Giá trị lịch sử thương hiệu Bia Hà Nội qua câu chuyện của gia đình HommelSáng nay, ngày 8/11/2017, Ban lãnh đạo Tổng công ty Habeco đã có buổi tiếp đón thân mật với ông Patrice Hommel - cháu của nhà sáng lập Nhà máy Bia Hommel tại Việt Nam năm 1890.
World Cup 2018: Bước chạy đà tăng tốc của Bia Hà NộiNăm 2018, thương hiệu Bia Hà Nội liên tục tăng cường mật độ phủ sóng, xuất hiện dày đặc khắp nơi. Sự trỗi dậy mạnh mẽ này đang thu hút được sự hào hứng và đón nhận của đông đảo người tiêu dùng.
“Đại tiệc” Ngày hội Bia Hà Nội lần đầu tiên tổ chức tại Nam ĐịnhTiếp nối chuỗi hành trình, Ngày hội Bia Hà Nội năm 2018 tiếp tục dừng chân tại thành phố Nam Định. Đây là lần đầu tiên Tổng công ty Cổ phần Bia – Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HABECO) tổ chức Ngày hội Bia Hà Nội tại đây để bày tỏ lòng tri ân tới những tín đồ bia trung thành của thương hiệu Bia Hà Nội.
Cái giá đắt vì rượu bia rẻ: Cần mạnh tay trong áp thuế tiêu thụ đặc biệtMạnh tay hơn trong áp thuế với rượu bia là biện pháp được cơ quan chức năng và cả chuyên gia nước ngoài đánh giá giúp giảm hiệu quả mức tiêu thụ bia rượu.
5 chai bia bằng cốc trà sữa: Người Việt lạc trôi trong "niềm vui rẻ"Vui nhậu, buồn nhậu, thể thao để nhậu, hàng trăm lý do dẫn tới bàn nhậu. Chỉ khoảng 10.000 đồng cho mỗi chai bia, nhiều người Việt dễ dàng thưởng cho mình cuộc vui giá rẻ, để rồi "thả trôi" sức khỏe.
Gánh nặng hơn 46.000 cái chết ẩn trong "niềm vui rẻ" của người ViệtGiá rượu bia ở Việt Nam rất rẻ. Tuy nhiên, ẩn sau thức uống "tìm niềm vui" này lại là một gánh nặng rất lớn về sức khỏe và an sinh xã hội.
Vào viện vì tai nạn giao thông, bất ngờ phát hiện căn bệnh chết ngườiNam bệnh nhân ở Hà Nội được đưa vào Bệnh viện E cấp cứu do tai nạn giao thông. Tuy nhiên, bác sĩ phát hiện người bệnh khởi phát cơn đột quỵ não dẫn đến xảy ra tai nạn.
Công viên bỏ hoang nhiều năm, Chủ tịch Hà Nội "lệnh" phải xong trước TếtCông viên hồ Phùng Khoang "đắp chiếu" gần 10 năm nay gây lãng phí, Chủ tịch Hà Nội yêu cầu các sở ngành phối hợp với chủ đầu tư phải đưa vào hoạt động trước Tết Nguyên đán 2025 để người dân thụ hưởng.
"Một vị vua sẽ băng hà" - Những tấm bia đá 4000 năm tuổi đã được giải mãNhững tấm bia được đưa vào Bảo tàng Anh hàng chục năm trước khắc những lời tiên tri về nguyệt thực chính là điềm báo của chết chóc, cuối cùng đã được giải mã.
MIK Group ra mắt Imperia Signature phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu ImperiaNhà phát triển bất động sản MIK Group công bố dự án The Continental, theo tiêu chuẩn Imperia Signature - phiên bản cao cấp nhất của thương hiệu Imperia được phát triển trong 10 năm qua.
Đại gia bia chi hàng trăm, nghìn tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãiSabeco chi gần 1.031 tỷ đồng cho quảng cáo, khuyến mãi trong nửa đầu năm, còn Habeco hơn 270 tỷ đồng. Trung bình mỗi ngày, doanh nghiệp chi cả tỷ đồng để tiếp thị sản phẩm.
Giải khát mùa hè cùng vị bia Đức từ thương hiệu TAB 100TAB 100 sở hữu dấu ấn đặc trưng của vị bia Đức được làm từ malt, hoa bia nhập khẩu với thời gian ủ lâu hơn thông thường, mang tới khẩu vị đậm đà, màu sắc vàng óng.