Chiến lược cá nhân hóa đưa thẻ TPBank tới hàng triệu khách hàngLấy thấu hiểu khách hàng làm kim chỉ nam, áp dụng chiến lược cá nhân hóa tôn vinh "chất tôi" trong từng trải nghiệm, cùng thế mạnh ứng dụng công nghệ, truyền thông sáng tạo…, những tấm thẻ TPBank mang bản sắc riêng đã thu hút hàng triệu khách hàng.
Thẻ tín dụng kim loại lần đầu tiên có tại Việt NamMới đây, TPBank phát hành tấm thẻ tín dụng bằng chất liệu kim loại trắng, mang lại sự sang trọng, khác biệt và đẳng cấp cho người sở hữu. Là ngân hàng đầu tiên triển khai phát hành thẻ bằng chất liệu này, TPBank trở thành “người tiên phong” cho một cuộc chơi mới trong mảng thẻ ngành tài chính Việt Nam
Tốc độ tăng trưởng doanh số giao dịch thẻ ghi nợ quốc tế Visa của TPBank cao nhất Việt NamĐây là thông tin được Visa công bố sáng 16/12 trong Lễ công bố các giải thưởng thường niên cho các ngân hàng thành viên có thành tích xuất sắc năm 2020.
TPBank công bố kết quả kinh doanh 2023: CASA tăng 34%, lượng khách hàng vượt mốc 12 triệuTỷ lệ CASA của TPBank tăng 34%, tổng thu nhập hoạt động đạt hơn 16.000 tỷ đồng, thu nhập lãi thuần tăng gần 9%, lên mức 12.500 tỷ đồng, số lượng khách hàng vượt mốc 12 triệu trong năm 2023.
Hai “siêu phẩm” mới từ TPBankCuối năm, khi phần lớn các nhãn hàng dành các ưu đãi, quà tặng để tri ân khách hàng thì TPBank lại có một cách đặc biệt hơn “chiêu đãi” khách hàng của mình mùa lễ hội khi cùng lúc tung hai sản phẩm thuộc hàng “siêu phẩm” làm nức lòng mọi khách hàng ở tất cả phân khúc.
Thông điệp TPBank gửi khách hàng trên hành trình "đậm chất Tôi"Với những người luôn muốn được chọn sản phẩm và dịch vụ đúng sở thích, cá tính của mình, TPBank đang trao quyền cho khách hàng "Chọn trải nghiệm, Trọn chất tôi" để thể hiện bản sắc cá nhân.
Cách dùng thẻ tín dụng thông minhThẻ tín dụng ngày một phổ biến nhưng không phải ai cũng hiểu những quy định về thời gian miễn lãi, quy định thanh toán, các chi phí phát sinh...