"Non-hotelier" - dòng bất động sản hàng hiệu được săn đón tại Hollywood, DubaiSố dự án bất động sản hàng hiệu trên thế giới ước tính tăng gần 100% đến năm 2026, trong đó có sự góp mặt của nhóm bất động sản hàng hiệu không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier branded residences), theo Savills.
"Non-hotelier" - sức hút từ thời trang đến bất động sản hàng hiệuThị trường bất động sản hàng hiệu tăng trưởng 230% trong 10 năm qua. Đà tăng trưởng này được dự báo duy trì trong nhiều năm tới khi loạt thương hiệu vốn không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier) muốn khám phá lĩnh vực này.
YOO - Thương hiệu bất động sản hàng hiệu được khao khát toàn cầuTrong giới tinh hoa toàn cầu, YOO đồng nghĩa với các sản phẩm bất động sản hàng hiệu được khao khát, độc bản và kinh điển.
Mô hình đảo tiện ích sinh thái tại T&T City MillenniaTrong bối cảnh thị trường hướng tới các mô hình đô thị bền vững, phân khu đảo tiện ích sinh thái tại T&T City Millennia được xem là lời giải dung hòa giữa môi trường sống sinh thái và tiềm năng khai thác thương mại vượt trội.
Bóc lý do TikTok Shop bùng nổ gây nghiện, người mua nhặt hàng như vô thứcChỉ sau 2 năm, TikTok Shop tạo đế chế 19 tỷ USD mỗi quý, thách thức eBay 30 năm tuổi của Mỹ và cũng đang thay đổi cách người Việt Nam mua sắm trực tuyến. Điều này vì sao, liệu có bền?
Nữ bác sĩ chọn hướng đi nhân văn trong hành trình hồi sức sơ sinh“Niềm hạnh phúc lớn nhất trong hồi sức sơ sinh là cứu được trẻ bằng những quyết định ưu tiên giảm thiểu can thiệp”, BSCKII. Mai Kiều Anh - Trưởng chuyên khoa Sơ sinh, Vinmec Times City chia sẻ.
Thầy hiệu trưởng mầm non trích lương đóng tiền ăn bán trú cho học tròThấy học sinh có hoàn cảnh khó khăn, thầy hiệu trưởng trường mầm non ở xã Pù Luông, tỉnh Thanh Hóa đã đóng tiền ăn bán trú và các khoản chi phí để học trò được đến trường.
Bất động sản hàng hiệu: Biểu tượng sống thượng lưu tại TPHCMSự phục hồi của nền kinh tế, kết hợp với tốc độ đô thị hóa, mở ra kỷ nguyên mới cho thị trường bất động sản cao cấp tại Việt Nam. TPHCM nổi lên như một tâm điểm, nơi phân khúc bất động sản hàng hiệu (branded residences) được giới tinh hoa quan tâm.
Tập đoàn khách sạn Mường Thanh nhận giải một trong những chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam ÁTại giải thưởng Best Hotels – Resorts Awards 2019, tập đoàn khách sạn Mường Thanh vinh dự chiến thắng tại hai hạng mục. Ngoài hạng mục cho chuỗi khách sạn tư nhân hàng đầu Đông Nam Á, bà Lê Thị Hoàng Yến – Tổng giám đốc Tập đoàn khách sạn Mường Thanh được trao danh hiệu “Vietnam Hotelier of the year 2019 – Nhà điều hành chuỗi khách sạn xuất sắc nhất năm 2019”
Văn hóa phục vụ kết nối UNIQLO với người tiêu dùngXuất phát từ văn hóa Omotenashi, sự tận tâm trong phong cách phục vụ của UNIQLO tiếp tục lan tỏa vào các hoạt động cộng đồng, trở thành “sợi dây” gắn kết thương hiệu với người tiêu dùng Việt Nam.
Người dân phố cổ Hội An khóc ròng vì mưa lũ lịch sửLũ đã rút ở nhiều tuyến đường tại phố cổ Hội An, để lại lớp bùn non dày đặc cùng rác thải. Đồ đạc ngổn ngang giữa đống bùn lầy, người dân tranh thủ dọn dẹp để tiếp tục buôn bán.
Masterise Homes hợp tác ELIE SAAB, đưa phong cách sống châu Âu -Trung Đông về Việt NamNgày 30/3, Fanpage Masterise Homes và ELIE SAAB, thương hiệu thời trang có trị giá trên dưới 500 triệu USD, đồng loạt đăng tải video về sự kiện hợp tác giữa hai bên.