HDPHARMA đầu tư nhà máy sản xuất dược phẩm theo chuẩn EU-GMPVới 6 thập kỷ phát triển, Công ty Cổ phần Dược Vật tư Y tế Hải Dương (HDPHARMA) đã đầu tư dây chuyền sản xuất dược phẩm theo chuẩn EU-GMP, nhằm thực hiện sứ mệnh sản xuất dược phẩm theo tiêu chuẩn cao, với chi phí phù hợp cho người Việt.
Viện thẩm mỹ KangJin hướng đến chinh phục thị trường trẻ hóa châu ÁViện thẩm mỹ KangJin đang khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ Việt Nam và hướng đến chinh phục thị trường châu Á với những liệu pháp làm đẹp hiện đại, hội nhập nền y khoa thế giới và đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao.
Dấu ấn 50 năm văn hóa doanh nghiệp làm nên thương hiệu DHG PharmaDHG Pharma hội tụ những thế hệ "người làm thuốc" dám dấn thân, năng động trên thương trường và nhạy bén hội nhập với toàn cầu hóa, tận tâm cống hiến cho doanh nghiệp và xã hội.
Hyundai Ioniq 9 ra mắt, đi được 620km/lần sạcDù sử dụng cụm pin lớn, nhưng mẫu SUV điện 3 hàng ghế này được giới thiệu là chỉ mất 24 phút để sạc pin từ 10% lên 80%.
Imexpharm mở ra cơ hội tăng trưởng cao nhờ R&DNhững doanh nghiệp có hàm lượng đầu tư R&D cao như Imexpharm đang thúc đẩy lộ trình phát triển ngành dược phẩm phát minh tại thị trường Việt Nam.
Nâng cao năng lực cán bộ để xây dựng cộng đồng văn hóa - xã hội ASEANThứ trưởng Bộ LĐ-TB&XH Lê Văn Thanh yêu cầu các đơn vị trong ngành cần hướng dẫn, khuyến khích địa phương thúc đẩy các hoạt động nâng cao năng lực cho cán bộ về hội nhập.
Việt Nam cùng ASEAN đổi mới để bay cao, sáng tạo để vươn xa, hội nhập để phát triểnCổng Thông tin điện tử Chính phủ trân trọng giới thiệu bài viết của tác giả Trịnh Minh Phết có tựa đề "Việt Nam cùng ASEAN đổi mới để bay cao, sáng tạo để vươn xa, hội nhập để phát triển".
Dược Nam Hà vươn tầm quốc tế với giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á 2024"Dược Nam Hà, một trong những công ty dược phẩm hàng đầu Việt Nam, vừa nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc châu Á" (Corporate Excellence Award) tại Asia Pacific Enterprise Awards (APEA) 2024.
COTRIPro được công nhận "Thương hiệu quốc gia"COTRIPro vừa được Bộ Công thương vinh danh là Thương hiệu quốc gia 2024, qua đó khẳng định vị thế từ chất lượng sản phẩm, hệ thống quản lý đến uy tín thương hiệu.
Giá trị xanh của ImexpharmĐầu tư chiều sâu cho phát triển bền vững là con đường mà Công ty cổ phần Dược phẩm Imexpharm muốn đón đầu tương lai để vươn ra thị trường toàn cầu.
TPHCM đặt mục tiêu 50% học sinh đi học nghềTPHCM phấn đấu trong giai đoạn 2026-2030 thu hút 45% đến 50% học sinh sau khi tốt nghiệp trung học cơ sở, trung học phổ thông sẽ đi học nghề.
Nutricare vào Top 10 thương hiệu mạnh Asean 2020Ngày 05/12 vừa qua, công ty Cổ phần dinh dưỡng Nutricare đã được vinh danh TOP 10 Thương hiệu mạnh Asean 2020. Đây là một sự ghi nhận hết sức ý nghĩa cho những thành quả và nỗ lực mở rộng thị trường của doanh nghiệp trong thời gian qua.