Tinh Hoa Việt đưa mật ong bạc hà Hà Giang đến gần hơn với người dùng ViệtVới sản lượng giới hạn mỗi năm, mật ong bạc hà trở thành đặc sản quý của Hà Giang. Tinh Hoa Việt góp phần đưa mật ong bạc hà Hà Giang với thương hiệu Tinh Hoa Vị đến gần hơn người tiêu dùng cả nước.
01:40Show diễn thực cảnh "Tinh hoa Việt Nam"Sử dụng nhiều điển tích và hội tụ 300 diễn viên, show diễn thực cảnh "Tinh hoa Việt Nam" tại Phú Quốc mang đến cho khán giải nhiều cảm xúc.
“Tinh hoa Việt chung sức”: Cú hích cho thương hiệu nội địa trên thương mại điện tửChuỗi livestream “Tinh hoa Việt chung sức” đã mở ra hướng đi mới cho doanh nghiệp Việt. Với sự đồng hành của Shopee, nhiều thương hiệu đã có cơ hội kết nối với hàng nghìn người tiêu dùng, gia tăng doanh số khi lên sóng.
Shopee khởi động chương trình "Tinh hoa Việt chung sức", tôn vinh sản phẩm "made in Việt Nam"Tập đầu tiên của series livestream "Tinh hoa Việt chung sức" lên sóng lúc 11h ngày 15/4 trên Shopee Live với sự góp mặt của MC Thanh Thanh Huyền và khách mời là Nhà báo Vũ Kim Hạnh, KOL Huy Linh Tinh, đại diện ba thương hiệu Vietcoco, Tofhe, Fuwa3e.
Tranh sơn mài sáng tác độc bản Đông Phương Art: Tinh hoa Việt vượt thời gianChứa đựng giá trị nghệ thuật được hun đúc từ tâm hồn và đôi tay người nghệ sĩ, mỗi bức tranh sơn mài sáng tác độc bản tại Đông Phương Art kể văn hóa Việt bằng ngôn ngữ đương đại, góp phần truyền thừa cho thế hệ sau.
Ra mắt chuỗi livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký""Shopee - Tinh hoa Việt du ký" là sáng kiến mới của Shopee nhằm hỗ trợ doanh nghiệp địa phương giới thiệu sản phẩm Việt chất lượng trên khắp cả nước. Nhà báo Vũ Kim Hạnh là khách mời trong tập đầu tiên lên sóng ngày 15/4.
Đặc sản Đồng bằng sông Cửu Long bán chạy trên livestream "Tinh hoa Việt du ký"Phiên livestream "Shopee - Tinh hoa Việt du ký" đã đem tới cho người xem hàng loạt sản phẩm đậm chất miền Tây sông nước như nước mắm cá cơm Phú Quốc, mật hoa thốt nốt An Giang và cả gạo lúa tôm.
Hơn 10 nghìn đơn hàng được chốt trong livestream Tinh Hoa Việt Du Ký ngày 15/9Hơn 10 nghìn đơn hàng bán ra qua livestream ngày 15/9 và câu chuyện thành công của các thương hiệu Việt đã chứng minh sức mạnh của sự kết nối và ý nghĩa lan tỏa giá trị Việt từ chương trình Tinh Hoa Việt Du Ký số đặc biệt kỷ niệm 6 tháng phát sóng.
Ấn tượng CNTT tại Tinh hoa Việt Nam năm 2008Lần đầu tiên trong lễ trao giải Tinh hoa Việt Nam, 3 chương trình đào tạo Công nghệ Thông tin (CNTT) được xét tặng giải cho sản phẩm dịch vụ xuất sắc năm 2008.
Quà Tết đỉnh cao Vinpearl Luxury Landmark 81 - Dấu ấn tinh hoa ViệtBộ sưu tập Quà Tết "Đón Xuân Phú Quý, Rước lộc An Khang" đến từ tuyệt tác Khách sạn giữa những tầng mây - Vinpearl Luxury Landmark 81 hội đủ tinh túy ẩm thực thế giới…
Công bố giải thưởng tôn vinh các giá trị văn hóa nghệ thuật của Việt NamBan tổ chức Tinh hoa Việt vừa công bố các hạng mục, hội đồng giám khảo, dàn đại sứ... Đây là giải thưởng quy mô quốc gia, nhằm ghi nhận và lan tỏa các giá trị văn hóa nghệ thuật đặc sắc của Việt Nam.
Có gì ở show thực cảnh quy tụ 300 người diễn cả ngày lẫn đêm tại Phú Quốc?"Tinh hoa Việt Nam" có lịch diễn dày đặc, với hơn 3.000 chương trình lớn nhỏ hằng năm, phục vụ du khách đến đảo Phú Quốc (Kiên Giang) tại mọi thời điểm trong năm.