Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Các thương hiệu gạo cội thay đổi để hòa mình vào dòng chảy thương mại điện tửDù đã tạo dựng chỗ đứng vững chắc trên sàn thương mại điện tử (TMĐT), sự thích nghi và linh hoạt trước những thay đổi thị trường vẫn luôn là yếu tố then chốt để các thương hiệu nhiều năm tuổi phát triển bền vững.
Lấy gạo Nhật làm thương hiệu gạo Việt?Mới đây Hiệp hội Lương thực Việt Nam (VFA) lại đề xuất đưa thêm giống lúa Japonica của Nhật vào danh mục giống lúa chọn làm thương hiệu gạo Việt Nam.
Long An: Công bố logo thương hiệu gạo ViệtTối 18/12, trong khuôn khổ Festival Lúa gạo Việt Nam lần thứ III, Bộ Nông nghiệp & Phát triển nông thôn đã chính thức công bố Logo thương hiệu gạo Việt. Đây được xem là giải pháp nâng cao vị thế cho ngành lúa gạo Việt Nam trên thị trường quốc tế.
Tập đoàn Tân Long ra mắt thương hiệu gạo A AnNgày 05-07-2019, Công ty Cổ phần Tập đoàn Tân Long đã chính thức ra mắt thương hiệu gạo A AN với các sản phẩm chất lượng cao.
Ra mắt thương hiệu gạo sạch Louis RiceSáng ngày 16/1/2017, tại số 226 ấp 3, xã Tân Đông, huyện Thạnh Hóa, tỉnh Long An; nhà máy xay xát, lau bóng gạo xuất khẩu chất lượng cao Louis Rice đã chính thức khai trương trong niềm hân hoan của ban lãnh đạo công ty, quý đại biểu khách mời cùng bà con nông dân địa phương. Sự kiện cũng ghi nhận thương vụ mua bán sáp nhập M&A nhà máy Núi Xanh và Louis Rice thực hiện thành công với tổng số vốn đầu tư hơn 85 tỷ đồng.
Thương hiệu gạo quốc gia: Cần tập trung vào một vài giống chủ lựcXây dựng thương hiệu gạo quốc gia không thể nói chung chung mà cần chọn ra một số giống lúa cụ thể đã được người nông dân sử dụng lâu năm, đã có thị trường và nghiên cứu khắc phục những nhược điểm hiện có nhằm nâng cao chất lượng và giá trị sản phẩm.
Không chi ngân sách để làm thương hiệu gạo quốc giaĐây là đề nghị của Bộ Tài Chính đối với hoạt động chi và sử dụng ngân sách trong dự thảo Quyết định phê duyệt Chiến lược phát triển thị trường xuất khẩu gạo của Việt Nam giai đoạn 2016 - 2020, định hướng 2030 mà Bộ Công Thương vừa đưa ra lấy ý kiến của các Bộ, ngành có liên quan
Bí thư Thăng: Muốn biết thương hiệu gạo nổi tiếng chỉ cần hỏi bà nội trợ (!)Nghe lãnh đạo của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn giới thiệu hiện đơn vị này có 20 sản phẩm gạo nổi tiếng, thị trường trong nước ai cũng biết... Ngay lập tức, Bí thư Đinh La Thăng hỏi một bà nội trợ để kiểm tra. Và kết quả không nằm ngoài dự đoán của ông.
Xây dựng thương hiệu gạo đồng bằng sông Cửu LongNgày 30/5, tại thành phố Cần Thơ, Câu lạc bộ xây dựng thương hiệu nông sản Việt Nam phối hợp với Hiệp hội lương thực Việt Nam và Viện lúa Đồng bằng sông Cửu Long tổ chức hội thảo "Gạo Việt - Những vấn đề về chất lượng và thương hiệu".
Bài 1: Đặt lại tên cho "hạt ngọc" Việt NamLà một nước xuất khẩu gạo lâu năm nhưng Việt Nam chưa có thương hiệu gạo trên thị trường thế giới. Việc gạo Việt Nam phải "mang danh" gạo Thái Lan, Trung Quốc,… để vào các thị trường khó tính như Mỹ và EU càng khẳng định tính bức thiết trong xây dựng thương hiệu gạo quốc gia.
Hành trình lên sàn thương mại điện tử của "hạt ngọc Tây Bắc"Thương hiệu GẠO Mường chính thức có mặt trong sự kiện 12/12 "Chốt năm sales 100%", tiếp cận 10 triệu khách hàng của Sendo, từng bước mở rộng kênh phân phối cho người tiêu dùng trên khắp cả nước.