Bắt "trend" của giới trẻ, mẹ đơn thân kiếm đủ tiền nuôi 2 conTừ món trà chanh giã tay, chị Ngọc sáng tạo, thay đổi nguyên liệu là trà cóc. Cố gắng từng ngày, lấy các con làm động lực, chị Ngọc giờ có thể bán 600-700 ly trà cóc/ngày.
NSND Trà Giang: Bình yên tuổi 82, đấu giá tranh quý nhất ủng hộ vùng bão lũỞ tuổi 82, NSND Trà Giang có cuộc sống bình yên và chủ yếu dành thời gian cho hội họa. Mới đây, nữ nghệ sĩ gạo cội quyết định đấu giá bức tranh quý để ủng hộ bà con vùng bão lũ tại các tỉnh miền Bắc.
Người TPHCM chờ đến tận khuya để mua "trà chanh giã nát tay" theo xu hướngMặc dù mới xuất hiện tại TPHCM nhưng thức uống "trà chanh giã tay" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Khách xếp hàng mua trà chanh giã tay, chủ giã sưng tay vẫn không kịp bánTrung bình mỗi ngày anh Hảo bán 200 cốc trà chanh giã tay. Vì không thể tuyển được người làm, hai anh em anh Hảo phải giã chanh thông hàng tiếng tới sưng cả tay.
Trào lưu ăn uống rộ lên trong giới trẻ năm 2023: "Sớm nở, tối tàn"Trà chanh giã tay, bánh đồng xu, cà phê muối… là những trend (trào lưu) hot rần rần trong giới trẻ nhưng cũng hạ nhiệt rất nhanh để nhường chỗ cho xu hướng khác.
Xếp hàng chờ mua trà chanh giã tay tại TPHCMTrà chanh giã tay đang là "ngôi sao mới nổi" khi liên tục được gọi tên khắp mạng xã hội. Nhiều người tại TPHCM không ngại xếp hàng cả tiếng để được nếm thử món trà này.
02:13Xếp hàng chờ mua trà chanh giã tay tại TPHCMTrà chanh giã tay đang là "ngôi sao mới nổi" khi liên tục được gọi tên khắp mạng xã hội. Nhiều người tại TPHCM không ngại xếp hàng cả tiếng để được nếm thử món trà này.
Trí Việt Phát Foods ra mắt thị trường trà trái cây có topping tươi WilTrí Việt Phát Foods vừa ra mắt loại nước uống mới Wil - trà trái cây topping tươi - nhằm đáp ứng sở thích tìm kiếm thức uống mới lạ của giới trẻ.
Xếp hàng mua bánh, uống trà chanh giã tay: Thói a dua khó bỏ của người trẻ?Mạng xã hội là mảnh đất màu mỡ tạo ra các trend (trào lưu) và thổi bùng các trend như bánh đồng xu, trà chanh giã tay... Nhiều người cho rằng, xếp hàng chờ đợi "đu trend" là thói a dua, vô bổ.
Chiến dịch marketing Tết của Home Credit được báo chí quốc tế chú ýTạp chí Campaign Brief Asia và Branding in Asia ghi nhận chiến dịch của Home Credit lan tỏa thông điệp tích cực, tôn vinh nỗ lực làm việc chăm chỉ trong năm 2023.
Giới trẻ uống trà sữa hành, giò heo: Nhìn nôn nao vẫn bất chấp câu viewGần đây, các trào lưu ẩm thực kỳ dị rộ lên ngày càng nhiều. Trên mạng xã hội, nhiều bạn trẻ "bắt trend", không ngại thử những món ăn kỳ quặc, gây ra không ít tranh cãi.
Phó giám đốc công an ngồi xe đi giao tiền cho nhóm bắt cócCông an xác định nhóm bắt cóc nữ sinh viên để đòi 5 tỉ đồng là vụ việc lần đầu tiên xảy ra trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.