Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USDGiá trị thương hiệu Vinamilk được “định giá” hơn 2,4 tỷ USD (hơn 55 ngàn tỷ đồng) chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD.
Vinamilk phá vỡ cách làm truyền thông truyền thốngSau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Vinamilk là "Thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu"Theo báo cáo thường niên ngành "Thực phẩm và đồ uống" của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk được định giá 2,8 tỷ USD, tăng 18% so với năm 2021.
Hành trình Vinamilk sau 38 năm hình thành và phát triểnThương hiệu Vinamilk đã trở thành quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nước ngoài sau 38 năm không ngừng và phát triển.
Bà Mai Kiều Liên: "Không ai mua Vinamilk mà muốn xóa thương hiệu"Rất nhiều cổ đông bày tỏ lo lắng khi Vinamilk thực hiện nâng tỷ lệ nhà đầu tư nước ngoài lên 100% thì giá trị thương hiệu sẽ mất đi. Tuy nhiên, vị nữ doanh nhân quyền lực đã chỉ rõ, giá trị thương hiệu Vinamilk là 7 tỷ USD, nước ngoài mua Vinamilk cũng vì thương hiệu.
Cải tiến từ trong ra ngoài, Vinamilk Optimum sát cánh cùng mẹ trên hành trình chăm conKhông chỉ khoác lên mình "chiếc áo mới" hiện đại hơn, những lon sữa Vinamilk Optimum vừa tái tung còn chứa đựng "điều kỳ diệu" bên trong thông qua đột phá khoa học.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Cột mốc hiện thực hóa lời cam kết của Vinamilk, tiên phong mang đến đột phá 6 HMOThành công đưa 6 HMO đầu tiên (theo công bố của CI Research tháng 10/2024) vào dòng sản phẩm sữa bột trẻ em Optimum tiếp tục bảo chứng cho biểu tượng tiên phong của ngành sữa Việt Nam mà Vinamilk đã, đang và hứa hẹn sẽ giữ vững.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Những câu nói của bà Mai Kiều Liên làm nên "chất" VinamilkBà Mai Kiều Liên là một phần không thể tách rời của thương hiệu tỷ đô Vinamilk, khi nhiều triết lý của nữ tướng này đã trở thành "chất" của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam.
Doanh thu quý II của Vinamilk lập đỉnh mớiTổng doanh thu hợp nhất quý II/2024 của Vinamilk đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng. Đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ.
Vinamilk hợp tác chiến lược với FPT quản trị tài chính bằng giải pháp công nghệCông ty cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) và Tập đoàn FPT vừa công bố vận hành hệ thống FPT CFS - giải pháp đóng sổ và hợp nhất báo cáo tài chính toàn diện, tiếp nối chuỗi dự án chuyển đổi số tài chính toàn diện của Vinamilk.