Khách sửng sốt với bát phở 5.000 đồng ở Nam Định chục năm không tăng giáCách đây chục năm, chị Chung từng tăng thêm 2.000 đồng thành 7.000 đồng một bát tối thiểu nhưng ế khách sau một tuần thử nghiệm. Cuối cùng chị lại duy trì mức giá cũ 5.000 đồng/bát gần 20 năm nay.
Lập hồ sơ đưa phở Việt trở thành Di sản văn hóa thế giớiMới đây, họp báo công bố thông tin về "Festival Phở 2024" với chủ đề "Con đường phở Việt" đã diễn ra tại Hà Nội.
Bán phở ở Mỹ, vợ chồng Việt kiếm 35 tỷ đồng/thángPhở Hà Nội là thương hiệu món ăn Việt đắt khách tại Mỹ, được hai vợ chồng người Việt là chị Helen và anh Harry Nguyễn gầy dựng nên. 8 năm qua, chuỗi nhà hàng phở vẫn đều đặn đem lại doanh thu "khủng".
Festival Phở 2024 khai mạc thu hút hàng nghìn người tham dựChiều ngày 15/3, Lễ khai mạc Festival Phở 2024 với chủ đề "Con đường phở Việt" diễn ra tại TP Nam Định.
Nam Định - nơi rẻ nhất Việt Nam: Nhà 6 người tiêu 15 triệu/tháng vẫn có dư?Nhờ mức sống ở Nam Định không quá đắt đỏ mà mấy tháng nay, dù chồng bị chậm lương, chị Mai vẫn có thể xoay xở được cuộc sống cho cả gia đình.
Tương ớt CHIN-SU Sriracha giúp bùng nổ hương vị món ngonLà sản phẩm mới ra mắt của Masan Consumer, tương ớt CHIN-SU Sriracha nhanh chóng gây ấn tượng với thực khách trong và ngoài nước bằng vị cay nồng của ớt chỉ thiên Việt Nam.
CHIN-SU ra mắt Hủ Tiếu Story ăn liền và Phở Story Phở Bò Pasteur mớiSau thành công của Phở Story kết hợp với Phở Thìn Bờ Hồ, CHIN-SU tiếp tục ra mắt 2 sản phẩm mới là Phở Story Phở Bò Pasteur và Hủ Tiếu Story Hủ tiếu Mỹ Tho Thanh Xuân - kết hợp với quán hủ tiếu nổi tiếng, gia truyền 4 thế hệ.
Cùng ăn Phở Đệ Nhất và chia sẻ yêu thươngAcecook Việt Nam mong muốn mọi người cùng chung tay thể hiện tình yêu với món phở truyền thống qua thông điệp "Cùng nhau ăn Phở Đệ Nhất - Tôn vinh ẩm thực Việt".
Quán phở xếp hàng... "chỉ dành cho người kiên nhẫn" ở Hà NộiMột quán phở tại Tây Hồ, Hà Nội gây chú ý sau bài viết khách phàn nàn phải xếp hàng chờ 40 phút để được ăn phở.
Lễ hội Ẩm thực Mường Hoa Sa Pa đông kín khách trong ngày đầu tiênĐặc sản Tây Bắc nức tiếng cùng chuỗi hoạt động khám phá văn hóa thú vị tại Lễ hội Ẩm thực Mường Hoa Sa Pa đã thu hút du khách đổ về ngay trong ngày đầu khai hội.
Phở Story ghi điểm với công thức từ nghệ nhân ẩm thực gia truyềnKhách hàng đến thăm nhà máy sản xuất Phở Story ấn tượng với quy trình sản xuất ra sợi phở và nước phở mang vị ngon như phở gia truyền.
"Đào, phở và piano" gây sốt, cháy vé vì sao doanh thu vẫn kém xa "Mai"?Ra rạp vào ngày 10/2 (tức mùng 1 Tết), tính đến 1/3, "Đào, phở và piano" thu được 10 tỷ đồng (theo Cục Điện ảnh) trong khi "Mai" của Trấn Thành cán mốc hơn 500 tỷ đồng (theo Box Office Việt Nam).