Hình ảnh đầu tiên về Kia Cerato thế hệ mớiKia đã công bố những hình ảnh phác hoạ đầu tiên của mẫu K3 thế hệ mới. K3 là tên gọi tại thị trường nội địa Hàn Quốc của mẫu Cerato, hoặc Forte ở một số thị trường.
Doanh số nội địa của Hyundai chạm đáyNgày 1/7, Hyundai đã công bố doanh số trên thị trường nội địa Hàn Quốc trong tháng 6 ở mức thấp nhất trong vòng 10 tháng qua.
Xe Mỹ chật vật cạnh tranh xe HànTại thị trường nội địa Hàn Quốc, ô tô Mỹ đang phải chật vật cạnh tranh với xe Hàn không chỉ bởi các rào cản phi thuế quan, mà còn bởi chính sản phẩm được đánh giá là chưa phù hợp với thị hiếu...
LG bắt đầu bán smartphone màn hình cong ra thị trường thế giớiSau khi giới thiệu tại thị trường nội địa Hàn Quốc, LG bắt đầu phát hành chiếc smartphone màn hình cong G Flex của mình ra thị trường thế giới ngay trong tuần này, đầu tiên tại Singapore và Hồng Kông.
Tuyên Quang hỗ trợ người dân đi lao động ở nước ngoài để thoát nghèoTỷ lệ hộ nghèo trên địa bàn tỉnh Tuyên Quang thời gian qua giảm nhanh từ chính sách đưa người lao động đi làm việc ở nước ngoài theo hợp đồng.
Bán tivi, vay ngân hàng để xuất ngoại, trở về với tiền tỷ xây nhà, mở xưởngĐể có tiền học tiếng, đi nước ngoài làm việc, nhiều người dân xã Mậu Lâm, tỉnh Thanh Hóa phải vay mượn, bán tài sản. Hành trình gian nan nhưng là cơ hội thay đổi cuộc sống, số phận nơi vùng quê nghèo.
Triển lãm “Men tình”: Khi giấy dó kể chuyện tình yêuTriển lãm “Men tình” giới thiệu các tác phẩm trên giấy dó, nơi họa sĩ Nguyễn Tuấn Cường biến chai lọ, vải đỏ và gỗ cũ thành biểu tượng cảm xúc về tình yêu và ký ức.
Phái đoàn Hàn Quốc - Campuchia gặp mặt, thúc đẩy hợp tác chống nạn lừa đảoPhái đoàn cấp cao của Hàn Quốc tới Campuchia để thảo luận về việc hợp tác chống nạn lừa đảo việc làm trực tuyến.
Tháng đầu có phiên bản mới, Kia Morning chấm dứt chuỗi ngày “ế” kháchSức tiêu thụ của Kia Morning bứt phá mạnh trong tháng 9, nhưng vẫn bị các đối thủ cùng phân khúc bỏ xa.
Chuyên gia hiến kế để Hà Nội phát triển công nghiệp văn hóaHà Nội cần chuyển từ "quản lý văn hóa" sang "quản trị văn hóa", từ tư duy bao cấp sang tư duy thị trường sáng tạo, lấy sức mạnh văn hóa - con người - công nghệ làm trung tâm của chiến lược phát triển.