Ra mắt thẻ ghi nợ quốc tế VPBank ShopeeNgày 22/12, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hợp tác với Shopee ra mắt dòng thẻ ghi nợ quốc tế đồng thương hiệu VPBank Shopee, nhằm cung cấp thêm một công cụ mua sắm tối ưu, dễ dàng quản lý tài chính cho khách hàng.
Người Việt chi gần 900 tỷ đồng mua hàng online mỗi ngàyTheo một báo cáo, năm 2024, tổng doanh số 5 sàn thương mại điện tử lớn đạt 318.900 tỷ đồng, tăng 37,36%. Như vậy, trung bình mỗi ngày, người Việt chi hơn 870 tỷ đồng mua hàng online trên các sàn.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Thương hiệu Việt trẻ đến gạo cội chuyển mình mạnh mẽ với thương mại điện tửGiữa bối cảnh cạnh tranh, nhiều thương hiệu có tuổi đời từ 5 năm đến nửa thế kỷ đều hòa nhịp vào xu thế bán hàng thương mại điện tử để mở rộng phạm vi tiếp cận khách hàng. Một trong số đó còn đạt mức tăng trưởng kỷ lục 350% sau khi lên sàn.
Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt “Thẻ tín dụng VPBank Shopee”Shopee hợp tác với VPBank và Visa ra mắt thẻ tín dụng VPBank - Shopee với ý tưởng giúp người dùng “Tận hưởng niềm vui mua sắm”.
Shopee Mall: Địa chỉ tin cậy cho người mua sắm và công cụ tăng trưởng của các thương hiệuGian hàng chính hãng có tác động lớn đến quyết định mua sắm của người dùng, góp phần quan trọng vào lộ trình tăng trưởng của các doanh nghiệp đang hoạt động trên Shopee.
Cơ hội trúng xe máy VinFast cùng chuỗi livestream Shopee 11/11"11.11 Sale Khủng Nhất Năm" mang đến hàng loạt ưu đãi mua sắm, cơ hội trúng 100 xe máy điện VinFast và nhiều chương trình giải trí hấp dẫn.
120 website, 44 ứng dụng ngừng cung cấp dịch vụ thương mại điện tửCục Thương mại điện tử và Kinh tế số đang yêu cầu thương nhân, tổ chức sở hữu 120 website và 44 ứng dụng thương mại điện tử giải trình làm rõ trạng thái hoạt động.
Shopee, Dược phẩm Hoa Linh, chủ chuỗi Aristino... sắp bị thanh traHà Nội sẽ thanh tra Shopee và loạt doanh nghiệp trong lĩnh vực bán lẻ thời trang, công nghệ, mỹ phẩm... về việc chấp hành pháp luật trong hoạt động thương mại điện tử.
Đưa nước mắm lên sàn thương mại điện tử: Điểm tựa cho ngư dân xứ Thanh vươn khơi, bám biểnKhông chỉ kinh doanh theo cách truyền thống, thương hiệu nước mắm Lê Gia còn triển khai bán hàng trên sàn thương mại điện tử, xuất khẩu ra nước ngoài và xúc tiến du lịch địa phương, góp phần cải thiện sinh kế của người dân làng chài Khúc Phụ.
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USDGiá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua - kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD (năm 2016) thành 1,35 tỷ USD tại thời điểm hiện tại.
Số người dùng thẻ tín dụng khi mua sắm tăng nhanhSố người lựa chọn sử dụng thẻ tín dụng khi mua sắm và doanh số chi tiêu online bằng thẻ đã tăng gấp đôi so với năm 2020 nhờ vào những tính năng chuyên biệt và loạt ưu đãi hấp dẫn, bám sát nhu cầu thực tế của từng nhóm khách hàng.