Subaru ra mắt phiên bản giới hạn của “xe đua đường phố” WRX STIPhiên bản đặc biệt dành thị trường nội địa Nhật Bản mang tên WRX STI S4 tS có khá nhiều trang thiết bị đáng quan tâm.
Mazda CX-5 phiên bản nâng cấp 2019 ra mắt thị trường toàn cầuSau khi ra mắt tại thị trường nội địa Nhật Bản cách đây chưa đầy một tháng, phiên bản nâng cấp (facelift) của mẫu SUV bán chạy nhất của Mazda đã đến Mỹ, với thay đổi đáng chú ý nhất là sự xuất hiện của động cơ 2.5L tăng áp.
TV 3D của Sony, Panasonic chia nhau “tấn công” Mỹ, NhậtTrong khi Panasonic tìm đường sang Mỹ để nhờ cậy kênh bán lẻ Best Buy quảng bá thế hệ TV 3D thì Sony tỏ ra trung thành với thị trường nội địa Nhật.
Your browser does not support the video tag.Toyota bắt đầu nhận đơn hàng cho mẫu miniSUV C-HRSau khi Toyota C-HR chính thức xuất hiện hồi tháng 3 tại các thị trường Anh quốc và Australia, giờ đây thị trường nội địa Nhật Bản mới được đón nhận mẫu xe này, với việc Toyota chính thức nhận đơn hàng để giao xe vào tháng 11.
Mazda làm CX-8 SUV dành riêng cho thị trường NhậtSau khi hé lộ những hình ảnh về nội thất của CX-8 vào tháng trước, giờ đây, Mazda vừa cho biết sẽ sớm tung ra mẫu xe SUV 3 hàng ghế này, ở phân khúc trên CX-5 và dưới CX-9, nhưng tiếc là chỉ dành cho thị trường nội địa Nhật Bản.
Sony lặng lẽ trình làng Xperia Z3+, phiên bản quốc tế của Xperia Z4Đúng như các thông tin đồn đoán, Sony đã chính thức trình làng phiên bản nâng cấp của chiếc smartphone Xperia Z3, và được xem là phiên bản quốc tế của chiếc smartphone Xperia Z4 (dành riêng cho thị trường nội địa Nhật Bản), với tên gọi Xperia Z3+.
Toyota ra mắt xe đa dụng mớiThị trường nội địa Nhật Bản sẽ là nơi mẫu minivan mới mang tên Sienta của Toyota ra mắt đầu tiên trên thế giới. Tên gọi này mang nhiều dấu ấn và được gửi gắm mong muốn của Toyota về việc kế thừa những thành công của mẫu xe gia đình Siena.
Hàng trăm công chức, viên chức trẻ, có năng lực biệt phái về xã phườngNhiều công chức có trình độ, chuyên ngành về công nghệ thông tin, xây dựng, đất đai... được điều động về cấp xã, phường để khắc phục ngay tình trạng thiếu hụt nhân lực ở cơ sở.
Giảm tải “vùng lõi” Hà Nội, TPHCM như thế nào?Rời chốn nội thành, chẳng bao lâu nữa không còn là chuyện “có cần hay không?”. Mà là ai sẽ vào cuộc, thể chế mở đường ra sao, và các bên dám đi cùng nhau tới đâu.
Việt Nam tăng trưởng 21%, trong nhóm điểm đến du lịch bùng nổ của thế giớiTheo Tổ chức Du lịch Liên Hợp Quốc, trong 6 tháng đầu năm, Việt Nam và Nhật Bản đều trong nhóm các điểm đến du lịch bùng nổ với đà tăng trưởng 21% trong bối cảnh du lịch toàn cầu chỉ tăng 5%.
Ứng dụng xylitol phòng ngừa sâu răng cho trẻ em trên thế giớiTừ Phần Lan đến Nhật Bản, xylitol đang giúp các gia đình và cộng đồng xây dựng những thói quen lành mạnh hơn, mang lại nụ cười rạng rỡ hơn cho trẻ em.