Hình ảnh đầu tiên về Kia Cerato thế hệ mớiKia đã công bố những hình ảnh phác hoạ đầu tiên của mẫu K3 thế hệ mới. K3 là tên gọi tại thị trường nội địa Hàn Quốc của mẫu Cerato, hoặc Forte ở một số thị trường.
Doanh số nội địa của Hyundai chạm đáyNgày 1/7, Hyundai đã công bố doanh số trên thị trường nội địa Hàn Quốc trong tháng 6 ở mức thấp nhất trong vòng 10 tháng qua.
Xe Mỹ chật vật cạnh tranh xe HànTại thị trường nội địa Hàn Quốc, ô tô Mỹ đang phải chật vật cạnh tranh với xe Hàn không chỉ bởi các rào cản phi thuế quan, mà còn bởi chính sản phẩm được đánh giá là chưa phù hợp với thị hiếu...
LG bắt đầu bán smartphone màn hình cong ra thị trường thế giớiSau khi giới thiệu tại thị trường nội địa Hàn Quốc, LG bắt đầu phát hành chiếc smartphone màn hình cong G Flex của mình ra thị trường thế giới ngay trong tuần này, đầu tiên tại Singapore và Hồng Kông.
Giá vé máy bay rẻ, khách Việt đổ xô đi Hàn Quốc ngắm lá vàngTrong 3 tháng cuối năm, giá vé máy bay đi Hàn Quốc dao động 4-6 triệu đồng/khứ hồi. Nhiều đơn vị lữ hành cho biết, tour Hàn nhờ vậy có giá cạnh tranh so với các quốc gia trong khu vực.
Mỹ nhân Hàn tan sự nghiệp vì "phông bạt": Cái giá chạy theo sự hào nhoángNăm 2022, Song Ji A nổi lên như hiện tượng trong làng giải trí xứ Hàn khi cô tham gia show truyền hình "Địa ngục độc thân". Song, chính lối sống "màu mè" khiến cô bỗng chốc bị khán giả quay lưng.
Indonesia "không nhập tịch" có thắng nổi tuyển Việt Nam?Indonesia có khả năng cao sẽ mất nhiều cầu thủ nhập tịch ở AFF Cup 2024. Liệu chăng, với lực lượng chủ yếu là bản địa, Garuda (biệt danh của Indonesia) có thể giành chiến thắng trước tuyển Việt Nam?
Fanpage mạo danh Bộ LĐ-TB&XH, giả chữ ký Bộ trưởng để lừa đảoCác đối tượng lập Fanpage giả mạo Bộ LĐ-TB&XH, chữ ký Bộ trưởng, sử dụng hình ảnh của lãnh đạo Bộ... để lừa đảo người lao động tham gia các chương trình đưa lao động đi làm việc ở nước ngoài.
1.000 CEO 2024: Cơ hội nhân bản mô hình kinh doanh và kết nối doanh nhân ViệtNgày 5-6/12, tại Trung tâm Hội nghị CTM, Hà Nội, sự kiện 1.000 CEO 2024 (lần thứ VIII) diễn ra nhằm kết nối doanh nhân, đồng thời tạo điều kiện để nhân bản những mô hình kinh doanh xuất sắc.
NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối nămCông ty cổ phần Thanh toán quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình "Chạm tinh tế - Sống phong cách" vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12.