Ca sỹ Phạm Thu Hà: Tôi hài lòng và yêu thích những bộ trang phục của NTK Lê Hoàng HảiVì tôi là ca sỹ nên tôi chỉnh chu hay còn gọi là khó tính trong phong cách thời trang của mình nhất là khi lên sân khấu.
Lư Dực Hiểu ăn mặc sành điệu, đọ sắc bên dàn mỹ nhân quốc tếNữ diễn viên Trung Quốc trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng khi xuất hiện tại sự kiện thời trang với phong cách khác lạ.
Mitsubishi Grandis "hồi sinh" sau 15 năm rời Việt Nam, sẽ cạnh tranh CX-5Mẫu MPV 7 chỗ một thời được không ít người Việt Việt Nam yêu thích sắp được Mitsubishi đưa trở lại thị trường quốc tế trong hình hài mới và Grandis sẽ tập trung vào nhóm các gia đình trẻ.
Hà Nội: Quán cà phê trong hang động độc đáo, khách xếp hàng dài trải nghiệmMặc dù mới mở cửa gần 1 tháng, quán cà phê trên phố Nguyễn Đình Thi đã nhanh chóng trở thành điểm đến yêu thích của nhiều người nhờ sở hữu lối kiến trúc độc lạ, thu hút khoảng 800 khách mỗi ngày.
Các VĐV pickleball chuyên nghiệp tập luyện thêm môn thể thao nào?Ngoài giờ tập luyện pickleball, các vận động viên (VĐV) chuyên nghiệp ở môn thể thao này còn tập thêm những môn khác để bổ trợ.
Dịch vụ cho thuê trang phục từ 6 đến 8 triệu đồng để hóa thân thành chóChàng trai Nhật Bản nổi tiếng vì từng chi hơn 300 triệu đồng để hóa thân thành chó chăn cừu. Sau đó, anh đã mở dịch vụ cho thuê trang phục giá từ 6 đến 8 triệu đồng cho những người có cùng sở thích.
Tổng Bí thư Tô Lâm: Ngành y tế đang đối mặt với nhiều thách thức lớnSáng 24/2, Tổng Bí thư Tô Lâm đã làm việc với Bộ Y tế nhân kỷ niệm 70 năm ngày truyền thống Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2025).
Những lý do để bạn không nên mua iPhone 16eiPhone 16e từng được kỳ vọng sẽ là phiên bản iPhone giá rẻ, giúp người dùng có thể dễ dàng sở hữu một chiếc iPhone hơn. Tuy nhiên, chiếc iPhone thế hệ mới của Apple đã khiến nhiều người thất vọng.
Nhiều lãnh đạo nước ngoài đến Ukraine dự lễ kỷ niệm 3 năm chiến sựLễ kỷ niệm 3 năm chiến sự ở Ukraine diễn ra vào thời điểm khi Ukraine đang phải cố gắng thích nghi với môi trường quốc tế thay đổi trước những điều chỉnh chính sách của Mỹ.
Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?