Lời khẳng định thương hiệu Edtech Việt trên trường quốc tế: Nhìn từ "hiện tượng" EDUPIASau hơn 4 năm thành lập, EDUPIA lọt danh sách những Edtech dẫn đầu về tốc độ tăng trưởng. Không chỉ chiếm thị phần trong nước, đây cũng là thương hiệu Việt có thị phần tại nhiều quốc gia châu Á.
Đề xuất mở chương trình song bằng ở bậc THPTLãnh đạo một trường THPT ở Hà Nội đề xuất mở chương trình tích hợp giáo dục phổ thông của Việt Nam với bang Victoria, Úc.
Hơn 50 doanh nghiệp tham gia triển lãm giáo dục Vietedu Hanoi 2025Từ 25/9 đến 28/9, Triển lãm Vietedu Hanoi 2025 diễn ra, quy tụ 50 doanh nghiệp trong và ngoài nước, mang đến xu hướng giáo dục toàn cầu.
Doanh nghiệp Edtech Việt gọi vốn hơn 300 tỷ đồng trở thành chủ đề nóng trên báo chí châu ÁThương vụ gọi vốn 14 triệu USD (tương đương hơn 300 tỷ đồng) của EDUPIA tại vòng gọi vốn Series A đã nhận được sự chú ý của các hãng báo chí thông tấn châu Á, được cho rằng sẽ tạo ra hiệu ứng mới khi "mùa đông" gọi vốn tại châu Á đã bắt đầu.
Vì sao người tiêu dùng chi nhiều hơn cho những giá trị "vô hình"?Khi thu nhập được cải thiện, nhu cầu thể hiện dấu ấn cá nhân và tận hưởng cuộc sống của một bộ phận người Việt ngày càng rõ nét, trở thành chất xúc tác quan trọng thúc đẩy nền kinh tế trải nghiệm tại Việt Nam bùng nổ.
Công nghệ đột phá đưa PREP vào vòng chung kết thế giới Global EdTech Startup Awards 2024PREP thu hút sự chú ý khi vào vòng chung kết Global EdTech Startup Awards 2024 nhờ những công nghệ giáo dục đột phá giúp nâng tầm trải nghiệm học ngoại ngữ.
TOPICA Edtech Group chuyển giao công nghệ, xây dựng chương trình tiếng Anh trực tuyến cho trẻ emTOPICA thay đổi bộ nhận diện thương hiệu, khai trương văn phòng mới đồng thời chuyển giao công nghệ và xây dựng chương trình tiếng Anh trực tuyến chất lượng cao dành riêng cho trẻ em Việt Nam nhằm tái định vị thương hiệu.
Đại diện duy nhất của Việt Nam được vinh danh tại Giải thưởng Thương hiệu Thế giới"Việc EDUPIA được vinh danh cho thấy sự tiệm cận về tư duy, bắt kịp với xu hướng công nghệ toàn cầu, cho thấy sản phẩm Edtech Việt không thua kém thế giới", đại diện của Giải thưởng Thương hiệu Thế giới nhận xét.
Xe máy điện thương hiệu Nhật lần đầu có ưu đãi giảm giá tại Việt NamSau khi áp dụng ưu đãi từ nhà sản xuất, giá bán thực tế của Honda ICON e: vẫn tương đối cao so với phân khúc xe máy điện dành cho học sinh, sinh viên.
CEO EDUPIA: Khát vọng mang chất lượng giáo dục từ trường quốc tế đến 9 triệu học sinh tiểu học ViệtDùng công nghệ để xóa nhòa khoảng cách giáo dục, CEO Trần Đức Hùng và các cộng sự xây dựng EDUPIA với khát vọng Vì một Việt Nam giỏi tiếng Anh, để 9 triệu học sinh tiểu học Việt tiếp cận với chất lượng giảng dạy từ trường quốc tế.
Cuộc chiến tỷ USD giữa Wincommerce, Bách Hóa Xanh, GO!... tới hồi gay cấnThị trường bán lẻ Việt Nam, theo các chuyên gia, chỉ mới ở giai đoạn thứ 3, tức mở rộng nhanh dựa trên mô hình hiệu quả. Trong giai đoạn này, các bên đang cùng tăng tốc để chiếm lĩnh thị phần.
Công nghệ giáo dục giúp FPT Software lọt Top 10 doanh nghiệp Edtech Việt Nam 2022Với 2 giải pháp Edtech là Hệ thống VioEdu và chương trình Violympic, FPT Software (thuộc Tập đoàn FPT) là công ty duy nhất lọt vào danh sách Top 10 doanh nghiệp Edtech Việt Nam 2022.