Cách thương hiệu thời trang nội địa vượt "bão" đóng cửa hàng loạtĐể vượt qua "cơn bão" đóng cửa hàng loạt, một số thương hiệu thời trang nội địa (local brand) chọn giữ vững bản sắc và vận hành linh hoạt, thay vì chạy theo xu hướng hay đánh bóng chất lượng.
Thương hiệu thời trang nội địa "bỏ cuộc" vì sức ép cạnh tranh giáKhông thể chạy theo cuộc đua giảm giá và sự thay đổi của thị trường, nhiều hãng thời trang Việt, mới nhất là Edini, tuyên bố "rút lui", cho thấy sự khó khăn của các thương hiệu thời trang nội địa.
Tranh cãi chiếc áo dài trị giá 6 triệu đồng bị khách chê "không xứng đáng"Đoạn clip liên quan đến chiếc áo dài 6 triệu đồng của một thương hiệu thời trang nội địa thu hút 1,8 triệu lượt xem với nhiều ý kiến trái chiều xoay quanh chất liệu và mức giá.
Thêm loạt thương hiệu nội địa Việt tuyên bố đóng cửa vì cảm thấy "kiệt sức"Hai thương hiệu thời trang nội địa (local brand) là nhãn hàng túi xách LUU VIETANH và thương hiệu thời trang DANGHAIYEN cùng tuyên bố ngừng hoạt động vào cuối tháng 6.
Lam Khuê và loạt local brand đóng cửa: 7 sai lầm phổ biến của start upNhà sáng lập thương hiệu thời trang Lam Khuê thừa nhận một thương hiệu thời trang nội địa thất bại là do tư duy sai lầm cho dù start up đã làm việc rất nỗ lực.
Nhãn thời trang của Hoa hậu Lương Thùy Linh bị chê giá cao, chất lượng kémChỉ sau vài ngày khai trương, thương hiệu thời trang nội địa (local brand) do Hoa hậu Lương Thùy Linh sáng lập đã vấp phải làn sóng tranh cãi về thiết kế, chất liệu và giá bán.
Sức ép từ cuộc đua thời trang giá rẻ khiến thương hiệu nổi tiếng "đau đầu"Không chịu nổi áp lực của cuộc đua giá rẻ, khuyến mại, nhiều thương hiệu thời trang nội địa chọn rút khỏi sàn thương mại điện tử, đóng cửa chuỗi cửa hàng vật lý hoặc thu hẹp hoạt động.
Thời trang Routine có mặt ở 3 nước Đông DươngRoutine là một trong những thương hiệu thời trang nội địa tiên phong vươn ra thị trường khu vực, được nhận diện rộng rãi ở cả 3 nước Việt Nam, Lào và Campuchia.
Cô gái 9X kiếm 150 triệu đồng mỗi tháng, tự mua nhà phốVới số vốn 10 triệu đồng tích cóp từ việc làm thêm, Lưu Gia Hân giờ đây đã trở thành chủ của một thương hiệu thời trang nội địa, thu nhập khiến nhiều người mơ ước.
Elise - thương hiệu thời trang Việt Nam đạt chứng nhận BV MarkElise vừa trở thành thương hiệu thời trang nội địa Việt Nam nhận BV Mark - chứng nhận từ Bureau Veritas - đơn vị hàng đầu thế giới trong thử nghiệm, kiểm định và chứng nhận chất lượng, hiệu suất sản phẩm trong lĩnh vực công nghệ và tiêu dùng.
IVY moda chuẩn bị cho cuộc chiến với Zara và H&MSớm muộn thì những thương hiệu thời trang quốc tế sẽ đổ bộ vào Việt Nam, một thị trường với gần 90 triệu dân. Các thương hiệu thời trang nội địa đang làm gì để chuẩn bị cho cuộc cạnh trang khó tránh khỏi đó?
Hoa hậu Đỗ Thị Hà bất ngờ gây tranh cãi vì đoạn clip 30 giâyĐoạn clip 30 giây ghi lại cảnh Hoa hậu Đỗ Thị Hà diện váy ngắn dạo phố bất ngờ gây chú ý, tạo nhiều tranh luận về trang phục.