VietinBank triển khai đồng bộ các giải pháp nâng cao trải nghiệm khách hàngVietinBank ứng dụng công nghệ trong hoạt động giao dịch giúp giảm thiểu rủi ro và bảo vệ người dùng trước các gian lận, lừa đảo như triển khai hiệu quả xác thực sinh trắc học cho khách hàng.
GenAI là khởi nguồn cho những trải nghiệm khách hàng vượt trộiCác chuyên gia công nghệ tại hội thảo "The Future Of Customer Experience: Powered By GenAI" khẳng định, GenAI là khởi nguồn cho những trải nghiệm khách hàng vượt trội.
FWD cộng tác AWS để nâng cao trải nghiệm khách hàngTập đoàn FWD vừa công bố thỏa thuận cộng tác về dịch vụ công nghệ với Amazon Web Services (AWS) theo chiến lược ưu tiên điện toán đám mây tại FWD. Đây là một trong những động thái nhằm tiếp tục gia tăng trải nghiệm khách hàng của FWD.
Nâng cao trải nghiệm khách hàng, ABBANK đạt kế hoạch kinh doanh 6 thángKết thúc quý II/2024, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) ghi nhận 558 tỷ đồng lợi nhuận trước thuế, đạt 56% kế hoạch năm, đồng thời tiếp tục nâng cao trải nghiệm của khách hàng thông qua nền tảng số, hỗ trợ tín dụng cho doanh nghiệp.
Ngân hàng NCB triển khai Zoho CRM Plus, giúp tăng trải nghiệm khách hàngNgày 10/7, Ngân hàng TMCP Quốc Dân (NCB) đã ký hợp tác triển khai Nền tảng quản lý quan hệ khách hàng Zoho CRM Plus của Zoho Corporation, đánh dấu cột mốc quan trọng tiếp theo trên hành trình số hóa và chuyển đổi toàn diện của ngân hàng.
VinFast nâng tầm trải nghiệm khách hàng với trợ lý ảo tích hợp AI tạo sinhTừ tháng 7/2024, người dùng có thể trải nghiệm phiên bản cập nhật của Trợ lý ảo tích hợp công nghệ AI tạo sinh (do VinBigdata phát triển) trên dòng xe VinFast VF 8 Lux Plus, mang đến nhiều tính năng mới thú vị và đột phá.
LienVietPostBank: Tối ưu hóa trải nghiệm khách hàngNgân hàng tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng ở cả hai hình thức: Trải nghiệm offline tại chi nhánh, phòng giao dịch và trải nghiệm online tại website, fanpage, mobile app, đặc biệt là sử dụng thẻ.
Chuyển đổi số giúp Vietcombank gia tăng trải nghiệm khách hàngChuyển đổi số dựa trên gia tăng trải nghiệm khách hàng là một chiến lược cốt lõi giúp doanh nghiệp thành công.
Đổi mới tư duy, nâng cao trải nghiệm khách hàngTrải nghiệm khách hàng đã trở thành một sự đổi mới quan trọng trong kinh doanh. Việc sử dụng trải nghiệm khách hàng để tạo ra giá trị được gọi là “nền kinh tế kinh nghiệm”. Đầu tư cho xu hướng mới này làm gia tăng sức mạnh cho thương hiệu.
Công nghệ giúp cá nhân hóa trải nghiệm khách hàngBảo hiểm nhân thọ là một trong những ngành đang tăng tốc trong việc ứng dụng công nghệ để tối ưu hóa trải nghiệm khách hàng thông qua việc cá nhân hóa các sản phẩm và dịch vụ cung ứng.
01:07FWD ứng dụng hơn 200 mô hình AI để cá nhân hóa trải nghiệm khách hàngỨng dụng AI cho phép FWD mang tới những sản phẩm đột phá, khác biệt, giúp khách hàng có được những trải nghiệm độc đáo.
Generali được vinh danh FDI tiêu biểu dẫn đầu về trải nghiệm khách hàngGenerali Việt Nam khẳng định vị thế dẫn đầu thị trường về trải nghiệm khách hàng với giải thưởng "Công ty bảo hiểm có trải nghiệm khách hàng hàng đầu Việt Nam" trong hệ thống giải thưởng Rồng Vàng lần thứ 22.