Cú hích của VIB vào thị trường mua sắm onlineVới đặc quyền hoàn tiền lên đến 50% trên nền tảng thương mại điện tử Lazada Việt Nam và những công nghệ thẻ lần đầu tiên được VIB triển khai, thẻ tín dụng LazCard sẽ mang đến trải nghiệm mua sắm mới cho người dùng trong dịp cuối năm.
Thị trường mua sắm Tết 2019: Cầu tài lộcNăm nay, ghi nhận thị trường cho thấy xu hướng lựa chọn mua sắm, quà biếu mang ý nghĩa cầu tài phát lộc lên ngôi. Dễ thấy nhất là thị trường thực phẩm, nước uống đang ngày càng “tăng nhiệt”, đặc biệt, các sản phẩm quen thuộc ngày Tết như trái cây, dầu ăn cũng đã được nâng tầm để góp phần tạo nên xu hướng.
Nhộn nhịp thị trường mua sắm online dịp cuối nămCác mặt hàng phong phú, nhiều chính sách khuyến mại đặc biệt dành riêng cho hình thức mua sắm qua mạng, đặc biệt là các hình thức thanh toán cũng đa dạng và tiện lợi hơn,… Đó là những lý do vì sao người tiêu dùng ở các thành phố lớn ngày càng “chuộng” mua sắm online.
Pico - dấu ấn 2 năm trong thị trường mua sắm điện máyLà doanh nghiệp kinh doanh với đội ngũ nhân viên hầu hết là những người trẻ tuổi; khát vọng vươn lên, khẳng định khả năng và mong muốn được ghi danh trên thị trường điện máy của Pico là điều tất yếu
"Săn sale" cuối năm: Làn sóng mua sắm online và bài toán logistics mùa cao điểmThị trường mua sắm trực tuyến sôi động mang đến cơ hội tăng trưởng cho ngành chuyển phát nhanh, đi kèm với đó là những thách thức về đầu tư năng lực vận hành và vận chuyển hàng hóa, đảm bảo giao nhận thông suốt mùa cao điểm.
Nô nức khuyến mãi mua sắm mùa lễ hộiBên cạnh "sức nóng" lan tỏa của ngành du lịch, thị trường mua sắm dịp 30/4 và 01/05 cũng được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng trên cả nước.
Làm thế nào để bán hàng online hiệu quả, dễ dàng trong “mùa bão” saleNgày hội mua sắm Single Day (11/11) hằng năm đã trở thành dịp mua sắm và săn hàng khuyến mại hoành tráng trên thế giới. Ở Việt Nam, sức nóng của sự kiện này cũng đã lan tỏa khắp các thị trường mua sắm Việt.
99.999 ưu đãi khủng cho người dùng TMĐTThị trường mua sắm online rộn ràng hơn bao giờ hết, đến cuối tháng 6/ 2018 Shopee đã đạt mốc hơn 27 triệu lượt cài đặt ứng dụng Shopee trên di động, top đầu trong số các ứng dụng mua sắm tại Việt Nam.
Sắm Tết với muôn vàn lựa chọn tại Sunshine MartChỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán 2019, thị trường mua sắm đang sôi động lên từng ngày. Sunshine Mart với đầy đủ các mặt hàng tươi ngon đã sẵn sàng phục vụ khách hàng cho dịp mua sắm cao điểm cuối năm.
Sản phẩm điện máy: Làm sao giá rẻ, chất lượng cho mọi đối tượng?Thị trường mua sắm điện máy đang nóng lên ở những tháng đầu hè. Nhiều siêu thị điện máy áp dụng các chiêu khuyến mại, giảm giá trực tiếp vào sản phẩm, có nơi giảm tới gần 40%.
Nhọc nhằn nghề shipperThị trường mua sắm trực tuyến bung nở, nghề shipper (vận chuyển hàng) trở nên “hot”. Tưởng nhẹ nhàng, đơn giản, dễ kiếm tiền, nhưng thực tế đây là một nghề đầy thử thách, đối mặt nhiều rủi ro.
Phát triển thương mại điện tử, Nagakawa chính thức gia nhập cuộc chơi 4.0Trước sự phát triển như vũ bão của thị trường mua sắm trực tuyến ngày 6/11/2019, Tập đoàn Nagakawa chính thức ra nhập “cuộc chơi 4.0” bằng việc bắt tay với những sàn thương mại điện tử lớn, đưa sản phẩm Nagakawa đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.