Quy chuẩn về chất lượng Nhật Bản của Sapporo"Với đam mê mang sáng tạo và mục tiêu làm phong phú thị trường ẩm thực Việt Nam, Sapporo luôn nỗ lực mang lại những dòng bia chất lượng thuần túy theo quy chuẩn Nhật Bản. Tháng 11 vừa qua, Sapporo đổi mới hai dòng sản phẩm chai 330ml và lon 330ml từ diện mạo để hương vị dành riêng cho người tiêu dùng Việt."
Chả cá Hàng Sơn: Lưu giữ phong vị Hà Nội với hành trình từ trái timChả cá Hàng Sơn chọn chinh phục hành trình từ trái tim, vượt dòng thời gian tìm về các giá trị truyền thống, để lưu giữ phong vị Hà Nội, kết nối con người bằng những câu chuyện bên bàn ăn, hay kỷ niệm đáng nhớ bên nhau.
Giải khát mùa hè cùng vị bia Đức từ thương hiệu TAB 100TAB 100 sở hữu dấu ấn đặc trưng của vị bia Đức được làm từ malt, hoa bia nhập khẩu với thời gian ủ lâu hơn thông thường, mang tới khẩu vị đậm đà, màu sắc vàng óng.
National Geographic vinh danh Topas Ecolodge, Sapa trong top những nơi nghỉ dưỡng trên núiNgày 20/6, Topas Ecolodge, Sapa (Lào Cai) đã được vinh danh trong danh sách các khu nghỉ dưỡng trên núi và ven hồ của National Geographic Traveller, 2024. Đây là lần đầu tiên một khu nghỉ dưỡng ở Việt Nam vào danh sách uy tín này.
Gamuda Land hợp tác Unimedia tổ chức lễ hội "Best Of The World Festival 2024"Gamuda Land sẽ là đơn vị đăng cai và đồng tổ chức lễ hội "Best Of The World Festival 2024", thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo 2024 do Unimedia sáng lập. Lễ hội diễn ra tại Celadon City - cộng đồng đô thị của Gamuda Land.
Nhiều cơ hội kinh doanh tại Ocean CityThu hút đông đảo người nước ngoài đến an cư, Ocean City mở ra nhiều cơ hội kinh doanh cho các nhà đầu tư.
Lễ hội văn hóa ẩm thực Italia lần thứ 4 tổ chức tại Việt NamLễ hội văn hóa ẩm thực Italia diễn ra tại TPHCM là dịp hai quốc gia Italia và Việt Nam củng cố mối quan hệ văn hóa cũng như tìm kiếm cơ hội hợp tác, kết nối giao thương.
VNPETRO trở thành nhà phân phối của Finixa tại Việt NamCông ty cổ phần Đầu tư và Thương mại Hóa dầu Việt Nam (VNPETRO) đã ký kết hợp đồng với Công ty Chemicar Europe NV (Vương quốc Bỉ) và trở thành nhà phân phối ủy quyền toàn quốc các sản phẩm mang thương hiệu Finixa tại Việt Nam.
Khách Tây thẳng thắn nói lý do tại sao mê Việt Nam hơn Thái LanTừng dành thời gian ở Việt Nam và Thái Lan khá lâu để trải nghiệm cuộc sống và văn hóa ở hai nước nhưng vị khách người Australia nhận thấy anh có những lý do yêu thích "đất nước hình chữ S" hơn.
Chin-su tung bộ 4 sản phẩm tương ớt mới tại Seoul Food 2024Trở lại sự kiện ẩm thực quốc tế Seoul Food sau một năm, Chin-su giới thiệu những sản phẩm tương ớt mới và nhanh chóng chiếm được cảm tình của người dân xứ sở kim chi.
"Mỳ bẩn" bỗng dưng hồi sinh và trở nên nổi tiếng nhờ lý do chẳng ai ngờGọi là "mỳ bẩn" bởi sợi mỳ được chế biến thủ công nên có màu hơi xỉn. Chúng được người dân Indonesia chế biến thành nhiều món ngon lạ miệng. Cựu tổng thống Mỹ Obama cũng từng thưởng thức món ăn này.
Acecook mở quán Phở Đệ Nhất đầu tiên tại phố cổ Hà NộiTừ năm 2008, Acecook Việt Nam đã nỗ lực cải tiến phở ăn liền Đệ Nhất để lan tỏa hương vị phở Việt, món ăn mang đậm nét văn hóa. Sau hơn 15 năm, hành trình này đạt cột mốc quan trọng với sự ra mắt quán Phở Đệ Nhất tại phố cổ Hà Nội.