Triết lý “Cải tiến liên tục” - Chìa khóa cho sự phát triển của ToyotaTriết lý cải tiến liên tục (Kaizen) cùng việc sản xuất, kinh doanh lấy con người làm trọng tâm giúp thương hiệu Toyota phát triển, gắn bó lâu dài với thị trường Việt Nam.
Kaizen - Phương pháp hướng đến thành công của người NhậtPhần lớn chúng ta đều đặt ra rất nhiều mục tiêu trong đời nhưng cũng nhanh chóng bỏ cuộc chỉ sau một thời gian ngắn, chỉ vì không đủ quyết tâm! Phương pháp Kaizen của người Nhật ra đời để cải thiện tình trạng đó.
Chất lượng công việc – Chìa khóa thành công của doanh nghiệpCam kết về sản phẩm, dịch vụ vượt mong đợi của Toyota Việt Nam được thể hiện ngay từ cách đại lý, nhân viên nỗ lực cải thiện chất lượng công việc qua Chương trình Giải thưởng chất lượng.
LangGo: Môi trường học tập và rèn luyện không ngừng cho từng giảng viên IELTSHọc tập, đổi mới, cải tiến và sáng tạo không ngừng là nét văn hóa đặc trưng góp phần tạo nên môi trường phát triển toàn diện cho học viên và đội ngũ giảng viên tại Hệ thống luyện thi IELTS LangGo.
Học người Nhật cách trị bệnh lười biếng vô cùng hiệu quảPhương pháp của người Nhật Bản dưới đây có thể giúp bạn vượt qua bản thân, chiến thắng sự lười biếng.
6 nguyên lý để một doanh nghiệp phát triển bền vữngÔng Tô Nhật - nhà sáng lập Trường Success Business - chỉ ra 6 nguyên lý để một doanh nghiệp có thể phát triển bền vững, trường tồn.
Trường Đại học Đông Đô tổ chức Lễ khai giảng lớp Cao học khóa 4Trường Đại học Đông Đô trân trọng thông báo tổ chức Lễ khai giảng lớp Cao học khóa 4 vào lúc 9h30 ngày 08 tháng 01 năm 2017 tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia Việt Nam.
Hảo Hảo – Sản phẩm được yêu thích nhất tại thành thị 2018Năm 2018, mì Hảo Hảo chính thức ghi tên vào top 1 “Thương hiệu tiêu dùng nhanh được chọn mua nhiều nhất” tại Việt Nam, ngành hàng thực phẩm tại khu vực bốn thành phố lớn (TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ). Ngoài ra, tại khu vực nông thôn, mì Hảo Hảo cũng khẳng định được vị thế trong lòng người tiêu dùng bằng việc lọt top 5 trong bảng khảo sát.
Với Dai-Ichi Life Việt Nam, khách hàng là trọng tâm của mọi tương tácBước chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2007 với triết lý kinh doanh ‘Tất cả vì con người’, 12 năm qua là một hành trình bền bỉ của Dai-ichi Life Việt Nam – thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản - để cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.
Yokohama khai trương cửa hàng lốp xe thực hiện “Omotenashi” đầu tiên tại Việt NamNgày 15/04 vừa qua, Yokohama đã chính thức cho ra mắt Cửa hàng Dịch vụ lốp tiêu chuẩn Nhật Bản – Yokohama Club Network (YCN) đầu tiên tại Việt Nam.
Vì sao nhiều người Việt dù năng lực giỏi vẫn không thể bám trụ tại Nhật Bản?Nhật Bản vẫn luôn được coi là Miền Đất Hứa cho Du học sinh & Thực tập sinh Việt Nam. Cuộc sống, công việc tưởng chừng sẽ sang trang khi đến được nước bạn, nhưng có một rào cản luôn chắn bước đến thành công của người Việt tại Nhật: Trình độ Nhật Ngữ!
Tokyo Deli - Ẩm thực an toàn cho mọi ngườiKhi xã hội càng phát triển, con người càng dành nhiều sự quan tâm đến sức khỏe. Ngày nay, thực khách tìm đến các nhà hàng không chỉ bởi món ăn ngon, đẹp mắt, mà quan trọng hơn cả là được thưởng thức các món ăn sạch, đảm bảo sức khỏe.