UNESCO và Imexco ký kết hợp tác thúc đẩy sản xuất và tiêu dùng xanhTại khu trung tâm Hoàng Thành Thăng Long (Hà Nội), UNESCO đã ký kết một thỏa thuận hợp tác mới với Imexco, đối tác từ khu vực doanh nghiệp tư nhân.
Xu hướng tiêu dùng xanh trong ngành dượcNhiều người có xu hướng tiêu dùng xanh, sử dụng sản phẩm thân thiện môi trường mà không gây nguy cơ cho sức khỏe con người và không đe dọa đến hệ sinh thái tự nhiên. Các sản phẩm có nguồn gốc từ dược liệu tự nhiên do đó cũng được quan tâm.
Tạo thói quen "tiêu dùng xanh" cho trẻ: Tưởng khó mà dễ!Việc hình thành thói quen tiêu dùng xanh cho trẻ có thể bắt đầu từ những điều đơn giản thân quen nhất, như việc tập làm quen dùng ống hút giấy trong hộp sữa uống hàng ngày.
Phát động chiến dịch tiêu dùng xanhSở Công thương TPHCM vừa phối hợp với các đơn vị phát động chiến dịch tiêu dùng xanh lần 2 nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm cho người dân.
Tiêu dùng xanh: Giải pháp hữu hiệu để hướng đến phát triển bền vữngTrong nhiều năm trở lại đây, tiêu dùng xanh được coi là một trong những giải pháp hiệu quả để giảm thiểu chất thải nhựa ra môi trường, khuyến khích sản xuất và tiêu dùng bền vững.
Trở thành người tiêu dùng “xanh” cùng Parkson Go green 2012Bạn là một fashionista, shopaholic hay đơn giản chỉ là một người tiêu dùng bình thường? Hẳn những thuật ngữ Go green, tiêu dùng xanh, non plastic bag giờ đây không còn lạ lẫm với bạn?
Người trẻ cam kết tiêu dùng xanhTối 4/6, tại lễ phát động “Chiến dịch tiêu dùng sản phẩm xanh” tại TPHCM, hàng trăm bạn trẻ tham gia vào các hoạt động cam kết tiêu dùng sản phẩm xanh với thông điệp “Sử dụng sản phẩm xanh vì sức khỏe của chính bạn”.
Xây dựng thói quen tiêu dùng xanh, nói không với nhựa dùng một lầnBằng nhiều hình thức mới mẻ và thú vị, các hoạt động trong Tháng hành động "Nói không với nhựa dùng một lần" thu hút sự tham gia tích cực của các bạn nhỏ, kể cả các bé đang tuổi mầm non - tiểu học.
Những trải nghiệm xanh tại trung tâm thương mại VincomVới nhu cầu của người dùng và loạt sáng kiến của doanh nghiệp, xu hướng tiêu dùng xanh, bền vững được dự báo phát triển mạnh mẽ trong thời gian tới.
Sức hút của doanh nghiệp xanh với người tiêu dùng hiện đạiNền kinh tế xanh, doanh nghiệp xanh và tiêu dùng xanh đang là những thuật ngữ được quan tâm nhiều nhất trong thời gian gần đây.
122 bài thi vào vòng đối đầu cuộc thi "Tiếng nói Xanh"Trong 122 bài thi vào vòng đối đầu của cuộc thi "Tiếng nói Xanh", các chủ đề được thí sinh quan tâm nhất lần lượt là: tiêu dùng xanh (23%), giáo dục xanh (17,3%), môi trường xanh (13,1%) và du lịch xanh (11,5%).
Kiến tạo cuộc sống xanh cho tương laiLựa chọn ngôi nhà xanh để sinh sống, phương tiện xanh để di chuyển, tiêu dùng xanh…, thế hệ trẻ sẽ góp phần kích hoạt "mã xanh" để tạo nên một tương lai thật sự khác biệt.