EVNHANOI tổ chức tháng tri ân khách hàng năm 2024Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) triển khai thực hiện chương trình Tháng tri ân khách hàng năm 2024 với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVN triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng 2024Hướng tới kỷ niệm 70 năm Ngày truyền thống ngành điện lực Việt Nam, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai chương trình Tháng tri ân khách hàng với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVN triển khai "Tháng tri ân khách hàng"Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) vừa đưa ra thông báo sẽ triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 11, 12/2020.
EVN triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng"Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng" trong tháng 12/2018.
Điện lực TPHCM thực hiện 18 hoạt động trong tháng Tri ân khách hàngTrong tháng Tri ân khách hàng, Điện lực TPHCM thực hiện 8 hoạt động an sinh xã hội và 10 hoạt động phục vụ khách hàng với tổng kinh phí hàng tỷ đồng.
EVN triển khai tháng tri ân khách hàng 2022Chương trình có chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả" diễn ra vào tháng 11 và 12/2022.
EVNCPC triển khai "Tháng tri ân khách hàng" năm 2022Hướng tới kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 - 21/12/2022), EVNCPC triển khai chương trình "Tháng ri ân khách hàng" năm 2022 với với chủ đề "Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả".
EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động trong tháng tri ân khách hàngHướng tới chào mừng Đại hội Đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng và Kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam. Trong tháng “Tri ân khách hàng” EVN HANOI triển khai nhiều hoạt động mang tính thiết thực.
EVN triển khai "Tháng tri ân khách hàng" với thông điệp: "Hiện đại, minh bạch, thân thiện"Với trách nhiệm và tinh thần tri ân các khách hàng sử dụng điện, Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2019.
EVN triển khai nhiều hoạt động có ý nghĩa lớn trong tháng "Tri ân khách hàng"Theo tin từ Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN), từ hôm nay (1/12), Tập đoàn này bắt đầu triển khai một loạt hoạt động lớn nhằm thực hiện Chương trình tháng ”Tri ân khách hàng”.
Tháng tri ân khách hàng từ IVY modaTrong tháng 9 này hãng IVY moda thực hiện chương trình tri ân khách hàng với nhiều quà tặng hấp dẫn từ chính hãng như khăn quàng mùa thu cao cấp, ví da sành điệu hay những chiếc áo sơmi thời trang của IVY Moda, chương trình được thực hiện từ ngày 10/9 - 30/9/2011.
Công ty điện lực Thanh Hóa thăm và tặng quà hộ nghèo nhân tháng tri ân khách hàng năm 2018Nằm trong chuỗi các hoạt động trong tháng tri ân khách hàng (tháng 12/2018). Ngày 13/12/2018 Đại diễn lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa cùng Hội liên hiệp phụ nữ tỉnh tổ chức đi trao quà cho các phụ nữ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn.