Quang Linh Store - thương hiệu Local Brand mới nổi được yêu thíchThương hiệu Quang Linh Store liên tục gây ấn tượng với cộng đồng yêu thích local brand nhờ những sản phẩm độc đáo, chất lượng và truyền cảm hứng dù chỉ mới ra mắt.
Chiếc váy 9 triệu đồng được Lisa và nhiều mỹ nhân Việt ưa chuộngThiết kế sơ mi gợi cảm mới đây được Lisa mặc nằm trong bộ sưu tập của một thương hiệu Việt.
Local Brand Genz đang là ai?Dù "sinh sau đẻ muộn", GenZ sớm đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng giới trẻ yêu thích thời trang local brand. Thoải mái, phong cách và cá tính - đó là cảm giác khi bạn khoác lên mình những sản phẩm của GenZ.
Thương hiệu - tài sản quan trọng trong thời kỳ toàn cầu hóaTừ quan niệm kinh doanh phải giữ uy tín đến tư duy coi thương hiệu là một loại tài sản, các doanh nhân Việt đã có sự đầu tư bài bản cho chiến lược thương hiệu.
Những lí do bạn nên chọn “local brand Việt Nam” Dirty Coins ?Ra đời vào tháng 03/2017, tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ sau 3 năm nhưng Dirty Coins đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường local brand.
Giới trẻ bắt kịp xu hướng thời trang với Dirty CoinsChỉ sau 3 năm ra mắt, Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang “local brand” được giới trẻ yêu thích nhờ sự mạnh mẽ, táo bạo và tạo nên những “chất” rất riêng cho người mặc.
Bài học sau những lần mua quần áo vô tội vạ xong mặc vài lần như... giẻ lauKhông vượt qua cám dỗ rồi mua về quần áo rẻ tiền, không ít chị em cảm thấy hối hận với các món mua về do sai phom dáng, chất vải quá tệ, khó dùng lâu dài, có món dùng vài lần mà như... giẻ lau.
Bad Habits: Thương hiệu không ranh giớiTừ một cửa hàng nhỏ nằm trong “Phố Gờ” ( tên gọi riêng của một góc phố có nhiều cửa hàng thời trang tại TP HCM), Bad Habits giờ đây là thương hiệu thời trang hàng đầu mà không một bạn trẻ đam mê “streetwear” nào lại không biết tới.
Khách Thái Lan "đổ xô" sang Việt Nam mua quần áoĐây là lần thứ 3 Am Amikia sang Việt Nam du lịch kết hợp mua sắm quần áo. Cô gái người Thái tiết lộ rất mê những món đồ thương hiệu Việt có mức giá hợp túi tiền lại phù hợp với phong cách của mình.
Channel Factory và Bee Communication thiết lập đối tác chiến lượcNgày 8/4, Channel Factory và Bee Communication (Bee Comm) ký thỏa thuận đối tác chiến lược tại thị trường Việt Nam nhằm mang đến giải pháp quảng cáo số mới nhất cho khách hàng trực tiếp, nhóm khách hàng vừa và nhỏ (SME).
Ba local brand ấn tượng từ chương trình tôn vinh sản phẩm Việt cùng ShopeeTự tin với chất lượng sản phẩm, có chiến lược quảng bá chuyên nghiệp và chọn được kênh bán thích hợp, ba local brand này hội đủ mọi điều kiện để chinh phục các thị trường rộng lớn hơn.
Techcombank được vinh danh 2 giải thưởng về đổi mới sáng tạoNgân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam là đại diện nhà băng duy nhất tại Việt Nam được tôn vinh 2 giải thưởng lớn tại hạng mục đổi mới sáng tạo lĩnh vực thương hiệu và tiếp thị của Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương.