01:53Nhiều siêu thị tạm ngừng bán tivi AsanzoĐiện Máy Xanh vẫn bán tivi của Asanzo, trong khi Điện máy Thiên Hòa và Điện máy Chợ Lớn đã tạm ngừng kinh doanh sản phẩm tivi của công ty này.
Những lần "hụt chân" của Asanzo - công ty do ông Phạm Văn Tam sáng lậpAsanzo từ công ty trong top đầu hàng điện tử tại Việt Nam, gặp biến cố bị cáo buộc gian lận hàng Trung Quốc "đội lốt" hàng Việt, bị xử phạt và truy thu thuế hơn 47 tỷ đồng...
Các siêu thị, trung tâm thương mại: Nơi cấm, nơi vẫn bán đồ của AsanzoĐiện Máy Xanh vẫn bán tivi của Asanzo, trong khi Điện máy Thiên Hòa và Điện máy Chợ Lớn đã tạm ngừng kinh doanh sản phẩm tivi của công ty này.
Tổng cục Hải quan: Asanzo nội địa hoá, lắp ráp tivi bằng cách bắt vítKhông giống với cách giới thiệu “Đỉnh cao thương hiệu Nhật Bản” mà Asanzo quảng cáo cho các sản phẩm của mình, công ty này vừa bị cơ quan hải quan kết luận là lắp ráp một số sản phẩm (trong đó có tivi, điều hoà nhiệt độ, bình đun nước) không đúng như quảng cáo.
"Ông chủ" Asanzo lên tiếng: 70-80% phần cứng sản phẩm tivi nhập từ nước ngoàiNhà sáng lập Asanzo thừa nhận 70-80% phần cứng của sản phẩm tivi là nhập từ nước ngoài như: Đài Loan, Trung Quốc. Tuy nhiên, “ông chủ” Asanzo cho rằng, đây là điều bình thường đối với doanh nghiệp sản xuất điện tử trên thế giới.
Chân dung Phạm Văn Tam, CEO Asanzo dính nghi án hàng Trung Quốc "đội lốt"Trước khi trở thành một doanh nhân thành đạt, ông Phạm Văn Tam, CEO Asanzo - doanh nghiệp bị tố là hàng Trung Quốc "đội lốt" xuất xứ Việt Nam - đã bươn chải khắp nơi kiếm tiền mà không học đại học.
Không có việc khánh thành nhà máy Asanzo mới tại TPHCM vào ngày 26/6Ban quản lý Khu Công nghệ cao TPHCM (quận 9, TPHCM) đã “bác” thông tin Asanzo khánh thành nhà máy mới tại địa điểm này.
Sau vụ Asanzo, các doanh nghiệp được khuyến cáo: Cần “tử tế” với khách hàng của mìnhNhiều siêu thị TPHCM đã ra thông báo nhận đổi trả sản phẩm của Asanzo sau những “lùm xùm” của doanh nghiệp này. Giới luật sư cho rằng, không chỉ có Asanzo mà còn nhiều doanh nghiệp khác cũng đang “lừa” khách hàng về nguồn gốc, chất lượng sản phẩm.
Asanzo ra mắt TV SUHD 4K giá 40 triệu đồng tại Việt NamSau khi tấn công vào phân khúc tầm trung, phổ thông thì Asanzo bất ngờ giới thiệu đến người tiêu dùng trong nước dòng TV cao cấp với mức giá lên đến 39,9 triệu đồng.
“Thương vụ bạc tỷ" Kooda-Asanzo, người tiêu dùng hưởng lợiThương vụ đầu tư 250 tỷ đồng Kooda-Asanzo không chỉ hứa hẹn bước phát triển mới cho hai nhà sáng lập ngành điện tử mà còn đem lại cơ hội “nhân đôi” lợi ích cho người tiêu dùng trong việc tiếp cận các dòng Tivi từ bình dân tới cận cao cấp chất lượng, giá tốt.
Ông chủ doanh nghiệp điện máy nghìn tỷ: "Kinh doanh, chớ chê ngoại tỉnh, đừng khinh huyện lị""Lội ngược dòng" bằng cách "thám hiểm" những vùng ngoại tỉnh, huyện lị, thậm chí cả những vùng xa xôi hẻo lánh đã đem lại thành công cho Asanzo trong thị trường điện tử, luôn cạnh tranh khốc liệt và vốn dành cho các tập đoàn ngoại chỉ tập trung vào phân khúc cao cấp, khu vực thành thị.
Asanzo kêu khổ vì đối tác đồng loạt rời bỏ, ngân hàng quay lưngChủ tịch Công ty CP Tập đoàn Asanzo Phạm Văn Tam đã có thư đề nghị Tổng cục quản lý thị trường sớm xúc tiến kiểm tra vụ việc báo chí nêu liên quan tới giả mạo xuất xứ ở chính công ty này. Theo CEO Asanzo, như vậy để có thể đưa ra kết luận khách quan.