FitFlop chính thức “xâm nhập” thị trường Việt, tín đồ mê giày chờ ngày “xông đất”Là một trong những thương hiệu giày hàng đầu xứ sở sương mù của Anh, FitFlop hứa hẹn sẽ là cái tên “nóng sốt” tại thị trường thời trang Việt Nam trong thời gian tới.
Thời trang Bách Hợp – Với chiến lược mẫu ra hàng ngàyCó thể nói thị trường thời trang Việt Nam hiện nay đang cạnh tranh vô cùng khốc liệt, đòi hỏi mỗi doanh nghiệp cần phải có hướng đi riêng, chiến lược dài hạn để giữ được khách hàng của mình.
HAGOO khai trương cửa hàng Flagship Store tại 131 Cầu Giấy, Hà NộiThương hiệu thời trang HAGOO đã tổ chức lễ khai trương cửa hàng Flagship Store đầu tiên tại địa chỉ 131 Cầu Giấy, Hà Nội. Sự kiện này đánh dấu sự phát triển vượt bậc của HAGOO trong hành trình khẳng định vị thế trên thị trường thời trang Việt Nam.
Thương hiệu thời trang LEP': Chặng đường 4 năm thành lậpĐánh dấu chặng đường 4 năm từ ngày thành lập, thương hiệu thời trang Lep' đã tổ chức thành công show diễn thời trang đầu tiên mang tên La Flor 1499th, để lại dấu ấn mạnh mẽ đối với khách hàng nói riêng và thị trường thời trang Việt Nam nói chung.
Ivy moda tưng bừng tặng quà kỷ niệm sinh nhật lần thứ 7Tháng 11, Ivy moda kỷ niệm 7 năm có mặt tại thị trường thời trang Việt Nam, 7 năm cho một chặng đường phát triển, hãng đã khẳng định được vị thế, phong cách của mình trong lòng giới mộ điệu thời trang. Nhân dịp này, Ivy moda giảm giá 30% toàn bộ sản phẩm.
Top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng tại Việt NamThị trường thời trang Việt Nam nhiều năm trở lại đây được chú ý bởi nhiều thương hiệu thế giới lựa chọn đầu tư và phát triển. Điều mà các thương hiệu này làm được chính là mang hơi thở mới nhất của kinh đô thời trang nổi tiếng thế giới đến với người Việt. Vì vậy, hãy cùng điểm qua top thương hiệu thời trang thế giới nổi tiếng, được tin tưởng và đình đám tại Việt Nam.
Thương hiệu giày Việt và khát vọng ngang tầm các ông lớn thế giớiKể từ giữa cuối tháng 2, thị trường thời trang Việt Nam bắt đầu có những chuyển biến mạnh mẽ nhằm chuẩn bị cho đợt lễ 8/3. Hàng loạt những chương trình khuyến mãi, kích cầu của các thương hiệu quần áo, phụ kiện và giày dép phái nữ lần lượt ra mắt. Điều này chứng tỏ các thương hiệu Việt có sự đầu tư đúng mực và nghiêm túc vào thị trường, mang lại lợi ích thật sự cho khách hàng.
Thể thao Việt Nam hy vọng giành 2 HCV cầu mây ở ngày bế mạc SEA Games 33SEA Games 33 chính thức bế mạc tại Bangkok (Thái Lan) vào 18h hôm nay (20/12). Thể thao Việt Nam vẫn còn hy vọng giành thêm 2 HCV ở môn cầu mây.
Dự án phim ngắn CJ 2025 giới thiệu 5 tác phẩm xuất sắcKhép lại Dự án phim ngắn CJ mùa 6, chương trình tiếp tục khẳng định vai trò là một bệ phóng cho các nhà làm phim trẻ tại Việt Nam, đồng thời ghi dấu ấn hành trình hơn 8 năm đồng hành cùng các thế hệ đạo diễn đầy triển vọng.
Dàn công nghệ hiện đại bên trong nhà ga hành khách sân bay Long ThànhSân bay Long Thành được trang bị loạt công nghệ hiện đại, ứng dụng sinh trắc học từ check-in, gửi hành lý tự động đến xuất cảnh, hướng tới mô hình sân bay xanh - thông minh đạt chuẩn 5 sao quốc tế.
Chuyên gia chỉ ra 3 yếu tố then chốt trong thí điểm tài sản mã hóaTheo các chuyên gia, việc thí điểm tài sản mã hoá cần bảo mật 24/7 và vận hành an toàn cho một lớp tài sản có tốc độ phát triển nhanh nhưng tiềm ẩn nhiều rủi ro kỹ thuật.
Bí quyết biến tổ ấm thành không gian đậm dấu ấn cá nhân từ KOL ViệtNgôi nhà không chỉ là nơi để ở mà còn là không gian phản chiếu phong cách sống của mỗi người. Cùng khám phá cách Salim, Trinh Phạm hay vợ chồng Phương Nga - Bình An đã khéo léo kiến tạo tổ ấm đậm dấu ấn riêng, bắt đầu từ việc lựa chọn màu sơn.