Arenaites xây dựng "thương hiệu cá nhân" trong ngành công nghiệp sáng tạo"Thương hiệu cá nhân" là một công cụ tối quan trọng để gen Z tự tin khẳng định mình. Chúng ta cùng khám phá hành trình Arenaites tại Arena Multimedia xây dựng "thương hiệu cá nhân" bài bản ra sao khi bước chân vào ngành công nghiệp sáng tạo nhé!
Sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhânHọc viện Báo chí và Tuyên truyền phối hợp với Cơ quan Hợp tác Quốc tế Hàn Quốc (KOICA) tổ chức Tọa đàm "Sử dụng mạng xã hội để xây dựng thương hiệu cá nhân".
Vì sao doanh nhân nên đầu tư vào thương hiệu cá nhân?Nếu bạn thực sự muốn nổi bật giữa đám đông và tạo dựng khoảng không riêng trong lĩnh vực đang kinh doanh, bạn phải đầu tư vào thương hiệu cá nhân.
"Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất"Ra mắt độc giả cuốn sách có tựa đề "Xây dựng thương hiệu cá nhân để tự bán mình với giá cao nhất", tác giả Nguyễn Tuấn Anh cho rằng "thương hiệu không phải thứ phông bạt".
Bí quyết gây dựng thương hiệu cá nhânGây dựng thương hiệu cá nhân chính là cách bạn khẳng định mình, tự biết tách mình ra khỏi đám đông một cách ấn tượng và đầy ý thức.
Định vị thương hiệu cá nhân với… hoa tươiHoa tươi là những thực thể sống động, là tín hiệu tuyệt vời mà thiên nhiên muốn gửi tới con người. Yêu hoa là để hiểu mình, và hơn thế, bạn có thể dùng hoa để "định vị" bản thân hiệu quả.
The Platinum - bảo chứng độc bản cho thương hiệu cá nhânDòng căn hộ The Platinum tại tòa tháp đôi Sun Marina Town Hạ Long vừa ra mắt đã gây ấn tượng nhờ vị thế độc đáo trên thị trường địa ốc cao cấp.
Từ thương hiệu cá nhân “ảo” đến ý tưởng đam mê kinh doanhKhông chỉ dùng facebook để chia sẻ và giao lưu bạn bè, nhiều người trẻ còn xây dựng cho mình một thương hiệu cá nhân tốt để phát triển đam mê hoặc mở các dịch vụ kinh doanh, buôn bán.
Thương hiệu cá nhân là "là chính mình"Shelly Lazarus (ảnh) nằm trong số hiếm hoi những phụ nữ trong ngành công nghiệp quảng cáo kể từ ngày bà bước chân vào nghề năm 1971. Trong vòng 26 năm sau đó, với những thành tựu trong việc xây dựng thương hiệu cho các khách hàng lớn như IBM, Ford, American Express và Unilever, bà đã trở thành CEO của Ogilvy & Mather.
14 bí quyết xây dựng thương hiệu cá nhân cho freelancerĐây là những cách giúp các freelancer tạo nên sự khác biệt trong thị trường freelance (làm việc tự do) đang ngày càng bão hòa.
Ông Hoàng Nam Tiến hé lộ cách giúp gen Z nhanh chóng thăng tiếnTheo ông Hoàng Nam Tiến, thương hiệu cá nhân là lợi thế lớn trong tuyển dụng cũng như công việc. Chỉ 1-2 năm, những người trẻ có thương hiệu cá nhân tốt sẽ có bước nhảy vọt về sự nghiệp.
Sơn Tùng M-TP sẽ ra mắt mạng xã hội mang thương hiệu cá nhân“Ở Sky Social, người nổi tiếng chỉ là diễn viên phụ, còn người dùng mới là diễn viên chính. Họ được thần tượng quan tâm, bấm yêu thích, chia sẻ bài viết hay bình luận, thậm chí có thể gặp nhau bên ngoài. Đó chính là yếu tố làm nên sự khác biệt của Sky Social so với những mạng xã hội hiện nay”, Sơn Tùng M-TP chia sẻ về mạng xã hội cá nhân của mình.