Khám phá Top 10 thương hiệu Quốc dân được tin dùng nhất 2017
Trong hơn 55 Doanh nghiệp với 78 sản phẩm được bình chọn là “Thương hiệu gia đình tin dùng” lần I – 2017 được trao giải vừa qua, top 10 sản phẩm dịch vụ Quốc dân với những cái tên quen thuộc cũng được xướng danh: Vinasoy, Lotte Mart, Nagakawa, Goldsun, Maritimebank, Manulife, Nam Á Bank, Vinasoy, TS Natural, Cathay Life,…
Qua 8 tháng do người tiêu dùng bình chọn với các tiêu chí như: Sản phẩm an toàn; Được đông đảo khách hàng yêu thích; Có ý thức bảo vệ môi trường và doanh nghiệp vì cộng đồng. Từ đó, Ban Tổ chức đã chọn ra các sản phẩm đạt chuẩn để người tiêu dùng có sự lựa chọn đúng đắn và an toàn nhất trong cuộc sống và sức khoẻ của mình.
Đây là việc làm có ý nghĩa thiết thực để các doanh nghiệp, đơn vị xây dựng, phát triển và bảo vệ các thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của mình, nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm, dịch vụ cho gia đình.
Giải thưởng vinh danh các Thương hiệu không chỉ khẳng định thương hiệu sản phẩm, dịch vụ của các đơn vị, doanh nghiệp mà còn mang một ý nghĩa to lớn, chính là tạo sự tin tưởng của người tiêu dùng với các thương hiệu phục vụ nhu cầu cho các gia đình họ, đồng thời góp phần củng cố, xây dựng hình ảnh cho các thương hiệu tốt của Việt Nam về chất lượng, giá cả, hình thức.
Chương trình “Thương hiệu tin dùng” được xét duyệt và đánh giá bởi chính người tiêu dùng và qua đó Ban Tổ chức muốn nhắn gửi tới người tiêu dùng một thông điệp: “để nâng cao chất lượng sống của mỗi gia đình, người tiêu dùng thông thái phải là người biết chọn lựa những sản phẩm, dịch vụ uy tín, chất lượng, an toàn. Đối với các doanh nghiệp, việc khẳng định thương hiệu qua các sản phẩm chất lượng cao để phục vụ tốt cho nhu cầu của các gia đình là vô cùng cần thiết”.
Không những thế, Ban tổ chức đã tặng quà và phần thưởng cho đại diện 25 em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn và học giỏi của Hà Nội nhằm cùng Doanh nghiệp góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống, quan tâm tới cộng đồng.
TS Group là Doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực kinh doanh online với sứ mệnh mang đến giải pháp làm đẹp an toàn từ thiên nhiên cho phái đẹp Việt, qua đó, tạp cơ hội việc làm cho hàng nghìn người với việc kinh doanh online linh hoạt thời gian, vốn ít, thu nhập cao. Ngoài ra, TS Group còn là tập đoàn tiên phong với các sản phẩm làm đẹp trên mang ra thị trường nước ngoài, khẳng định Thương hiệu Việt ra khắp toàn cầu.