệp nằm trong các ngành cốt lõi.
Gulu Foods tặng quà Tết cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn trên chuyến bay miễn phíGulu Foods chung tay vào dự án "Chuyến bay mơ ước - Hành trình đoàn viên 2024" do Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) phối hợp cùng các tỉnh thành tổ chức miễn phí cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn về quê ăn Tết.
Yara Việt Nam phối hợp cùng PepsiCo Foods Việt Nam vì nền nông nghiệp phát triển bền vữngCông ty TNHH Yara Việt Nam (Yara Việt Nam) và Công ty TNHH thực phẩm PepsiCo (PepsiCo Foods Việt Nam) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác (MOU) nhằm thúc đẩy phát triển nông nghiệp bền vững tại Việt Nam.
Nghị quyết 41 và niềm tâm đắc, tự hào của giới doanh nhân ViệtNghị quyết 41 của Bộ Chính trị đã đáp ứng đúng mong đợi của giới doanh nhân và thực tiễn xã hội, được cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp và toàn thể nhân dân nồng nhiệt đón mừng, tin tưởng.
Fuji Foods ra mắt thịt bò Fuji bít tết Nguyên vị và Fuji bít tết Hương thảoQua quá trình khảo sát và lựa chọn kỹ lưỡng từ nguồn nguyên liệu đến khâu chế biến và bảo quản, hai sản phẩm Fuji bít tết Nguyên vị và Fuji bít tết Hương thảo ra đời với mục tiêu chinh phục khẩu vị đa dạng của người tiêu dùng Việt Nam.
Từ tầm nhìn phát triển bền vững của BIM Group tới chiến lược xanh hóa Halong MarinaNối dài tầm nhìn phát triển bền vững, trong năm 2024, BIM Land tiếp tục triển khai chiến lược bổ sung 86ha cây xanh mặt nước cho Halong Marina - khu đô thị vịnh biển tọa lạc trên mảnh đất khởi sự kinh doanh của tập đoàn này.
Sữa chua uống KUN độc quyền chủng men Nhật L-137 giúp trẻ tiêu hóa tốt, miễn dịch khỏeĐể thỏa sức vui chơi, khám phá và học hỏi, trẻ cần có hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe. Theo đó, KUN ra mắt sữa chua uống độc quyền chứa men Nhật L-137, lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam, giúp bé tăng cường hệ miễn dịch và tiêu hóa khỏe.