Giá trị thương hiệu Vinamilk được định giá hơn 2,4 tỷ USDGiá trị thương hiệu Vinamilk được “định giá” hơn 2,4 tỷ USD (hơn 55 ngàn tỷ đồng) chiếm hơn 20% tổng giá trị của Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam năm 2020. Tổng giá trị thương hiệu của danh sách năm nay đạt hơn 12,6 tỷ USD.
Vinamilk phá vỡ cách làm truyền thông truyền thốngSau gần 4 tháng tái định vị thương hiệu, Vinamilk tiếp tục khiến người tiêu dùng bất ngờ với cách tiếp cận táo bạo trong chiến dịch mới nhất.
Vinamilk là "Thương hiệu sữa tiềm năng nhất toàn cầu"Theo báo cáo thường niên ngành "Thực phẩm và đồ uống" của Brand Finance 2022, thương hiệu Vinamilk được định giá 2,8 tỷ USD, tăng 18% so với năm 2021.
Hành trình Vinamilk sau 38 năm hình thành và phát triểnThương hiệu Vinamilk đã trở thành quen thuộc với người tiêu dùng trong nước và nước ngoài sau 38 năm không ngừng và phát triển.
Bà Mai Kiều Liên: "Không ai mua Vinamilk mà muốn xóa thương hiệu"Rất nhiều cổ đông bày tỏ lo lắng khi Vinamilk thực hiện nâng tỷ lệ nhà đầu tư nước ngoài lên 100% thì giá trị thương hiệu sẽ mất đi. Tuy nhiên, vị nữ doanh nhân quyền lực đã chỉ rõ, giá trị thương hiệu Vinamilk là 7 tỷ USD, nước ngoài mua Vinamilk cũng vì thương hiệu.
Lý do Vinamilk Green Farm A2 được nhiều mẹ bỉm tin chọnLà thương hiệu sữa tươi A2 đạt chứng nhận Tinh khiết chuẩn Mỹ (Clean Label Project), Vinamilk Green Farm A2 còn được các mẹ bỉm tin dùng nhờ chất lượng, vị sữa thơm ngon và phù hợp hệ tiêu hóa nhạy cảm của bé.
Người Thái đang âm thầm mua vốn loạt doanh nghiệp Việt NamKhông chỉ tăng sở hữu thông qua việc mua công khai, quỹ đầu tư... các tỷ phú Thái hiện còn "âm thầm" gom cổ phiếu các doanh nghiệp lớn Việt Nam qua chứng chỉ lưu ký (Depositary Receipt – DR).
FPT, Masan, Vinamilk… “săn mồi”, thâu tóm loạt công ty ngoạiXu hướng này được gọi là M&A ngược, đang cho thấy sự trưởng thành mới của khối tư nhân Việt Nam, khi họ không chỉ phòng thủ trên sân nhà, mà còn đủ năng lực “đi săn” trên sân chơi toàn cầu.
Không gian trưng bày của Vinamilk tạo điểm nhấn tại Triển lãm Thành tựu đất nướcTại Triển lãm “80 năm Hành trình Độc lập – Tự do – Hạnh phúc” đang diễn ra tại Hà Nội, không gian trưng bày và trải nghiệm của Vinamilk thu hút đông đảo người dân ghé thăm nhờ thiết kế bắt mắt, trải nghiệm tương tác và dùng thử sản phẩm.
Vinamilk trình diễn công nghệ tự phát triển tại AWS Cloud Day 2025Quy trình kiểm tra ảnh giao hàng từng khiến Vinamilk tiêu tốn hơn 3 triệu USD mỗi năm. Hiện, công ty đã tự phát triển hệ thống điều phối đơn hàng tự động, đánh dấu bước tiến mới trong hành trình chuyển đổi số.
Vinamilk tinh tuyển giống bò thuần chủng để sản xuất sữa tươi A2 cho trẻ em ViệtTrong bối cảnh thị trường liên tục thay đổi, việc tìm kiếm loại sữa tươi chất lượng trở thành ưu tiên hàng đầu của nhiều phụ huynh. Vinamilk mang đến dòng sữa tươi có chứa thành phần đạm A2 cho người tiêu dùng Việt Nam.
Tăng 4 bậc trong bảng xếp hạng thực phẩm toàn cầu: Vinamilk khẳng định sức mạnh thương hiệu ViệtVượt qua nhiều ông lớn quốc tế, Vinamilk được Brand Finance vinh danh là thương hiệu sữa tiềm năng nhất thế giới, với chỉ số sức mạnh thương hiệu ở mức xếp hạng cao nhất - xuất sắc vượt trội.