VinClub hợp tác hơn 30 thương hiệu hàng đầu, mở rộng đặc quyền cho khách hàngVinClub - chương trình khách hàng thân thiết độc quyền của Tập đoàn Vingroup - vừa ký thỏa thuận chấp nhận thanh toán bằng VPoint, e-voucher tại gần 300 cửa hàng, thuộc hơn 30 thương hiệu lớn đang kinh doanh trong Vincom trên toàn quốc.
Aristino: Dấu ấn 10 năm ý nghĩa của thương hiệu thời trang ViệtChắp cánh ước mơ cho 280 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, chiến dịch "Wear.Care.Share - Chuẩn phong cách.Chất Yêu thương" ghi lại dấu mốc cho hành trình 10 năm của Aristino - thương hiệu thời trang nam cao cấp trên thị trường Việt.
Aristino BST Man in Legend - Chìa khóa làm nên huyền thoại của người đàn ôngBST Aristino Man in Legend tái hiện hành trình trở thành biểu tượng của những người đàn ông bản lĩnh. Với lối dẫn dắt thông minh và ngôn ngữ thời trang hiện đại, BST khẳng định chất riêng trong các thiết kế của dòng sản phẩm mới: Aristino Boss.
Aristino tổ chức fashion show tại phố đi bộ Hà Nội với chủ đề ‘Be the man’Bên cạnh các thiết kế trong Bộ sưu tập Hè 2019 được trình diễn hoành tráng, mãn nhãn kết hợp Đại nhạc hội quy tụ dàn nghệ sĩ đình đám, Aristino đồng thời công bố Giám đốc sáng tạo – NTK Michele Gaudiomonte đến từ Italy và khởi động chương trình từ thiện Đôi cánh yêu thương với nhiều hoạt động ý nghĩa vì cộng đồng.
Aristino là đối tác chiến lược của Tuần lễ Thiết kế Việt Nam 2023Với vai trò này, Aristino cho hay thương hiệu chứng tỏ sự chủ động của mình trong việc gia nhập và thúc đẩy sự phát triển của văn hóa sáng tạo Việt Nam.
Aristino “biến” sân golf thành sàn diễn thời trang cho doanh nhânTinh tế trong từng đường nét, sáng tạo màu sắc và chất liệu cao cấp trong Mini-collection golf Aristino hứa hẹn mang đến những khối sắc tuyệt vời cho thời trang golf hè 2019.
Aristino giới thiệu biểu tượng Trống Đồng mang đậm cảm hứng di sản văn hóa ViệtTiếp nối hành trình tái định vị thương hiệu trong thập kỷ mới, Aristino ra mắt biểu tượng Trống Đồng mang đậm nguồn cảm hứng từ những di sản văn hóa dân tộc.
Lần đầu tại Việt Nam: Chọn quần áo, thử đồ, thanh toán không cần nhân viênTrước diễn biến phức tạp của đại dịch Covid-19, để bảo vệ khách hàng, thương hiệu Aristino đã tiên phong thực hiện quy trình bán hàng kiểu mới "mua sắm không tiếp xúc".
Aristino đem "Đôi Cánh Yêu Thương" sưởi ấm "Giáng sinh đỏ"Ngày 21/12/2021, thương hiệu thời trang nam Aristino cùng Viện huyết học Truyền máu Trung ương đã tạo nên một ngày "Giáng sinh đỏ" với gần 200 đơn vị máu được hiến tặng.
“Water’s Circle” – Khi thiên nhiên khơi nguồn cho cảm hứng thời trangMỗi bộ trang phục đều có hơn một câu chuyện phía sau. Đó có thể là những cảm hứng bất ngờ ập tới, những ngày trăn trở cải tiến chất liệu hay nhiều giờ lao động nghiêm túc để cho ra những sản phẩm ấn tượng và hữu dụng.
ARISTINO tung ưu đãi lớn tạo nên “cơn sốt” trên thị trường thời trang namChương trình ưu đãi mừng sinh nhật 5 năm - “Mua 1 tặng 1” đi kèm Bốc thăm trúng thưởng iPhone7 của nhãn hàng ARISTINO đã tạo nên “cơn sốt” trên thị trường thời trang nam trong những ngày gần đây.
BST thu đông Aristino 2016: Vẻ lịch lãm không bao giờ lỗi mốtMùa Thu Đông 2016, thương hiệu thời trang Aristino khẳng định một cách hoàn thiện hơn hình ảnh người đàn ông thành đạt, lịch lãm và tự tin với bộ sưu tập “Reach Out – Bước ra để thành công” cùng với gương mặt đại diện mới, nam diễn viên kiêm nhà sản xuất Kim Lý.