Quang Linh Store - thương hiệu Local Brand mới nổi được yêu thíchThương hiệu Quang Linh Store liên tục gây ấn tượng với cộng đồng yêu thích local brand nhờ những sản phẩm độc đáo, chất lượng và truyền cảm hứng dù chỉ mới ra mắt.
Người trẻ khoe dáng gợi cảm, đeo túi 35 triệu đồng đi xem "Anh trai say hi"Người hâm mộ chương trình "Anh trai say hi" biến Sân vận động Mỹ Đình thành sàn diễn thời trang, tự tin khoe dáng với trang phục cá tính, thời thượng.
Local Brand Genz đang là ai?Dù "sinh sau đẻ muộn", GenZ sớm đã trở thành cái tên quen thuộc trong lòng giới trẻ yêu thích thời trang local brand. Thoải mái, phong cách và cá tính - đó là cảm giác khi bạn khoác lên mình những sản phẩm của GenZ.
Những lí do bạn nên chọn “local brand Việt Nam” Dirty Coins ?Ra đời vào tháng 03/2017, tính đến thời điểm hiện tại mới chỉ sau 3 năm nhưng Dirty Coins đã có một chỗ đứng nhất định trên thị trường local brand.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Giới trẻ bắt kịp xu hướng thời trang với Dirty CoinsChỉ sau 3 năm ra mắt, Dirty Coins đã nhanh chóng trở thành thương hiệu thời trang “local brand” được giới trẻ yêu thích nhờ sự mạnh mẽ, táo bạo và tạo nên những “chất” rất riêng cho người mặc.
Giá trị thương hiệu của VPBank thiết lập cột mốc mới, đạt 1,35 tỷ USDGiá trị thương hiệu và sức mạnh thương hiệu của VPBank trong 8 năm qua - kể từ lần đầu tiên được Brand Finance xếp hạng, đã tăng trưởng ấn tượng, từ 56 triệu USD (năm 2016) thành 1,35 tỷ USD tại thời điểm hiện tại.
Bad Habits: Thương hiệu không ranh giớiTừ một cửa hàng nhỏ nằm trong “Phố Gờ” ( tên gọi riêng của một góc phố có nhiều cửa hàng thời trang tại TP HCM), Bad Habits giờ đây là thương hiệu thời trang hàng đầu mà không một bạn trẻ đam mê “streetwear” nào lại không biết tới.
Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam hai năm liên tiếpTheo Báo cáo Việt Nam 100 năm 2024 do Brand Finance công bố, Vietcombank là ngân hàng có giá trị thương hiệu lớn nhất Việt Nam, đứng thứ 4 trên tổng 100 thương hiệu trên cả nước.
Giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USDTheo Brand Finance, TPBank hiện sở hữu chiến lược thương hiệu đậm nét và cách làm truyền thông riêng biệt, bản sắc. Năm 2024, giá trị thương hiệu của TPBank đạt 461 triệu USD, xếp hạng 23 trong 100 thương hiệu giá trị nhất tại Việt Nam.
VietinBank - Ngân hàng nội địa dành cho doanh nghiệp quốc tếVietinBank vừa nhận giải thưởng "Ngân hàng nội địa tốt nhất cho doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) tại Việt Nam" và "Thương vụ tài trợ dự án cơ sở hạ tầng của năm" trong 3 năm liên tiếp (2022, 2023, 2024).
Ba local brand ấn tượng từ chương trình tôn vinh sản phẩm Việt cùng ShopeeTự tin với chất lượng sản phẩm, có chiến lược quảng bá chuyên nghiệp và chọn được kênh bán thích hợp, ba local brand này hội đủ mọi điều kiện để chinh phục các thị trường rộng lớn hơn.