“Lộc xuân” đầu năm từ thạch rau câu Long Hải“Lộc xuân" đầu năm là những chiếc Iphone 5 và Galaxy Tab2 10.1 của chương trình “Mừng Xuân - Trúng lớn” từ Thạch rau câu Long Hải đã chính thức đến tay những người may mắn.
Thạch rau câu Long Hải tặng gần 300 triệu đồng đến các em thiếu nhi Nam Trung BộNhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1/6, Công ty TNHH Thạch rau câu Long Hải đã tổ chức chương trình vui tết thiếu nhi với sản phẩm thạch rau câu được phát miễn phí đến trẻ em nghèo các tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu; Quảng Nam; Ninh Thuận; Bình Thuận với trị giá gần 300 triệu đồng.
2 chiến thuật kinh doanh siêu đẳng của “ông trùm” thạch rau câu Long HảiVới sứ mệnh đưa những sản phẩm tốt nhất ra thị trường, ông Nguyễn Văn Thành, Chủ tịch HĐTV Công ty TNHH Long Hải đã tìm ra chiến thuật đánh bại thạch trôi nổi, giá rẻ và kém chất lượng.
“Ông Trùm” Thạch rau câu Long Hải, quyết tâm tham gia thị trường đồ uốngMới đây, Công ty TNHH Long Hải đã ra mắt 2 sản phẩm đồ uống chủ lực được chiết xuất 100% từ sâm Fansipan và rong sụn.
Thạch rau câu Long Hải tặng vở cho học sinh nghèo miền núiKhởi hành từ ngày 10 tháng 8 năn 2009, hành trình liên tục qua các địa phương : Yên Lập – Phú Thọ, Mù Căng Chải – Yên Bái, Sìn Hồ , Mường Tè – Lai Châu, Tủa Chùa - Điện Biên, Sông Mã, Mộc Châu – Sơn La, Lạc Thủy – Hòa Bình...
Long Hải đoạt giải vàng thương hiệu quốc giaVừa qua tại Hà Nội, Bộ Công thương đã trao giải thương hiệu quốc gia cho 63 doanh nghiệp, trong đó có 40 giải bạc, 23 giải vàng. Công ty thạch rau câu Long Hải vinh dự là một trong những doanh nghiệp đoạt giải vàng lần này.
“Săn lộc đầu năm”, 9 khách hàng may mắn trúng 1 cây vàngĐó là 9 khách hàng may mắn trúng 1 cây vàng SJC 9999 (với trị giá hơn 37 triệu đồng / cây vàng) khi tham gia chương trình “Săn lộc đầu năm” từ việc mua các sản phẩm của Công ty TNHH Long Hải là thạch rau câu Long Hải, sữa chua Natty.
Thạch Long Hải ra mắt ứng dụng mua hàng: bắt kịp xu hướng tiêu dùng sốThạch Long Hải ra mắt ứng dụng mua hàng hiện đại, mang đến trải nghiệm tiện lợi và thông minh, khẳng định vị thế tiên phong trong ngành sản xuất thạch và nước rau câu.
Xuất khẩu rau quả Việt Nam đạt kỷ lục gần 7 tỷ USDSo với cách đây 10 năm, kim ngạch xuất khẩu rau quả Việt Nam đã có sự tăng trưởng vượt bậc từ 1,47 tỷ USD lên gần 7 tỷ USD trong năm nay, tức tăng gần 5 lần.
Nước nổi, mùa của niềm nhớ với những món ăn mang thương hiệu đồng bằngMùa nước nổi đang tràn đồng và món ăn cũng đặc sắc nhất vào mùa này. Ăn ở xứ nước nổi mới thấy được hết cái hồn quê, cảm nhận hết chiều sâu văn hóa, thăm thẳm như sông, mênh mang như nước đồng bằng.
Nam vương Tuấn Ngọc diện đồ 25kg, vào top 20 trang phục dân tộc đẹp nhấtTuấn Ngọc diện trang phục lấy cảm hứng từ làng nghề đá mỹ nghệ Ninh Vân (tỉnh Ninh Bình), gây ấn tượng nhờ màn trình diễn thu hút.
Khoa học giải mã mối liên hệ giữa khủng long và điểu sư huyền thoạiĐiểu sư thực chất là con vật gì mà được coi là linh vật của nhiều nền văn minh cổ đại và tồn tại trong văn hóa đại chúng đến tận ngày nay?