HAGOO khai trương cửa hàng Flagship Store tại 131 Cầu Giấy, Hà NộiThương hiệu thời trang HAGOO đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại địa chỉ 131 Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của HAGOO trong hành trình khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam.
FitFlop chính thức “xâm nhập” thị trường Việt, tín đồ mê giày chờ ngày “xông đất”Là một trong những thương hiệu giày hàng đầu xứ sở sương mù của Anh, FitFlop hứa hẹn sẽ là cái tên “nóng sốt” tại thị trường thời trang Việt Nam trong thời gian tới.
Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngàyCó thể nói thị trường thời trang Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải có hướng đi riêng, chiến lược dài hạn để giữ được khách hàng của mình.
Thương hiệu thời trang LEP': Chặng đường 4 năm thành lậpĐánh dấu chặng đường 4 năm từ ngày thành lập, thương hiệu thời trang Lep' đã tổ chức thành công show diễn thời trang đầu tiên mang tên La Flor 1499th, để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng nói riêng và thị trường thời trang Việt Nam nói chung.
Ivy moda tưng bừng tặng quà kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7Tháng 11, Ivy moda kỷ niệm 7 năm có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam, 7 năm cho một chặng đường phát triển, hãng đã khẳng định được vị thế, phong cách của mình trong lòng giới mộ điệu thời trang. Nhân dịp này, Ivy moda giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm.
Top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng tại Việt NamThị trường thời trang Việt Nam nhiều năm trở lại đây được chú ý bởi nhiều thương hiệu thế giới lựa chọn đầu tư và phát triển. Điều mà các thương hiệu này làm được chính là mang hơi thở mới nhất của kinh đô thời trang nổi tiếng thế giới đến với người Việt. Vì vậy, hãy cùng điểm qua top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng, được tin tưởng và đình đám tại Việt Nam.
Thương hiệu giày Việt và khát vọng ngang tầm các ông lớn thế giớiKể từ giữa cuối tháng 2, thị trường thời trang Việt Nam bắt đầu có những chuyển biến mạnh mẽ nhằm chuẩn bị cho đợt lễ 8/3. Hàng loạt những chương trình khuyến mãi, kích cầu của các thương hiệu quần áo, phụ kiện và giày dép phái nữ lần lượt ra mắt. Điều này chứng tỏ các thương hiệu Việt có sự đầu tư đúng mực và nghiêm túc vào thị trường, mang lại lợi ích thật sự cho khách hàng.
Chứng khoán Việt Nam được nâng hạng, kỳ vọng bùng nổ dòng tiền tỷ USDChứng khoán Việt Nam chính thức được nâng hạng lên thị trường mới nổi thứ cấp. Nhiều chuyên gia, công ty chứng khoán kỳ vọng một kỷ nguyên mới về tiềm năng tăng trưởng của thị trường Việt Nam.
Chứng khoán Việt Nam chính thức được nâng hạngQuyết định nâng hạng chứng khoán Việt Nam của FTSE Russell mở ra cơ hội hút hàng tỷ USD vốn ngoại và khẳng định vị thế mới của chứng khoán Việt Nam trên bản đồ toàn cầu.
Khánh thành AEON Tân An: Bước tiến mới trong chiến lược mở rộng đầu tư tại Việt NamAEON Việt Nam vừa tổ chức Lễ khánh thành Trung tâm thương mại AEON Tân An - TTTM thứ 8 của Tập đoàn AEON tại Việt Nam. Sự kiện đánh dấu bước tiến quan trọng trong chiến lược tăng tốc đầu tư tại thị trường trọng điểm của tập đoàn này.
Chứng khoán Việt Nam đạt 11 triệu tài khoản, sớm hơn 5 năm so với mục tiêuTháng 9, số tài khoản chứng khoán trong nước vượt 11 triệu, hoàn thành mục tiêu Chính phủ đặt ra cho năm 2030, ngay trước thềm FTSE công bố phân hạng.
Tình hình của Yến Nhi sau ồn ào phát ngôn tại Hoa hậu Hòa bình Quốc tếSau 2 tuần dự cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2025 (Miss Grand International), đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Yến Nhi - để lộ phong độ thất thường, khả năng tiếng Anh gây tranh cãi, phát ngôn ồn ào.