HAGOO khai trương cửa hàng Flagship Store tại 131 Cầu Giấy, Hà NộiThương hiệu thời trang HAGOO đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại địa chỉ 131 Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của HAGOO trong hành trình khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam.
FitFlop chính thức “xâm nhập” thị trường Việt, tín đồ mê giày chờ ngày “xông đất”Là một trong những thương hiệu giày hàng đầu xứ sở sương mù của Anh, FitFlop hứa hẹn sẽ là cái tên “nóng sốt” tại thị trường thời trang Việt Nam trong thời gian tới.
Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngàyCó thể nói thị trường thời trang Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải có hướng đi riêng, chiến lược dài hạn để giữ được khách hàng của mình.
Thương hiệu thời trang LEP': Chặng đường 4 năm thành lậpĐánh dấu chặng đường 4 năm từ ngày thành lập, thương hiệu thời trang Lep' đã tổ chức thành công show diễn thời trang đầu tiên mang tên La Flor 1499th, để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng nói riêng và thị trường thời trang Việt Nam nói chung.
Ivy moda tưng bừng tặng quà kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7Tháng 11, Ivy moda kỷ niệm 7 năm có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam, 7 năm cho một chặng đường phát triển, hãng đã khẳng định được vị thế, phong cách của mình trong lòng giới mộ điệu thời trang. Nhân dịp này, Ivy moda giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm.
Top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng tại Việt NamThị trường thời trang Việt Nam nhiều năm trở lại đây được chú ý bởi nhiều thương hiệu thế giới lựa chọn đầu tư và phát triển. Điều mà các thương hiệu này làm được chính là mang hơi thở mới nhất của kinh đô thời trang nổi tiếng thế giới đến với người Việt. Vì vậy, hãy cùng điểm qua top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng, được tin tưởng và đình đám tại Việt Nam.
Thương hiệu giày Việt và khát vọng ngang tầm các ông lớn thế giớiKể từ giữa cuối tháng 2, thị trường thời trang Việt Nam bắt đầu có những chuyển biến mạnh mẽ nhằm chuẩn bị cho đợt lễ 8/3. Hàng loạt những chương trình khuyến mãi, kích cầu của các thương hiệu quần áo, phụ kiện và giày dép phái nữ lần lượt ra mắt. Điều này chứng tỏ các thương hiệu Việt có sự đầu tư đúng mực và nghiêm túc vào thị trường, mang lại lợi ích thật sự cho khách hàng.
Metro số 5 sắp triển khai, động lực bứt phá cho “miền đất hứa” Hòa LạcKhông còn “nằm trên giấy”, tuyến đường sắt đô thị số 5 Văn Cao - Hòa Lạc dự kiến sẽ khởi công vào ngày 19/12. Đây hứa hẹn sẽ là cú hích cho thị trường bất động sản Hòa Lạc.
Thuốc ho Prospan hàng nội địa Đức và nhập khẩu Việt Nam có gì khác nhau?Nhiều thập niên có mặt trên thị trường, Prospan giữ niềm tin của hàng triệu người dùng nhờ cam kết: mỗi hộp thuốc dù ở Việt Nam, ở Đức hay các quốc gia khác đều đạt chất lượng châu Âu nhờ quy trình sản xuất đồng nhất, minh bạch.
Từ “Tiệm phở của anh Hai” nghĩ về ngành công nghiệp game Việt NamTrên quy mô toàn cầu, ngành công nghiệp game có doanh thu lớn hơn cả âm nhạc và điện ảnh. Ở Việt Nam, ngành game còn non trẻ, đối diện với nhiều khó khăn và định kiến.
Thương hiệu kính mắt JINS đưa công nghệ và tinh thần Nhật Bản đến với khách hàng ViệtVới ba cửa hàng chuẩn bị khai trương trong tháng 11, JINS - thương hiệu kính mắt từ Nhật Bản đang mang triết lý “Magnify Life” đến Việt Nam - đã chọn TPHCM là điểm đầu tiên cho kế hoach phát triển hệ thống bán lẻ theo định hướng trải nghiệm hiện đại.
Lời giải cho khoảng trống đô thị du lịch tại Vũng TàuVũng Tàu đang hoàn thiện hình ảnh một điểm đến du lịch biển kiểu mẫu - nơi hạ tầng giao thông được đầu tư mạnh mẽ, song hạ tầng đô thị vẫn cần đẩy mạnh đồng bộ để xứng tầm cửa ngõ TPHCM.