HAGOO khai trương cửa hàng Flagship Store tại 131 Cầu Giấy, Hà NộiThương hiệu thời trang HAGOO đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại địa chỉ 131 Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của HAGOO trong hành trình khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam.
Bộ Công an vạch trần thủ đoạn lừa đảo mua bạc tích trữTheo Bộ Công an, lợi dụng tình hình giá vàng trên thế giới có nhiều biến động, nhu cầu tích trữ vàng tăng cao, các đối tượng mạo danh các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý để lừa đảo.
Jee Trần mặc trang phục 20kg hát ả đào, múa chén giành giải quán quânChương trình "Tỏa sáng sao đôi 2025" đã khép lại với chiến thắng thuộc về hai thí sinh Jee Trần và Duy Zuno cùng màn trình diễn đậm chất nghệ thuật, mang hơi thở tự hào dân tộc.
Cách thương hiệu thời trang nội địa vượt "bão" đóng cửa hàng loạtĐể vượt qua "cơn bão" đóng cửa hàng loạt, một số thương hiệu thời trang nội địa (local brand) chọn giữ vững bản sắc và vận hành linh hoạt, thay vì chạy theo xu hướng hay đánh bóng chất lượng.
Sự khác biệt và lợi ích của vàng tích lũy, vàng trang sứcVàng tích lũy và vàng trang sức phục vụ các mục đích khác nhau. Vàng tích lũy là công cụ đầu tư tài chính dài hạn, trong khi vàng trang sức mang giá trị thẩm mỹ và thể hiện phong cách cá nhân.
Sức ép từ cuộc đua thời trang giá rẻ khiến thương hiệu nổi tiếng "đau đầu"Không chịu nổi áp lực của cuộc đua giá rẻ, khuyến mại, nhiều thương hiệu thời trang nội địa chọn rút khỏi sàn thương mại điện tử, đóng cửa chuỗi cửa hàng vật lý hoặc thu hẹp hoạt động.
Mẫu váy được làm từ 500 dây đồng hồ: Đắt đỏ nhưng rất khó mặcThiết kế váy độc lạ của nhà mốt Marine Serre mới đây khiến cộng đồng mạng tò mò về cách mặc và tính ứng dụng trong thực tế.
Thương hiệu thời trang nội địa "bỏ cuộc" vì sức ép cạnh tranh giáKhông thể chạy theo cuộc đua giảm giá và sự thay đổi của thị trường, nhiều hãng thời trang Việt, mới nhất là Edini, tuyên bố "rút lui", cho thấy sự khó khăn của các thương hiệu thời trang nội địa.
Chi Pu diện đồ Gucci lên tạp chí Ý, liệu có thành "Bạn thân thương hiệu"?Chi Pu diện một loạt trang phục thuộc bộ sưu tập Xuân - Hè 2025 của Gucci khi xuất hiện trên tạp chí nước ngoài.
Vụ sữa giả, thuốc giả: Doanh nghiệp đa cấp phải rà soát toàn bộ sản phẩmỦy ban Cạnh tranh Quốc gia yêu cầu các doanh nghiệp bán hàng đa cấp khẩn trương rà soát toàn bộ hồ sơ pháp lý của sản phẩm và hoạt động quảng cáo.
AI thay đổi cuộc chơi, sinh viên như "ngồi trên lửa"Trước làn sóng sa thải nhân viên tài chính, ngân hàng, nhiều sinh viên phải chi tiền trang bị thêm kỹ năng công nghệ, ngoại ngữ nhằm "vượt sóng".
An Phước - 32 năm đồng hành cùng ngành dệt may Việt NamNăm 2025, Công ty TNHH May Thêu Giày An Phước đánh dấu 32 năm phát triển với niềm tin vào giá trị lao động, sự tận tâm và tình yêu nghề - nơi từng đường kim, mũi chỉ là minh chứng cho tinh thần trách nhiệm và tay nghề của người thợ Việt.