Gạo A An chinh phục thị trường Nhật BảnGạo A An của Tập đoàn Tân Long đã lên kệ các siêu thị Nhật Bản vào cuối tháng 6/2022, mang ý nghĩa lớn khi một thương hiệu gạo Việt xuất khẩu và phân phối thành công tại xứ sở mặt trời mọc, một trong những thị trường khó tính nhất thế giới.
Giữ chữ “tín” khi thâm nhập thị trường Nhật BảnNhiều doanh nghiệp Việt Nam đặc biệt là các doanh nghiệp vừa và nhỏ thiếu thông tin về thị trường Nhật Bản cũng như kinh nghiệm làm ăn với các doanh nghiệp bản xứ. Muốn kinh doanh tốt ở thị trường này, cần giữ chữ “tín”…
Yamaha Majesty 155 dành riêng cho thị trường Nhật Bản?Tại Đông Nam Á, Yamaha hiện đang có hai mẫu xe ga 155 cc là NMax và NVX, nhưng hãng vừa tung ra thêm một mẫu nữa - Majesty 155, với kế hoạch vươn ra các thị trường nước ngoài.
Subaru ra mắt BRZ Premium Sport dành riêng cho thị trường NhậtĐược mang tên BRZ Premium Sport Edition, phiên bản mới của chiếc BRZ chỉ sản xuất dành riêng cho thị trường Nhật Bản. Với vẻ ngoài hầm hố, chiếc xe nhắm đến đối tượng khách hàng chịu chơi
SG Wannabe tự tin xâm nhập thị trường NhậtTam ca R&B SG Wannabe, một trong những nhóm nhạc nổi tiếng nhất tại Hàn Quốc với số lượng đĩa hát thứ ba phát hành trong năm nay đã tiêu thụ được hơn 300.000 bản. Hiện, họ đang tiến từng bước chậm nhưng vững vàng vào thị trường Nhật Bản.
Mazda làm CX-8 SUV dành riêng cho thị trường NhậtSau khi hé lộ những hình ảnh về nội thất của CX-8 vào tháng trước, giờ đây, Mazda vừa cho biết sẽ sớm tung ra mẫu xe SUV 3 hàng ghế này, ở phân khúc trên CX-5 và dưới CX-9, nhưng tiếc là chỉ dành cho thị trường nội địa Nhật Bản.
Báo Nhật: Vải thiều Việt Nam gây sốt trên thị trường Nhật BảnNhật Bản – nhà xuất khẩu lớn thứ 2 trên thế giới đã đặt nhiều đơn hàng vải thiều cao cấp của Việt Nam để đưa vào các siêu thị Nhật Bản trong thời gian gần đây.
Chuối Việt Nam chinh phục ngoạn mục thị trường Nhật BảnChuối xuất khẩu của Việt Nam hiện đã được bày bán chính thức tại hệ thống siêu thị bán lẻ Don Kihote của Nhật Bản từ ngày 30/4, đánh dấu sự xuất hiện chính thức lần đầu tiên của chuối Việt Nam tại thị trường bán lẻ Nhật Bản.
Căn hộ nghỉ dưỡng khoáng nóng Thanh Thủy chinh phục thị trường NhậtSau cái bắt tay hợp tác với tập đoàn Daiwa Corporate Nhật Bản, dự án căn hộ khách sạn khoáng nóng Wyndham Lynn Times Thanh Thủy đã trở thành sản phẩm bất động sản nghỉ dưỡng khoáng nóng Việt Nam đầu tiên chinh phục thị trường quốc tế - Nhật Bản
Hyundai thất bại trên thị trường Nhật BảnTrong khi các hãng xe Nhật Bản không ngần ngại thể hiện sự thán phục xen lẫn lo ngại trước thành công của Hyundai trên thị trường ôtô thế giới mấy năm qua, thì Hyundai phải ngậm ngùi thừa nhận thất bại trên đất Nhật. Doanh số thấp đã khiến hãng quyết định rút khỏi đây.
Madonna “tấn công” thị trường Nhật Bản“Nữ hoàng nhạc pop” Madonna giờ đây không chỉ được yêu thích tại các nước châu Âu, mà tại xứ sở mặt trời mọc người đẹp này cũng được nhắc đến khá nhiều bởi cô là giọng ca chính trong bộ phim truyền hình có nam diễn viên Mộc Thôn Thác Tai tham gia.
Các hãng xe ngoại vẫn sống “khỏe” ở thị trường Nhật BảnBất chấp việc thị trường ôtô Nhật Bản trầm lắng do chính sách tăng thuế tiêu dùng hồi tháng 4/2014, các dòng xe ngoại tại Nhật Bản vẫn có sức tiêu thụ khả quan đáng kinh ngạc.