FWD Việt Nam tiếp tục đạt giải thưởng về nhân sự và môi trường làm việcFWD Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn hàng đầu của người lao động khi ghi danh trong bảng xếp hạng "Top 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024"
Tạp chí HR Asia đánh giá cao môi trường làm việc của FWD Việt NamDựa vào kết quả khảo sát và báo cáo, Tạp chí HR Asia đã trao tặng trọn bộ 4 giải thưởng về nhân sự khu vực châu Á năm 2024 cho Công ty Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam.
Bảo hiểm Nhân thọ FWD tri ân khách hàng tại sự kiện âm nhạc quy mô lớnSự kiện âm nhạc của Bảo hiểm Nhân thọ FWD thu hút hơn 10.000 khán giả đến xem trực tiếp và gần một triệu lượt xem trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội của FWD và ứng dụng VieON.
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam khẳng định vị thế trên sân chơi quốc tếCông ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng quốc tế với giải Đồng - hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành ngân hàng và bảo hiểm tại Lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards.
FWD hỗ trợ khách hàng từ điều căn bản nhất trong bảo hiểmFWD một lần nữa khẳng định sự thấu hiểu và chu đáo với khách hàng thông qua tính năng "chú thích thuật ngữ bảo hiểm tức thời" trên website của công ty, giúp khách hàng đọc hiểu các thông tin bảo hiểm dễ dàng hơn.
Bảo hiểm FWD hỗ trợ nâng cao kiến thức tài chính cho thế hệ trẻMới đây, Tập đoàn Bảo hiểm FWD thể hiện rõ định hướng nhân văn thông qua việc mở rộng chương trình giáo dục tài chính từng đạt giải thưởng có tên JA SparktheDream tại Việt Nam nhằm nâng cao kiến thức tài chính cho thế hệ trẻ.
Thông điệp "sống đầy" được lan tỏa qua chiến dịch thương hiệu của FWDBảo hiểm FWD Việt Nam vừa cho ra mắt chiến dịch thương hiệu mới "Sống đầy cùng FWD Bảo hiểm dễ hiểu" (Time to play), khuyến khích mọi người đừng trì hoãn, hãy thổi bùng ngọn lửa và sống đầy với đam mê ngay hôm nay.
Khách hàng FWD được cá nhân hóa trải nghiệm bảo hiểm nhờ AITrong kỷ nguyên số hóa bùng nổ hiện nay, các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) trở thành công cụ để doanh nghiệp bán lẻ, dịch vụ tài chính, bảo hiểm sử dụng nhằm cá nhân hóa và nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Mitsubishi DST Concept ra mắt, "phóng to" Xforce để có 7 chỗ?Mẫu SUV này được thiết kế chủ yếu cho khách hàng ở thị trường ASEAN, là phiên bản 3 hàng ghế của Mitsubishi Xforce, cạnh tranh ở phân khúc khó nếu về Việt Nam.
FWD Việt Nam - Thương hiệu của những điều khác biệtNgành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam đã có những thay đổi tích cực nhằm mang bảo hiểm đến gần hơn với mọi đối tượng khách hàng. Góp công không nhỏ vào hành trình thay đổi này phải kể đến FWD Việt Nam - thương hiệu trẻ tuổi nhưng mong muốn khác biệt.
FWD dẫn đầu Bảng xếp hạng thương hiệu với chiến dịch "3Plank thử thách"Sau gần 2 tháng triển khai, chương trình "FWD 3Plank thử thách" của Bảo hiểm FWD đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của cộng đồng mạng, giúp FWD dẫn đầu Bảng xếp hạng thương hiệu hàng tháng của Younet Media.
Chiếm sóng mạng xã hội năm 2020, FWD giành 2 giải thưởng quan trọngViệc nắm bắt xu hướng thị trường, triển khai các hoạt động truyền thông độc đáo và nổi bật đã giúp FWD xuất sắc đạt Top 1 Thương hiệu của năm (Brand of the year) trên mạng xã hội năm 2020, đồng thời "ẵm" 2 giải thưởng quan trọng.