Bóc lý do TikTok Shop bùng nổ gây nghiện, người mua nhặt hàng như vô thứcChỉ sau 2 năm, TikTok Shop tạo đế chế 19 tỷ USD mỗi quý, thách thức eBay 30 năm tuổi của Mỹ và cũng đang thay đổi cách người Việt Nam mua sắm trực tuyến. Điều này vì sao, liệu có bền?
Khám phá chuỗi sự kiện “Back to Nature” của thương hiệu Natural Core trên toàn quốcNatural Core - thương hiệu thức ăn hữu cơ cho thú cưng từ Hàn Quốc, thuộc Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Rainbow phân phối - kết hợp Tổng Công ty nhà nước phân phối nông thủy sản và thực phẩm Hàn Quốc (aT) khởi động chuỗi sự kiện “Back to Nature”.
Khi niềm tin của khách hàng trở thành định hướng kinh doanh trên thương mại điện tửKhông chỉ là cuộc đua về giá, các nhà bán hàng trên Shopee cho thấy chiến lược phát triển dựa trên trải nghiệm khách hàng chính là chìa khóa để tăng trưởng dài hạn.
Thiên Long và chiến lược trẻ hóa thương hiệu trên TikTok ShopThương hiệu văn phòng phẩm Thiên Long đã tìm thấy động lực tăng trưởng mới, thành công làm mới hình ảnh thương hiệu và tiếp cận nhóm khách hàng trẻ nhờ gia nhập TikTok Shop.
Thương phố thịnh vượng bên dòng MekongMekong District - dãy phố boutique lấy cảm hứng từ phong cách Địa Trung Hải, kết hợp với bản sắc sông nước Mekong - hứa hẹn sẽ là nơi thương mại, văn hóa và thẩm mỹ cùng hòa quyện.
Gia tăng ca bệnh sốt xuất huyết nặng tại Đồng bằng sông Cửu LongSốt xuất huyết Dengue tại Đồng bằng sông Cửu Long xuất hiện quanh năm, không còn mang tính mùa vụ như trước; số ca nặng tăng trên toàn vùng; người lớn trở thành nhóm mắc phổ biến, thay vì chủ yếu ở trẻ em.
VNVC ra mắt VNVC Shop, cung cấp sản phẩm sức khỏe tiện íchTừ ngày 1/6, người dân có thể mua sữa, thực phẩm ăn dặm và sản phẩm chăm sóc sức khỏe tại Gian hàng VNVC Shop nằm trong các trung tâm tiêm chủng VNVC trên toàn quốc.
Roi mây cháy hàng trên chợ mạng, cộng đồng tranh cãi kịch liệtChỉ trong một thời gian ngắn các sàn thương mại điện tử ghi nhận hàng nghìn chiếc roi mây được "chốt đơn".
Cuộc đua khốc liệt của các "ông lớn" thương mại điện tử: Ai được, ai mất?Các "ông lớn" thương mại điện tử đang bước vào cuộc đua khốc liệt chưa từng có với hàng loạt chiến lược mới. Người mua hưởng lợi, trong khi người bán đối mặt áp lực chi phí và lợi nhuận.
Lê Anh Nuôi thu hơn 74 tỷ đồng từ bán hàng online trên TikTok Shop, Shopee?Theo thống kê của một nền tảng, trong 1,5 năm, các sản phẩm của gian hàng Lê Anh Nuôi Food và Lê Anh Nuôi Shop trên TikTok Shop và Shopee đạt doanh thu hơn 74 tỷ đồng với hơn 403.000 sản phẩm bán ra.
Sportswear In Vietnam - thương hiệu thời trang dành cho người yêu thể thaoPhong trào chạy bộ tại Việt Nam đang phát triển mạnh, kéo theo nhu cầu ngày càng cao về trang phục chuyên dụng. SIV - Sportswear In Vietnam với thiết kế trẻ trung, năng động, được chọn đồng hành cùng hàng loạt giải chạy lớn sau hơn một năm ra mắt.
MComplex tiên phong chuyên nghiệp hóa chuỗi giá trị ngành nội thất, kiến trúcỨng dụng mô hình “One-Stop-Shop” thành công trên thế giới, MComplex mang đến cách tiếp cận tiên tiến cho thị trường nội thất - kiến trúc Việt Nam: nơi sản phẩm, ý tưởng và con người cùng hội tụ trong hành trình hoàn thiện không gian sống.