Khi người trẻ nâng tầm “thương hiệu quốc dân”Một kế hoạch Marketing thú vị, đầy tính nhân văn cho một vấn đề xã hội, liệu các bạn sinh viên có đủ sức nâng tầm một “thương hiệu quốc dân”? Đó chính là thách thức của vòng chung kết Young Marketers mùa thi thứ 5 năm nay.
Biti’s có thực sự là “thương hiệu quốc dân” của người Việt?Trên một số phương tiện truyền thông và mạng xã hội, Biti’s thường được gọi là “thương hiệu quốc dân” của người Việt Nam. Tuy nhiên, liệu Biti’s có thực sự hội đủ điều kiện cần và đủ để xứng đáng với danh hiệu này?
Gặp gỡ những người đồng hành cùng thương hiệu quốc dânHơn 40 năm gắn bó cùng hàng triệu gia đình Việt, những thành quả Tường An đạt được là do sự tâm huyết và tài năng của những con tim, khối óc cùng nhau hoàn thành sứ mệnh nâng tầm bữa ăn Việt.
Khám phá Top 10 thương hiệu Quốc dân được tin dùng nhất 2017Trong hơn 55 Doanh nghiệp với 78 sản phẩm được bình chọn là “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần I – 2017 được trao giải vừa qua, top 10 sản phẩm dịch vụ Quốc dân với những cái tên quen thuộc cũng được xướng danh: Vinasoy, Lotte Mart, Nagakawa, Goldsun, Maritimebank, Manulife, Nam Á Bank, Vinasoy, TS Natural, Cathay Life,…
Chặng đường 40 năm lan tỏa hạnh phúc của thương hiệu quốc dânNếu ví thương hiệu như một thực thể con người thì Dầu Tường An - thương hiệu thuần Việt đã trải qua 40 năm cuộc đời thăng trầm gắn liền với những mốc son chói lọi.
Câu chuyện khởi nghiệp liều lĩnh ít người biết từ thương hiệu quốc dân ViệtMột thời được xem là “hàng hiệu” của người Việt, và ăn sâu trong ký ức của bao thế hệ với slogan “Nâng niu bàn chân Việt”, bỗng một ngày Biti’s như đứng ngoài cuộc chơi trên cuộc chiến thương trường, để rồi lại “nổi như cồn” trong ngày trở lại bằng cách “liều lĩnh” tự làm mới mình.
Câu chuyện đằng sau hình ảnh Chú Voi đỏ và hành trình trở thành thương hiệu quốc dânĐối với bao thế hệ người tiêu dùng Việt, hình ảnh Chú Voi đỏ bên cạnh tên thương hiệu Tường An đã trở thành dấu ấn thân thuộc suốt hàng chục năm qua một cách rất đỗi dung dị. Thế nhưng, hiếm ai hiểu được ý nghĩa thực sự ẩn mình phía sau đó, chỉ biết rằng chú voi ấy cứ âm thầm gắn bó, cống hiến và tự lúc nào đã trở thành một thành viên không thể thiếu trong mọi gian bếp Việt.
Thị trường giày nội địa liệu có còn là sân chơi cho thương hiệu Việt?Giữa một "mê trận" thương hiệu giày hiện nay tại Việt Nam, các "thương hiệu quốc dân" hiện đang đứng tại vị trí nào? Và liệu tương lai của những cái tên mang trong mình bản sắc Việt sẽ đi về đâu?
“Hãy yêu trái tim bằng cả trái tim” - Thông điệp sống ý nghĩa từ dầu Nành Chú Voi đỏ“Hãy yêu trái tim bằng cả trái tim” là thông điệp ý nghĩa thương hiệu quốc dân 40 năm Tường An gửi đến người tiêu dùng Việt qua đoạn phim ấn tượng được “kết tinh” từ chính tâm huyết của cả đội ngũ Tường An.
Li-Ning tham gia vào cuộc đua công nghệ giày chạy bộCó mặt tại Việt Nam hơn 15 năm và gần như là thương hiệu quốc dân trong giới cầu lông, vậy mà Li-Ning lại là "người đến sau" trong thị trường giày chạy bộ. Mặc dù thành danh nhờ series giày siêu nhẹ, Li-Ning lại ít khi được giới runner nhắc đến.
Dấu ấn 40 năm lan tỏa hạnh phúc của thương hiệu dầu ăn quốc dânĐối với người Việt Nam, hiếm có hình ảnh nào có thể nói lên tình cảm gia đình đong đầy hạnh phúc bằng hình ảnh bữa cơm nhà đầm ấm. Và có một doanh nghiệp luôn ngày ngày cần mẫn mang đến những bữa cơm ngon, giàu dinh dưỡng cho hàng triệu gia đình Việt suốt 40 năm qua – thương hiệu quốc dân Dầu Tường An.
Loạt item hứa hẹn “cháy hàng” vào 6/12 tới với khuyến mãi từ UNIQLOChưa đầy một tuần nữa, UNIQLO - “thương hiệu quốc dân” đến từ Nhật Bản sẽ chính thức cập bến fan Việt với cửa hàng đầu tiên ngay tại Parkson Đồng Khởi Saigon Tourist. Và đây là cơ hội không thể nào tốt hơn cho hội fan UNIQLO để sở hữu những item “cực xịn” với một mức giá không thể hấp dẫn hơn duy nhất trong 3 ngày 6-7-8/12 sắp tới.